Puka bất ngờ xưng hô với Gin Tuấn Kiệt là "ba", ngày càng nhiều chi tiết chứng tỏ cặp đôi sắp đón con đầu lòng

Puka có giây phút "lỡ miệng" lộ cách xưng hô với ông xã Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người tin rằng cô đang có em bé. Nữ nghệ sĩ vẫn quyết giấu dáng giữa lúc xuất hiện nhiều tin đồn bầu bí.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt có buổi livestream tại nhà, tâm sự với người hâm mộ. Bà xã Puka cũng ở bên cạnh nhưng không lộ mặt, chỉ thỉnh thoảng lên tiếng. Trong 1 khoảnh khắc, khán giả bất ngờ khi nghe nữ diễn viên xưng hô với Gin Tuấn Kiệt là “Ba”. Cụ thể, cô nói: “Ba khui đồ đi”, dù Puka nói rất nhỏ nhưng người hâm mộ vẫn kịp ghi lại. Gin Tuấn Kiệt có vẻ cũng đã quen với cách gọi này nên không tỏ ra quá bất ngờ hay hoang mang. 

XEM VIDEO: Puka "lỡ miệng" đổi cách xưng hô với Gin Tuấn Kiệt.

Puka bất ngờ đổi cách xưng hô với Gin Tuấn Kiệt.

Puka bất ngờ đổi cách xưng hô với Gin Tuấn Kiệt.

Cư dân mạng nhận xét đây là cách xưng hô của vợ chồng khi đã có con, Puka có thể đang gọi thay cho em bé. Điều này càng khiến khán giả khẳng định cặp đôi nghệ sĩ đang chuẩn bị đón con đầu lòng. Trước đây, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt thường xưng hô với nhau là "cục vợ - cục chồng".

Nữ nghệ sĩ thường xuyên mặc trang phục dáng rộng.

Nữ nghệ sĩ thường xuyên mặc trang phục dáng rộng.

Vài tháng qua, Puka giảm tần suất tham gia các hoạt động giải trí, hoặc khi xuất hiện cô thường chọn trang phục dáng rộng, tay che bụng. Nữ nghệ sĩ cũng tránh các hoạt động mạnh, được ông xã Gin Tuấn Kiệt bảo vệ, chăm sóc kỹ càng. 

Puka giải thích với khán giả về lý do không tham gia trò chơi: "Sức khỏe hiện tại của em không được ổn lắm nên chồng của em sẽ đến đây để hỗ trợ mọi người vượt qua các thử thách".

Mới đây, Puka bị bắt gặp xuất hiện tại một sân khấu ở TP.HCM. Bà xã Gin Tuấn Kiệt chọn trang phục dáng rộng và trong vài khoảnh khắc, cô lộ vòng 2 lùm lùm giống người đang mang bầu. 

Puka lộ bụng lùm lùm, dấy lên nghi vấn mang bầu (Nguồn: Sân khấu Thế giới trẻ).

Puka lộ bụng lùm lùm, dấy lên nghi vấn mang bầu (Nguồn: Sân khấu Thế giới trẻ).

Puka cũng ít cập nhật mạng xã hội hơn trước hoặc chỉ chụp ảnh cận mặt, ảnh nửa người trên. Khi livestream bán hàng, cô cũng khéo léo sắp xếp đồ phía trước để che phần bụng. Dù có nhiều tin đồn nhưng nữ nghệ sĩ không lên tiếng phủ nhận như những lần khác. 

Puka thường chọn cách giấu bụng khi xuất hiện trước ống kính.

Puka thường chọn cách giấu bụng khi xuất hiện trước ống kính.

Sau khi kết hôn, Puka từng thừa nhận mong muốn sớm có em bé vì bản thân đã lớn tuổi. Nữ nghệ sĩ nói: "Tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi".

Puka thường chia sẻ hình ảnh ở nhà nghỉ ngơi trong thời gian gần đây.

Puka thường chia sẻ hình ảnh ở nhà nghỉ ngơi trong thời gian gần đây.

Puka và Gin Tuấn Kiệt nói về cách quản lý chi tiêu. Ông xã Puka tiết lộ: "Gin và Pu đều độc lập về kinh tế nhưng vẫn sẽ có khoản chung cả 2 đứa để dành cho con cái, tương lai sau này".

Thời gian gần đây, Gin Tuấn Kiệt tham gia show Anh trai say hi và thu hút được sự chú ý. Nam ca sĩ nói: “Một tay Puka đã chuẩn bị cho tất cả những màn xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt tại chương trình. Chắc sẽ không ai nghĩ Gin sẽ có những phụ kiện lấp lánh dán/đính lên mặt, hay những phụ kiện mới lạ như bông tai, vòng cổ... khi xuất hiện ở phần trình diễn của Liên quân 1. Tất cả đều một tay Puka chuẩn bị. Dù thời gian vừa qua, cả 2 đều có lịch trình riêng rất bận rộn, nhưng vợ vẫn luôn theo sát mọi hoạt động của Gin khi tham gia chương trình. Puka còn là 'giám đốc hình ảnh' cho mỗi lần xuất hiện của Gin nữa”.

Puka - Gin Tuấn Kiệt có chuyện tình yêu lãng mạn.

Puka - Gin Tuấn Kiệt có chuyện tình yêu lãng mạn.

Mới đây, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt đã ủng hộ 50 triệu đồng cho bà con bị thiệt hại nặng nề bởi thiên tai, bão lũ. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 11/2023 sau 4 năm yêu nhau. Trước đó, cả 2 không công khai chuyện tình cảm dù thường xuyên được đồng nghiệp và khán giả “đẩy thuyền”. 

Gin Tuấn Kiệt và Puka làm đáng cưới hoành tráng, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Gin Tuấn Kiệt và Puka làm đáng cưới hoành tráng, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Ngày 16/11/2023, Gin Tuấn Kiệt mang sính lễ gồm 20 cây vàng và 500 triệu đồng đến hỏi cưới diễn viên Puka. Cả 2 tổ chức lễ cưới ở 3 địa điểm khác nhau, nhiều nghệ sĩ như Trương Thế Vinh, Duy Khánh, Quang Trung, Minh Dự, BB Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Tú…. cũng đến chung vui với cặp đôi.  

Puka vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, Gin Tuấn Kiệt tranh làm hết việc nặng, đi đâu cũng nắm tay
Puka vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, Gin Tuấn Kiệt tranh làm hết việc nặng, đi đâu cũng nắm tay
Khi ghi hình một chương trình, Puka chia sẻ đang có vấn đề sức khỏe nên nhờ chồng Gin Tuấn Kiệt thực hiện các thử thách.
Bấm xem >>

Gia đình Sao Việt

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/puka-bat-ngo-xung-ho-voi-gin-tuan-kiet-la-ba-ngay-cang-nhieu-chi-tiet-chung-to-cap-doi-sap-don-con-dau-long-26705.html