Jisoo và Rosé (BLACKPINK) đổ bộ Tuần lễ thời trang Paris

Jisoo và Rosé (BLACKPINK) khuấy động Tuần lễ thời trang Paris với hai diện mạo ấn tượng.

Tuần lễ thời trang Paris đã chính thức khởi động với 2 show diễn từ 2 nhà mốt Pháp Dior và Saint Laurent. Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, dàn khách mời đình đám ở hàng ghế đầu cũng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Hai cô nàng đại sứ thương hiệu đã trở thành tâm điểm của đêm trình diễn thời trang. Jisoo (BLACKPINK) cho Dior và Rosé (BLACKPINK) cho Saint Laurent, những cô nàng đại sứ thương hiệu đã có màn xuất hiện ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris. 

Sao & Style

BLACKPINK khuấy đảo Tuần lễ thời trang Paris 2024 với các bản phối đa phong cách

Jisoo (BLACKPINK) tại show Dior Xuân-Hè 2025

Để trở thành đại sứ thương hiệu, việc xuất hiện chỉn chu là rất quan trọng, và Jisoo (BLACKPINK) luôn thể hiện điều đó một cách xuất sắc. Nữ thần tượng K-pop đã trở thành khách mời quen thuộc của Dior, đều đặn khiến người hâm mộ trầm trồ với những bộ trang phục của mình. Jisoo luôn biết cách thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau qua các mùa, từ vẻ đẹp quyến rũ cổ điển của Hollywood cho đến phong cách grunge cá tính. Cô là một trong những ngôi sao thời trang cho thấy rằng phong cách của khách mời cũng có sức hút không kém gì trang phục trên sàn diễn. Và mùa này, Jisoo lại tiếp tục khẳng định điều đó.

jisoo blackpink

Ảnh: @sooyaa__

jisoo blackpink

Ảnh: @sooyaa__

Trong show diễn BST Xuân-Hè 2025 của Dior, Jisoo gây ấn tượng mạnh với trang phục bao gồm áo trễ vai màu đen, được cài nút và nhấn nhá bằng phần dây nịt quanh vai. Cô kết hợp áo với một chiếc váy tua rua trong suốt có thắt lưng cùng quần shorts da bên trong. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Jisoo lựa chọn một đôi bốt cao gót mũi nhọn nổi bật bởi những đường kẻ sọc trắng đen. Cô cũng tham gia vào xu hướng không đeo vòng cổ, thay vào đó chỉ điểm xuyết bằng vài khuyên tai, một chiếc thắt lưng đen và túi Lady Dior kim loại lấp lánh, góp phần tạo nên điểm nhấn màu sắc cho bộ trang phục.

jisoo blackpink

Ảnh: @sooyaa__

Ảnh: @sooyaa__

Ảnh: @sooyaa__

Ảnh: @sooyaa__

Ảnh: @sooyaa__

Jisoo đã bay từ Seoul, Hàn Quốc, đến Paris để tham dự buổi trình diễn của Dior. Ngay tại sân bay, cô vẫn thể hiện khí chất của đại sứ thương hiệu xa xỉ Pháp. Jisoo nổi bật với trang phục toàn màu đen, phản ánh vẻ đẹp cổ điển khi khoác lên mình một chiếc áo bằng vải tweed được thiết kế tinh tế với viền hình sò và khuy thêu chữ “CD” trên một chiếc áo cổ lọ cùng tông màu. Cô chọn một chiếc quần bó màu đen kết hợp với đôi boots cao đến đầu gối, mang phong cách giống như giày cưỡi ngựa. Để hoàn thiện trang phục, cô đeo khuyên tai tròn, thắt lưng đen với khóa vàng và xách tay túi 30 Montaigne Avenue cùng tông màu. 

Rosé tại show Saint Laurent Xuân-Hè 2025

Rosé đã tham dự buổi trình diễn Xuân-Hè 2025 của Saint Laurent trong một chiếc slip dress quyến rũ. Chiếc váy được làm từ vải lụa màu hồng nhạt với áo lót ren màu kem và viền ren tinh tế. Cô khéo léo kết hợp trang phục với quần tất đen và một chiếc áo khoác lông sang trọng. Để chiếc váy ngủ trở thành điểm nhấn nổi bật, cô chọn không đeo vòng cổ mà chỉ tận dụng một chiếc vòng tay kim cương và đôi hoa tai ngọc trai nạm vàng to bản. Để hoàn thiện diện mạo, Rosé đã chọn cho mình một đôi giày cao gót mũi nhọn bằng da lộn màu mù tạt để thêm phần thu hút cho bộ trang phục.

rosé blackpink

Ảnh: @roses_are_rosie

rosé blackpink

Ảnh: @roses_are_rosie

rosé blackpink

Ảnh: @roses_are_rosie

rosé blackpink

Ảnh: @roses_are_rosie

Ảnh: @roses_are_rosie

Ảnh: @roses_are_rosie

Ảnh: @roses_are_rosie

Với vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Saint Laurent, Rosé đã trở thành một khách mời quen thuộc ở hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn ở Paris. Mỗi lần xuất hiện, cô đều thử nghiệm những xu hướng khác nhau, từ những chiếc váy đơn sắc xuyên thấu đến những thiết kế cổ điển như “little black dress”.

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/jisoo-va-rose-blackpink-do-bo-tuan-le-thoi-trang-paris-27006.html