Vén màn mối quan hệ giữa Justin Bieber và "ông trùm hip hop" tai tiếng Sean "Diddy" Combs

Trong khi Diddy đang đối mặt trước cáo buộc tình dục nghiêm trọng, mối quan hệ giữa "ông trùm hip hop" và Justin Bieber lại được đem ra bàn tán.

Sự nổi tiếng của Nóng: Toàn bộ bí mật kinh hoàng của Nóng: Toàn bộ bí mật kinh hoàng của "kẻ săn tình dục" Diddy sẽ "lên sóng"

Vào ngày 16/9, Diddy bị bắt giữ tại một khách sạn ở New York (Mỹ) sau bản cáo trạng của bồi thẩm đoàn. Rapper này bị cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền và nhiều tội danh nghiêm trọng khác liên quan tới tình dục và bạo lực. Hiện Diddy vẫn không nhận tội và đang bị giam giữ chờ xét xử.

Kể từ khi ông trùm hip hop bị bắt, ngôi sao nhạc pop vẫn giữ im lặng. Mặc dù mối quan hệ giữa anh và Diddy từng vô cùng quan trọng và đáng chú ý trong thời gian đầu sự nghiệp nhưng hiện Justin đang tập trung vào một chương khác trong cuộc đời mình, đó chính là làm chồng và làm bố. Mới đây, anh và vợ Hailey vừa chào đón con trai đầu lòng Jack và đây được cho là ưu tiên số một của nam ca sĩ.

Theo nguồn tin của People, Justin hoàn toàn tuyệt vọng khi nghe tin tức Diddy bị bắt. Tuy nhiên, anh vẫn mong muốn tập trung vào cuộc sống hiện tại thay vì nhìn lại quá khứ ám ảnh và rắc rối của mình.

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/ven-man-moi-quan-he-giua-justin-bieber-va-ong-trum-hip-hop-tai-tieng-sean-diddy-combs-27080.html