Giải mã phong cách của hai người phụ nữ quyền lực nhà Donald Trump

Melania và Ivanka Trump, mỗi người với mỗi màu sắc thời trang riêng biệt, đại diện cho hình ảnh quyền lực của gia đình Trump trên chính trường.

Melania và Ivanka Trump, hai cái tên luôn nằm trong top tìm kiếm mỗi khi nhắc đến những bóng hồng phía sau các nguyên thủ quốc gia. Không chỉ nổi bật với thần thái sắc sảo, cả hai còn tạo được những dấu riêng trên chính trường với phong cách thời trang phản ánh sự quyền lực. Nếu như Melania tượng trưng cho sự sang trọng, thanh lịch với những bộ trang phục thể hiện vị thế đệ nhất phu nhân và hình ảnh nữ quyền mạnh mẽ trong chính trị, thì Ivanka lại mang đến một làn gió mới. Thời trang tươi sáng, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ đã phản ánh đúng tinh thần của người phụ nữ thành đạt. Chính sự đa dạng và khác biệt trong phong cách của cả hai đã góp phần định vị hình ảnh của gia đình Trump trên chính trường xứ sở cờ hoa cũng như trên toàn thế giới.

Sao & Style

Phong cách của Đệ nhất Phu nhân Ecuador Lavinia Valbonesi: Hình tượng Diana thời hiện đại

Melania Trump

Trong thời gian Donald Trump còn đương nhiệm, Melania Trump trung thành với phong cách thanh lịch, sang trọng, xứng danh “nữ tướng” bên cạnh người đứng đầu cường quốc. Vốn là cựu người mẫu, bà sở hữu sắc vóc đáng mơ ước và gu thẩm mỹ tinh tế, tôn lên vẻ đẹp quý phái của mình. Mỗi khi nhắc đến Melania, chắc hẳn truyền thông thế giới cũng như giới mộ điệu sẽ không bao giờ quên hình ảnh thanh lịch của bà mỗi khi sánh vai cùng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Bà luôn ưu tiên những trang phục tối giản, với màu sắc trang nhã, thể hiện khí chất của riêng mình, nhưng vẫn không làm mất đi sự gần gũi.

 Melania Trump Melania Trump

Ảnh: Getty Images

melania trump 2017melania trump 2017

Melania Trump xuất hiện trong bộ trang phục màu xanh nhạt của Ralph Lauren vào ngày nhậm chức của Cựu Tổng thống Donald Trump năm 2017. (Ảnh: Getty Images)

melania trump melania trump

Ảnh: Getty Images

melania trump melania trump

Ảnh: Getty Images

Cựu Đệ nhất Phu nhân còn thể hiện sự tinh tế của mình trong việc lựa chọn màu sắc để truyền tải thông điệp ngoại giao và chính trị. Bước vào thời kỳ tranh cử năm 2024, Melania Trump vẫn đầy thanh lịch và chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Tại Đại hội Đảng Cộng hoà ở Milwaukee vào tháng 7, bà đã gây ấn tượng khi chọn “suit up” với bộ Christian Dior đỏ rực. Với sự lựa chọn sắc sảo và quyền lực này, phu nhân Donald Trump không chỉ khẳng định được phong cách cá nhân đầy mạnh mẽ, mà còn cho thấy vị trí và sự quyết tâm phù hợp với vai trò là người đứng cạnh một ứng cử viên tổng thống trong thời điểm gay go.

Election 2024 Melania Trump

Ảnh: Paul Sancya

Melania Trump luôn đa dạng hóa thời trang để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Khi được bắt gặp đến Trump Tower, Melania đã lựa chọn phong cách trang nhã nhưng vẫn đầy phong thái. Bà diện một chiếc áo len đen tay dài kết hợp cùng chân váy chữ A màu be thanh lịch. Với túi xách và giày ballet flat đến từ Chanel, Melania đã thể hiện được thần thái bình tĩnh và sự tinh tế của mình dù trong hoàn cảnh áp lực.

melania trump melania trump

Ảnh: GC Images

Ivanka Trump

Khác với sự quyền lực, sang trọng của mẹ Melania, Ivanka Trump chọn cho mình vẻ đẹp tươi sáng và thanh lịch, đại diện cho người phụ nữ hiện đại. Ngay từ lần tranh cử trước của cựu Tổng thống Mỹ, Ivanka đã gây được ấn tượng với truyền thông thế giới với thần thái đầy tự tin trước những bài phát biểu. Đặc biệt, cô cũng luôn biết cách lựa chọn trang phục thể hiện được khí chất của riêng mình trong từng hoàn cảnh.

Ivanka TrumpIvanka Trump

Ảnh: Getty Images

Ivanka TrumpIvanka Trump

Ảnh: Pinterest

Trong các sự kiện chính trị và ngoại giao, Ivanka thường xuất hiện trong những bộ suit đơn sắc hoặc những chiếc váy tối giản, với màu sắc nhã nhặn thể hiện khí chất. Phong cách này không chỉ tôn vinh vóc dáng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và điềm tĩnh của cô khi tham gia vào các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, trong các chuyến thăm ngoại giao hoặc sự kiện xã hội, Ivanka thường chọn những bộ váy nhẹ nhàng có họa tiết tươi sáng hơn, thể hiện sự trẻ trung và nữ tính.

Ivanka Trump

Ảnh: Reuters

Ivanka Trump

Ảnh: Getty Images

Ivanka Trump cũng là hình mẫu lý tưởng trong việc cân bằng giữa cuộc sống công việc và gia đình. Phong cách của bà không chỉ đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ trên chính trường mà còn thể hiện hình ảnh của một doanh nhân thành đạt, một người mẹ đảm đang và luôn tràn đầy năng lượng.

Ivanka Trump

Ảnh: @ivankatrump

Ivanka Trump

Ảnh: @ivankatrump

Ảnh: @ivankatrump

Ảnh: @ivankatrump

Ảnh: @ivankatrump

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/giai-ma-phong-cach-cua-hai-nguoi-phu-nu-quyen-luc-nha-donald-trump-27118.html