Không thể rời mắt với phong cách thời trang của Song Hye Kyo tại trời Âu

Hành trình ghé thăm Milan của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi những bản phối thanh lịch và đẳng cấp “nữ thần” của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo, một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất mà còn được công chúng biết đến như một “sách mẫu” thời trang. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện lớn, đặc biệt là ở châu Âu, cô luôn gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Sao & Style

Điểm danh 9 sao Hàn nổi bật tại Tuần lễ thời trang Milan 2024

Song Hye Kyo tại show Fendi thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week

Song Hye Kyo xuất hiện trong bản phối mang hơi hướng công sở màu xám thanh lịch tại show diễn Xuân-Hè Fendi 2025 tại Tuần lễ thời trang Milan. Ngoài ra, cô còn tạo điểm nhấn cho phong cách lần này khi đặc biệt đặt hai chiếc móc khóa vỏ cứng hình kẹo mút Fendi x Chupa Chups® lên túi để thêm phần thú vị cho vẻ ngoài. Kiểu áo chiếc eo làm tôn lên thân hình mảnh mai của cô, phối hợp cùng mái tóc xoã dài khiến khí chất “nữ thần” của Song Hye Kyo làm người ta không thể rời mắt. 

kyo1122 dự show fendi

Ảnh: @kyo1122

kyo1122 chụp cùng khách mời

Ảnh: @kyo1122

song hye kyo tại milan

Ảnh: @kyo1122

song hye kyo diện bản phối công sở

Ảnh: @kyo1122

Thong dong với những bản phối đời thường tối giản

Sau khi đến Ý, Song Hye Kyo diện chiếc áo thun dệt kim màu trắng có chi tiết logo Fendi giống như cô mặc ở sân bay, kết hợp với một chiếc vòng cổ dài để tận hưởng khoảng thời gian ăn trưa ấm cúng và chuẩn bị cho buổi trình diễn Fendi sắp tới tại Tuần lễ thời trang Milan, và cô ấy vẫn trông như một nữ thần sau giờ làm việc. Phối cùng chiếc áo thun Fendi trắng, Song Hye Kyo kết hợp chiếc váy chữ A màu đen làm từ nylon, sử dụng phong cách trắng đen nhẹ nhàng làm trang phục du lịch mùa Hè. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn ứng dụng các phụ kiện từ kính râm đến ba lô nhẹ màu đen đều có cùng phong cách tối giản, sử dụng màu sắc đơn giản và nhất quán để hoàn thiện bộ trang phục của cô trong thời gian rảnh rỗi ở Ý.

song hye kyo áo thun trắng fendi

Ảnh: @kyo1122

song hye kyo áo thun trắng

Ảnh: @kyo1122

kyo1122 diện áo khoác phối ngoài

Ảnh: @kyo1122

Nhiều bức ảnh du lịch đẹp của Song Hye Kyo trên Instagram lúc ở Venice cho thấy cô nàng yêu thích việc mặc áo sơmi trắng quần shorts trong những buổi dạo phố của mình. Đối với trang phục đi du lịch Venice của Song Hye Kyo, những chiếc túi tote đơn giản, dễ phối đồ và có sức chứa rộng rãi của cô cũng được đặc biệt chú ý. 

song hye kyo diện  túi tote

Ảnh: @kyo1122

song hye kyo diện sơ mi trắng

Ảnh: @kyo1122

kyo1122 sơ mi trắng của song hye kyo

Ảnh: @kyo1122

Thời trang sân bay đáng chú ý của Song Hye Kyo 

Đại sứ thương hiệu Fendi Song Hye Kyo xuất hiện tại show diễn thời trang nữ Xuân-Hè 2025 tại sân bay quốc tế Seoul ở Hàn Quốc và khởi hành đến Tuần lễ thời trang Milan. Cô diện áo khoác len cùng quần jeans để thể hiện phong cách đời thường tại sân bay. Chiếc túi Peekaboo Soft màu chino, kết hợp với dây đeo vai Mini Strap You màu vàng và chiếc charm vỏ cứng hình kẹo mút Fendi x Chupa Chups® từ BST Thu-Đông mới nhất giúp hoàn thiện diện mạo sành điệu.

song hye kyo diện nón kết

Ảnh: Getty Images

Trước đó, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay trong chiếc áo sơmi trắng và quần jeans thanh lịch, bay tới Venice, thủ đô nước Ý, để tham dự bữa tiệc tri ân triển lãm trang sức hàng đầu thường niên của Chaumet. Diện mạo sân bay giản dị và nhẹ nhàng sử dụng chi tiết mũ bóng chày và khuyên tai lớn từ thương hiệu Chaumet dòng Bee My Love. Cô nàng còn phối thêm chiếc túi tote cỡ lớn mới của Fendi, đặc biệt thích hợp cho những chuyến du lịch xa.

song hye kyo tham dự show chaumet

Ảnh: Kpopping

Bản phối dự tiệc chiếm trọn “spotlight” sự kiện

Song Hye Kyo xuất hiện tại bữa tối Chaumet Jewelry Show, chọn chiếc váy cổ chữ V màu đỏ để phù hợp với loạt trang sức cao cấp mới của Voltige. Dòng sản phẩm này đan xen những đường kim loại nghiêng, xoắn và dẹt, cùng những viên kim cương đính đá tỏa sáng rực rỡ giữa các đường nét. Sự kết hợp của tổng thể giúp nữ diễn viên trông càng quý phái và rực rỡ hơn trong bộ váy đỏ.

song hye kyo diện váy dạ hội đỏ

Ảnh: @kyo1122

kyo1122 váy dạ hội đỏ

Ảnh: @kyo1122

Về trang phục ban ngày, Song Hye Kyo chọn xuất hiện trong bộ vest và váy trắng thanh lịch, kết hợp với trang sức đơn giản dòng Chaumet cổ điển Joséphine khiến cô trông thanh lịch và thanh lịch. Bộ trang phục thanh lịch của Song Hye Kyo còn có những chi tiết khéo léo. Cô chọn dây chuyền vàng trắng Chaumet Joséphine Duo Éternel 18K cùng hoa tai vàng trắng Valse Impériale 18K cũng tôn lên vẻ rực rỡ của trang sức và kim cương màu trắng bóng.

kyo1122 vest trắng

Ảnh: @kyo1122

song hye kyo diện vest trắng phối trắng sức

Ảnh: @kyo1122

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/khong-the-roi-mat-voi-phong-cach-thoi-trang-cua-song-hye-kyo-tai-troi-au-26994.html