BST Hermès Xuân-Hè 2025: Sự gợi cảm đầy quyết đoán

Cho BST Xuân-Hè 2025 “Inside the Workshop”, Nadège Vanhee-Cybulski đã phá vỡ các quy ước theo mùa tại Hermès bằng việc kết hợp các tông màu mùa Thu cùng sự gợi cảm tinh tế và phong cách thời trang tiện dụng, tất cả để tạo nên một vẻ ngoài hiện đại thanh lịch cho những quý cô thời thượng.

Kể từ khi đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho Hermès vào năm 2014, Nadège Vanhee luôn thể hiện mình như một “ngọn lửa” bùng cháy âm ỉ, chậm rãi nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và nhiệt huyết. Như một chiếc kính vạn hoa với lăng kính “muôn hình vạn trạng”, NTK người Pháp đã từng bước một triển khai tầm nhìn đa chiều của mình trên nền tảng di sản của ngôi nhà thời trang Hermès.

Bộ sưu tập thời trang

BST Hermès Thu - Đông 2024: Bản giao hưởng xa hoa và hoang dã

Với Nadège, mỗi bộ sưu tập như một mảnh ghép để tạo nên một bức tranh tổng thể, tôn vinh sự gợi cảm và uyển chuyển của hình thể con người nhưng vẫn giữ nguyên được những triết lý thời trang gắn liền với sự tiện dụng và tối giản đã đi cùng với thương hiệu suốt 187 năm. Chính vì vậy, mỗi bộ sưu tập của Hermès dưới triều đại của Nadège đều khắc họa một khía cạnh thời trang và tầm nhìn sáng tạo khác biệt, thể hiện rõ nét vai trò của các trang phục do bà sáng tạo trong cuộc sống của những người phụ nữ đam mê thời trang. Đối với BST Xuân-Hè 2025, Nadège đã khắc họa một khía cạnh mới của những người phụ nữ Hermès: nhẹ nhàng, nữ tính và gợi cảm.

BST Hermès Xuân/Hè 2025

(Ảnh: Getty Images)

Với tên gọi “Inside the Workshop”, BST Xuân-Hè 2025 là sự tri ân của NTK người Pháp dành cho tay nghề làm da thủ công bậc thầy tại các xưởng sản xuất của Hermès cũng như thể hiện vai trò của trang phục trong cuộc sống những người phụ nữ hiện đại thời thượng. “Sự gợi cảm đầy quyết đoán” là thông điệp chính mà NTK người Pháp muốn truyền tải đến giới mộ điệu thông qua BST lần này. Không cần biết phong cách trong quá khứ của bạn như nào, điều mà NTK quan tâm chính là tạo nên sự sang trọng một cách đầy tinh tế nhưng vẫn có chút mạo hiểm và tính thực dụng cho trang phục.

Trang phục trong BST Hermès  2025

(Ảnh: Hermès)

“Sự gợi cảm chính là làn da của mỗi cá thể. Chính vì vậy, những tông màu da được sử dụng trong BST nhằm gợi nhớ đến cảm giác chạm vào da thịt. Một ý tưởng mang tính xác thịt cho mùa Hè: khi cơ thể được phơi bày – trong suốt và nhẹ nhàng khi những sợi vải dệt kim mềm mại hay chất liệu lưới gợi cảm cộng sinh trên cơ thể”. – Nadège chia sẻ.

Hermès ss25 Look 9

(Ảnh: Getty Images)

Hermès ss25 Look 11

(Ảnh: Getty Images)

Trong BST Xuân-Hè 2025, Nadège thách thức và phá vỡ các quy ước theo mùa của thời trang để tạo nên hình ảnh người phụ nữ thời thượng luôn được dẫn dắt bởi những trải nghiệm thú vị (có phần táo bạo) trong khi vẫn duy trì được sự gợi cảm vô song đến từ lối sống mạo hiểm và quyết đoán. Lấy cảm hứng từ hình học với các hình thể nhẹ nhàng cùng các chất liệu đại diện cho sự gợi cảm như lưới, da… để định hình trang phục. Bên cạnh đó, việc Nadège táo bạo sử dụng bảng màu ấm áp mang đậm sắc thái của trời Thu như đỏ tía, nâu chocolate hay màu lông lạc đà… khiến BST mang hơi thở khác biệt, trở thành điểm nhấn độc đáo trong mùa thời trang Xuân-Hè năm nay.

H Look 13

(Ảnh: Getty Images)

Look4 Hermes

(Ảnh: Getty Images)

Các sắc thái tạo nên vẻ ngoài trung tính bỗng trở nên thú vị nhờ cách tiếp cận độc đáo: kết hợp và phối hợp giữa các trang phục riêng lẻ, họa tiết và kể cả chất liệu. Kết hợp sự thoải mái cùng tính sang trọng những trang phục đơn sắc với áo bandeau dệt kim phối cùng quần lưới mỏng hay váy maxi lưới lụa với đường xẻ tà giống như khóa kéo bên hông mặc cùng thắt lưng Médor mỏng cài ở phần cạp lộ ra của chiếc quần shorts đầy kiêu hãnh và gợi cảm (sự thay thế tuyệt vời cho Spandex)… Tất cả mang đến vẻ ngoài gợi cảm đầy thời thượng nhưng vẫn đầy tinh tế trên sàn diễn năm nay của Hermès.

Hermès Look 3

(Ảnh: Getty Images)

Hướng đến sự gợi cảm tinh tế cùng tính “trong suốt và nhẹ nhàng” của mùa Xuân, NTK người Pháp đã diễn giải lại sự sang trọng của những chiếc khăn lụa với gam màu trung tính mang tính biểu tượng của Hermès thành áo sơmi thanh lịch hay quần yếm bồng bềnh, không chỉ thể hiện tinh thần vô tư sẵn sàng cho những buổi nghỉ dưỡng dưới nắng Xuân dịu dàng mà còn truyền tải sự thoải mái đến vô cùng và sẵn sàng cho một mùa Hè năng động nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét thanh lịch của một quý cô.

Hermes Look 25

(Ảnh: Getty Images)

Hermes Look 7

(Ảnh: Getty Images)

Không quên đi xuất phát điểm của thương hiệu – một nhà làm yên ngựa da nổi tiếng, BST Xuân-Hè 2025 của Hermès còn có sự xuất hiện của từ những chiếc áo da “nhẹ tựa lông hồng” đến mức siêu thực, áo khoác trench coat với các mép da viền tinh tế đến thắt lưng, boots xa xỉ và loạt những chiếc túi IT-Bag thời thượng để phối hợp cùng.

Look 2 Hermes

(Ảnh: Getty Images)

Look 12

(Ảnh: Getty Images)

Các chi tiết tiện dụng như thắt lưng có khóa, áo sơmi với tay áo có thể cuộn linh hoạt, chi tiết túi hộp cùng chất liệu thoáng khí xuất hiện xuyên suốt BST, nhấn mạnh vào nền tảng thực tế và sự linh hoạt trong đời sống hàng ngày mà NTK người Pháp muốn truyền tải ngay từ ban đầu.

Look 10

(Ảnh: Getty Images)

Look 8

(Ảnh: Getty Images)

Với BST Xuân-Hè 2025, Hermès thực sự diễn giải lại tính cổ điển của thời trang thành các sáng tạo hiện đại vừa sang trọng lại thoải mái, truyền tải trọn vẹn triết lý “less is more” (vẻ đẹp của sự tối giản): sự tối giản chưa bao giờ đồng nghĩa với thiếu đi tính phong phú hay thời thượng mà còn ngược lại, giúp tô đậm phong cách cá nhân tinh tế cùng sự sang trọng của các quý cô hiện đại

\

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/bst-hermes-xuan-he-2025-su-goi-cam-day-quyet-doan-27178.html