Thay đổi kiểu tóc, Kim Go Eun đồng thời làm mới phong cách thời trang cá nhân

Nữ diễn viên tiêu biểu của màn ảnh Hàn Quốc làm mới hình tượng với mái tóc pixie, đi cùng sự thay đổi dễ thấy trong những bản phối tại các sự kiện danh giá.

Dường như thu hút ống kính tại các sự kiện bằng khí chất quý phải là chưa đủ, Kim Go Eun quyết định mang đến khoảnh khắc hút truyền thông rầm rộ hơn nữa khi “debut” mái tóc pixie tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto vào ngày 13/09 (theo giờ Mỹ). Cô có mặt cùng diễn viên Noh Sang Hyun, đạo diễn Lee Eon Hee, tham dự buổi công chiếu đặc biệt của phim điện ảnh Love In The Big City. Cùng với màn thay đổi kiểu tóc bất ngờ, hội tín đồ cũng nhận thấy cô nàng đang có công cuộc “F5” phong cách ngoạn mục: Mê hoặc hơn, quyền lực hơn với lối diễn giải tính nữ mới.

Sao & Style

Thời trang đời thường “gây thương nhớ” của nàng thơ xứ Hàn - Kim Go Eun

Kim go eun ngày trước: nữ tính đi cùng kịch tính, kín đáo

Không chỉ quen mắt với những người yêu điện ảnh khi thủ vai chính trong nhiều tác phẩm nổi trội như Exhuma (2024), Dog Days (2024)… Kim Go Eun còn là một biểu tượng phong cách của làng mốt Hàn Quốc. Đóng vai trò đại sứ thương hiệu cho Chanel, tủ đồ của cô là hiện thân hoàn hảo của một nàng thơ thanh nhã, kiều diễm trong vải tweed, những bản in hoa trà và nút thắt nơ duyên dáng. Kết hợp cùng với văn hóa Á Đông, những bản phối khi xuất hiện trước công chúng của Kim Go Eun có phần e ấp hơn so với nguyên bản sàn diễn.

KIM-GO-EUN-THAY-DOI-PHONG-CACH-2

Ảnh: @ggonekim

KIM-GO-EUN-THAY-DOI-PHONG-CACH-5

Ảnh: @ggonekim

kim-go-eun-phong-cach-2 Cropped

Ảnh: @ggonekim

Song, e ấp không có nghĩa là an toàn. Tổ hợp màu sắc yêu thích của cô – trắng và đen cổ điển được nữ diễn viên tự tin biến ảo đa sắc với khả năng cân đồ thượng thừa. Cô tự tin pha phối nhiều chất liệu và phom dáng kén dáng người như latex, lông vũ. Tạo hình của Kim Go Eun vừa vặn lãng mạn, vừa vặn kịch tính.

kim-go-eun-phong-cach-3

Ảnh: SportsSeoul

KIM-GO-EUN-THAY-DOI-PHONG-CACH-4

Ảnh: @ggonekim

Chưa bao giờ cần tạo hiệu ứng từ những khoảng hở, sức quyến rũ tự nhiên của Kim Go Eun thẩm thấu qua những món đồ kín đáo như chiếc áo khoác tay dài dáng hộp hay váy maxi dáng suông. Giới hạn của nữ diễn viên là chiếc váy hai dây ren “gây thương nhớ” tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức Tweed De Chanel vào tháng 7/2023, hay váy hở lưng trên họa báo. Không thể phủ nhận mái tóc dài, đen đậm chất Á Đông của Kim Go Eun phần nào định hình nên phong cách thời trang của cô.

KIM-GO-EUN-THAY-DOI-PHONG-CACH-3

Ảnh: @ggonekim

“Quyền lực mềm” từ những bộ suit cũng là địa hạt mà Kim Go Eun tự tin tung hoành, và cũng là nơi để cô thử nghiệm với nhiều màu sắc hơn. Những bộ suit mà nữ diễn viên phải lòng thường có dáng suông, chiết eo đủ để khoe khéo những đường cong tự nhiên hoặc có các điểm nhấn xếp nếp, bèo nhún. Cô hay phối cùng giày cao gót hay giày loafer bệt.

kim-go-eun-phong-cach-6

Diện blazer oversize nhưng cô vẫn rất biết tôn những đường cong tự nhiên của nữ giới bằng quần âu suông, áo sơmi bó. Ảnh: @ggonekim

sau màn xuống tóc ngoạn mục: Bùng nổ sự quyến RŨ, phóng khoáng

Giai thoại về tính nữ của Kim Go Eun đổi khác kể từ sau khi cô thay mới kiểu tóc pixie. Cô chỉ mới xuất hiện với 3 tạo hình kể từ khi thay đổi kiểu tóc, nhưng cả 3 đều rất đáng thảo luận.

Mái tóc khai phóng tính nữ ít người dám thử đã mang đến cho nữ diễn viên sự tự tin mới về sức hút của bản thân. Tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Toronto, cô diện váy corset lụa, không ngần ngại khoe trọn bờ vai đắt giá qua phần viền váy hạ thấp. Nữ trang Chanel tô điểm thêm cho vẻ đẹp lấp lánh của ngôi sao thảm đỏ. Tạo hình đầu tiên trước công chúng khi Kim Go Eun cắt phăng mái tóc là một trong những tạo hình quyến rũ, kiệm vải bậc nhất của cô hẳn là một tuyên ngôn dịch chuyển đến phong cách cởi mở hơn đi cùng với mái tóc mới.

KIM-GO-EUN-THAY-DOI-PHONG-CACH-9

Kim Go Eun tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto ngày 13/09. Ảnh: @ggonekim

Ảnh: @ggonekim

Và khi một cô gái để mái tóc cá tính, không có nghĩa là cô gái ấy muốn xóa bỏ hoàn toàn nét yểu điệu của mình. Kim Go Eun xinh đẹp trong mẫu váy tank đính kết hoa gần cổ váy của Chanel, phủ thêm lớp áo choàng ngắn xuyên thấu. Mái tóc pixie cá tính tương phản với tà váy dài nữ tính là tổ hợp thể hiện lối diễn giải mới của Kim Go Eun về tính nữ của bản thân. Công cuộc làm mới hình tượng của cô đang khiến khán giả si mê.

Ảnh: @fashionandstyle.official

Đam mê khó bỏ của Kim Go Eun – những bộ suit – cũng có thay đổi đôi chút cùng màn F5 bản thân từ nữ diễn viên. Không còn là phom dáng thon gọn, cô chọn suit hào phóng hơn trong kích cỡ, trầm hơn trong màu sắc trung tính và chất liệu dày dặn như những thiết kế cổ điển, đúng với nguyên bản bắt đầu cùng phái mạnh. Với tạo hình đậm chất “alpha female” này, Kim Go Eun ngầm gửi tín hiệu rằng thời gian tới, cô có lẽ cũng sẽ dạn dĩ hơn với menswear.

Ảnh: @ggonekim

Ảnh: @fashionandstyle.official

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/thay-doi-kieu-toc-kim-go-eun-dong-thoi-lam-moi-phong-cach-thoi-trang-ca-nhan-26551.html