Đường Yên gây ấn tượng khi sải bước trên sàn catwalk ở Tuần lễ thời trang Paris

Nữ diễn viên Trung Quốc Đường Yên chiếm trọn mọi ánh nhìn từ người hâm mộ khi lần đầu tiên góp mặt trên sàn diễn thời trang tại Paris.

Đường Yên, một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris. Đây là một trong những sự kiện thời trang lớn và danh giá nhất thế giới, nơi các thương hiệu hàng đầu giới thiệu những bộ sưu tập thời trang độc đáo và sáng tạo. Tại show Walk Your Worth vào ngày 23/9, sự xuất hiện của Đường Yên không chỉ gây chú ý vì cô là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh, mà còn vì cô đã thể hiện phong cách chuyên nghiệp, cuốn hút và đẳng cấp dù đây là lần đầu tiên cô sải bước trên sàn diễn.

Đường Yên catwalk

Ảnh: Tang Yan Studio

Tang Yan Studio đường yên

Ảnh: Tang Yan Studio

Trong chương trình tôn vinh bản lĩnh và sự gắn kết giữa những người phụ nữ, nữ diễn viên 41 tuổi diễn cùng các hoa hậu, siêu mẫu như Aishwarya Rai, Kendall Jenner, Cara Delevingne, Heidi Klum và mang đến những thiết kế đa phong cách, ghi đậm dấu ấn cá nhân của người phụ nữ hiện đại. 

Sao & Style

Không thể rời mắt với phong cách thời trang của Song Hye Kyo tại trời Âu

Khi bước ra trên sàn catwalk, Đường Yên khoác lên mình trang phục đẳng cấp với chiếc đầm đính sequins ánh vàng rực rỡ, phối cùng chiếc áo choàng lông ngoại cỡ tạo điểm nhấn. Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời thượng và sự tinh tế trong từng chi tiết, bản phối đã tôn vinh dáng người cao ráo và nét đẹp quý phái của Đường Yên và giúp cô chiếm “spotlight” trong buổi trình diễn. 

Đầm sequins màu vàng đường yên

Ảnh: Tang Yan Studio

Tang Yan Studio bản phối đầm

Ảnh: Tang Yan Studio

Tang Yan Studio áo choàng dài

Ảnh: Tang Yan Studio

Nhiều khán giả và tín đồ thời trang đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp và phong thái tự tin của Đường Yên, cho rằng cô không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn là một biểu tượng thời trang đầy phong cách. Trên mạng xã hội, hàng triệu bình luận và bài viết đã được chia sẻ về hình ảnh của cô tại sự kiện, tạo nên một “cơn sốt” thực sự trong cộng đồng người hâm mộ. Đây là lần đầu Đường Yên catwalk ở tuần thời trang quốc tế. Hiện tại, người đẹp là đại sứ của nhà mốt Fendi và đã góp mặt trong show diễn bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 vừa qua của thương hiệu.

tangyan1206 đường yên fendi

Ảnh: @tangyan1206

tangyan1206 đường yên tham dự show

Ảnh: @tangyan1206

Đường Yên diện đầm bó sát

Ảnh: @tangyan1206

tangyan1206 đường yên áo choàng vàng

Ảnh: @tangyan1206

bản phối áo choàng tangyan1206

Ảnh: @tangyan1206

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/duong-yen-gay-an-tuong-khi-sai-buoc-tren-san-catwalk-o-tuan-le-thoi-trang-paris-27005.html