4 bản phối áo tay dài lý tưởng cho nàng thơ mùa Thu

Đã đến lúc ứng dụng bộ sưu tập áo tay dài trong tủ đồ của bạn.

Mùa Thu luôn mang đến cảm hứng thời trang vô tận với sự giao thoa giữa thời tiết se lạnh và ánh nắng dịu dàng. Đây cũng chính là cơ hội cho những kiểu áo tay dài lên ngôi và trở thành “ngôi sao sáng” của mùa mốt này. Vậy đâu mới là bản phối lý tưởng cho những ngày đầu Thu?

Style Guide

7 cảm hứng phối đồ mùa Thu từ các ngôi sao của thập niên 90

Thanh lịch với áo len dệt kim tay dài

Áo len dệt kim là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa Thu. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Áo len dệt kim tay dài không chỉ mang lại sự ấm áp nhưng không gây ra cảm giác quá nặng nề, mà còn có khả năng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Hãy thử kết hợp áo dệt kim tay dài cùng quần ống suông thoải mái để tạo nên bản phối công sở hiện đại. Sự phối hợp này là lựa chọn lý tưởng cho những khi bạn không muốn layer quá cầu kỳ và vẫn giúp giới mộ điệu dễ dàng chiếm trọn “spotlight” trước đám đông. Ngoài ra, bản phối cùng chiếc chân váy ngắn như Jisoo (BLACKPINK) trên đường phố New York sẽ giúp tôn lên vẻ nữ tính và thanh lịch.

Jisoo - Tommy Hilfiger

Ảnh: @sooyaaa__

Jisoo - Tommy Hilfiger

Ảnh: @sooyaaa__

ứng dụng tinh thần thể thao

Nếu mùa Hè vừa qua, bản đồ thời trang đã được chứng kiến sức hút của những chiếc áo polo thì cuộc đua xu hướng mùa Thu có sự góp mặt của áo rugby tay dài. Kiểu áo này đang dần chiếm lĩnh các khoảnh khắc thời trang với tinh thần thể thao năng động nhưng không kém phần thời thượng với các bảng màu kẻ sọc bắt mắt. Những bản phối cùng quần jeans bụi bặm hay quần shorts trẻ trung sẽ mang đến sự đồng điệu trong phong cách đường phố. Để tạo nên sự đối lập thú vị, hãy thử kết hợp áo rugby tay dài cùng chân váy điệu đà. Những đôi ballet flat hay giày mũi nhọn sành điệu sẽ giúp tăng thêm sức hút và “làm mềm” tinh thần thể thao trong chiếc áo rugby. 

Ảnh: @jennierubyjane

rugby shirt

Ảnh: @linda.sza

Không thể bỏ qua bộ đôi áo sweater và chân váy dài

Áo sweater len tay dài, đặc biệt là các thiết kế oversized, là một item kinh điển trong tủ đồ mùa Thu. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, item này không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp bạn dễ dàng phối đồ mà không sợ lỗi mốt. Trong khi đó, những chiếc chân váy dài luôn mang lại nét mềm mại và dịu dàng đặc trưng. Mùa Thu này, bạn có thể áp dụng bản phối “ton-sur-ton” của Krystal Jung khi diện bộ đôi áo sweater và chân váy dài đầy thanh lịch. Để đồng điệu với thời tiết se lạnh, những bảng màu trung tính luôn là lựa chọn ưu tiên dành cho “công thức” này.

krystal Jung - Ralph Lauren Fall2024

Ảnh: @vousmevoyez

Muôn kiểu phối áo tay dài dáng crop

Nếu bạn muốn thử một phong cách hiện đại và phóng khoáng hơn, hãy nghĩ đến những chiếc áo tay dài dáng crop. Đây là một xu hướng không chỉ giúp khoe vòng eo thon gọn mà còn mang lại sự thoải mái và trẻ trung cho người mặc. Áo croptop tay dài thường được làm từ chất liệu co giãn nhẹ nhàng, phù hợp với tiết trời mát mẻ của mùa Thu. Bạn có thể chọn quần jeans để tạo vẻ ngoài năng động, hoặc quần ống suông để có phong cách thanh lịch hơn. Điểm nhấn của phong cách này nằm ở việc bạn có thể dễ dàng biến tấu từ trang phục dạo phố sang bản phối chỉn chu nơi công sở chỉ bằng cách thay đổi kiểu quần và phụ kiện đi kèm.

Lisa - áo tay dài crop

ẢNh: @lalalalisa_m

áo tay dài crop top

Ảnh: @wmssn

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/4-ban-phoi-ao-tay-dai-ly-tuong-cho-nang-tho-mua-thu-26465.html