Lisa (BLACKPINK) là nghệ sĩ K-pop đầu tiên trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show

Xuất hiện trong show diễn của Victoria’s Secret vào tháng 10 tới, liệu đây sẽ là màn kết hợp mãn nhãn giữa Lisa và thương hiệu trong lần tái xuất đầy quy mô này?

Sau 6 năm vắng bóng khỏi làng thời trang vì các vấn đề lùm xùm, Victoria’s Secret Fashion Show sắp trở lại trong năm 2024 với sự góp mặt của 3 ngôi sao lớn trong các lĩnh vực âm nhạc, thời trang là Tyla, Cher và Lisa (BLACKPINK). Nàng “búp bê sống” Lisa luôn biết cách tạo ra những cú sốt bất ngờ với hàng loạt show diễn táo bạo, và lần này sự xuất hiện cùng trên sàn diễn của Victora’s Secret càng hứa hẹn đem đến một Lisa khác biệt và bứt phá hơn. Được biết, nữ thần tượng cũng là ngôi sao K-pop đầu tiên biểu diễn tại show diễn của nhà mốt đình đám này. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại Brooklyn, New York (Mỹ) vào ngày 15/10 sắp tới. 

Sao & Style

Lisa tựa nữ thần, tiếp tục ưu ái local brand Việt tại MTV VMAs 2024

từ đỉnh cao đến cuộc khủng hoảng kéo dài 6 năm

Victoria’s Secret được ra mắt lần đầu vào năm 1977 và phát triển rực rỡ nhất khi bắt đầu tổ chức show diễn nội y có quy mô lớn nhất thế giới mang tên “Victoria’s Secret Fashion Show”. Những đêm diễn là sự kết hợp thú vị giữa thời trang, nội y, âm nhạc, tạo nên những cảm xúc bùng nổ trong lòng giới mộ điệu trước những hình ảnh đầy quyến rũ và mang tính huyền thoại. Show diễn thường được tổ chức tại những thành phố lớn như Thượng Hải, New York, thu hút hàng triệu người hâm mộ quan tâm mỗi năm. 

Những người mẫu khi được ký hợp đồng độc quyền với nhà mốt sẽ được “ban” đôi cánh thiên thần trên sàn diễn. Và các tên tuổi được chọn làm thiên thần đều có cho mình những bước tiến lớn trong sự nghiệp thời trang. 20 năm là một hành trình đủ dài để Victoria’s Secret tạo tiếng vang và gây dấu ấn lớn với giới mộ điệu nhờ những show diễn chất lượng, được đầu tư chỉn chu và quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong giới âm nhạc, thời trang.

Victoria's Secret Fashion Show

(Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên vào năm 2010, do vấp phải những chỉ trích, lùm xùm đến từ các khách hàng, Victoria’s Secret Fashion Show đã phải ngừng lại trong vòng 6 năm để thay đổi và vượt qua những tranh cãi. Nhiều khách hàng cho rằng Victoria’s Secret chỉ chăm chăm vào những “thiên thần” với vóc dáng mảnh khảnh, cao ráo, gầy gò và làn da trắng mà bỏ qua các tiêu chuẩn khác về cái đẹp. Trong khi sự xoay chuyển của thời trang đã đem đến những quy chuẩn mới về nét đẹp của một con người, khi mọi chuẩn mực về nhan sắc ngày càng thiên về tính đa dạng và không có bất kỳ ranh giới nhất định nào. Ngoài ra, vấn đề lớn nhất là các cáo buộc trong bối cảnh #MeToo khiến show diễn của Victoria’s Secret gần như bị tẩy chay và rút khỏi làng thời trang trong một thời gian khá dài.

Victoria's Secret Fashion Show

(Ảnh: Getty Images)

Victoria's Secret Fashion ShowVictoria's Secret Fashion Show

(Ảnh: Getty Images)

LISA (BLACKPINK) VÀ BƯỚC TIẾN ĐẦY TÁO BẠO TRÊN SÀN DIỄN 

Là một mỹ nhân có phong cách mang tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang quốc tế, tên tuổi của Lisa ngày càng được khẳng định qua những lần trở thành đại sứ thương của những nhà mốt xa xỉ hay xuất hiện trong hàng loạt show diễn lớn. Với gương mặt sắc sảo, thu hút cùng hình thể quyến rũ và tỉ lệ cơ thể gần như hoàn hảo, không bất ngờ khi “em út” nhà BLACKPINK được Victoria’s Secret “chọn mặt gửi vàng” trong lần tái xuất này. Việc Lisa được lựa chọn góp mặt đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của show diễn khi thương hiệu dần tiếp cận các biểu tượng văn hóa đại chúng trên phạm vi toàn cầu. Giới mộ điệu cũng tin rằng sự kết hợp giữa Lisa và Victoria’s Secret sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn trên sàn runway.

Chia sẻ về cảm xúc khi được góp mặt trong buổi trình diễn này, Lisa nói: “Buổi trình diễn của Victoria’s Secret mang tính biểu tượng trong ngành thời trang và tôi rất hào hứng, tự hào khi được đồng hành cùng nhiều cái tên đầy quyền lực. Đây sẽ là một đêm diễn tuyệt vời.”

Nhưng cùng với sự kỳ vọng, những tranh cãi cũng đã nổ ra trong công chúng, một bộ phận người hâm mộ lo ngại về sự khác biệt giữa phong cách mạnh mẽ, cá tính của Lisa và nét quyến rũ đầy nữ tính của Victoria’s Secret. Dù vậy, đây không phải lần đầu tiên Lisa thử sức ở lĩnh vực thời trang cao cấp. Với nhiều hợp đồng quảng cáo lớn cùng các thương hiệu quốc tế, sự xuất hiện của cô nàng trong sự kiện này càng củng cố thêm vị thế của cô trong thế giới thời trang.

Lisa

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Lisa

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Lisa

(Ảnh: @lalalalisa_m)

sự HỒI SINH CỦA THỜI ĐẠI HOÀNg KIM 

Những tưởng sẽ “hạ màn” vĩnh viễn khỏi làng thời trang nhưng Victoria’s Secret Fashion Show sắp sửa trở lại vào mùa Thu – Đông 2024 với nhiều triển vọng lặp lại thời kỳ hoàng kim 20 năm trước đó. Sàn diễn lần này hứa hẹn sẽ được nâng cấp với một phiên bản mới khác biệt hơn, đẳng cấp hơn và phản ánh vị thế của thương hiệu cho đến thời điểm hiện tại trong làng mốt nội y. Đặc biệt, ngoài Lisa, một số tên tuổi “khủng” như Gigi Hadid, Tyra Banks, Tyla, huyền thoại Cher và nhiều ngôi sao đình đám trong làng mẫu khác sẽ có mặt trong show diễn năm nay. 

Tyla

Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ cùng “nàng tiên cát” Tyla. (Ảnh: Getty Images)

Cher

Huyền thoại Cher cũng xuất hiện trong show diễn lần này của nhà mốt nội y. (Ảnh: Getty Images)

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/lisa-blackpink-la-nghe-si-k-pop-dau-tien-trinh-dien-tai-victorias-secret-fashion-show-26926.html