Những bản phối "cottagecore" của Jennie (BLACKPINK) trong "My Name Is Gabriel"

Show truyền hình thực tế “My Name Is Gabirel” đang thu hút đông đảo công chúng khi có sự xuất hiện của Jennie (BLACKPINK). Cảm hứng phối đồ đậm chất Ý của cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu thích.

Vốn gây ấn tượng với hình ảnh cá tính hay những outfit xa xỉ đến từ nhà mốt Chanel, Jennie (BLACKPINK) lại bỗng chốc hóa thành một nàng thơ nước Ý dịu dàng trong show truyền hình thực tế “My Name Is Gabriel”, được phát sóng trên nền tảng TVING. Tại đây, cô nàng hóa thân thành Maria – con gái của chủ một nhà nghỉ có tuổi đời 96 năm tại thành phố Rome, Ý. Jennie sẽ có 72 giờ biến thành một bà chủ thực thụ, được trải nghiệm các công việc như tài xế, nấu ăn, làm vườn, chăm sóc khách lưu trú. Không chỉ thu hút người xem nhờ độ đáng yêu, nhan sắc trong trẻo, mộc mạc, Jennie còn mang đến cảm hứng phối đồ giản dị, đậm chất thơ tại đất Ý.

Sao & Style

Thời trang "Italian-chic" như Jennie khi du ngoạn Capri

Những ngày rục rịch số phát sóng có khách mời là Jennie, người hâm mộ đã phát sốt trước diện mạo trong trẻo, nhẹ nhàng của cô khi xuất hiện trong poster. Cô diện áo tay bồng với cổ chữ V có thiết kế nhẹ nhàng, họa tiết hoa nhí đầy thi vị gợi nhớ đến những cánh đồng hoa lãng mạn tại nước Ý. Ngoài ra, những chiếc cúc áo và đường xếp ly tinh tế ở eo càng tôn lên sắc vóc yêu kiều của cô nàng. Jennie chỉ phối áo đơn giản với quần baggy jeans, kết hợp với vẻ ngoài mộc mạc, nữ ca sĩ BLACKPINK khiến dân tình thích thú trước nhan sắc ngọt ngào.

Jennie

(Ảnh: JTBC)

Tiếp tục mang đến một mẫu đầm maxi đậm cảm hứng “Italian-chic”, Jennie xuất hiện như một nàng công chúa nhỏ bước ra từ khu vườn cổ tích thơ mộng. Váy maxi là một trong những item đặc trưng cho phong cách “Italian-chic” của những quý cô nước Ý. Bản phối đầm maxi với tông màu trắng kết hợp cùng áo cardigan tinh tế mang đến vẻ đẹp quý phái nhưng thanh lịch cho Jennie. Để tăng thêm phần tinh nghịch, trẻ trung, Jennie thêm thắt các món phụ kiện như balo đen, mũ lưỡi trai cùng kính râm dáng bầu dục đầy năng động. 

Jennie

(Ảnh: JTBC)

Vẫn là mẫu đầm maxi hai dây mặc cùng áo cardigan, nhưng chiếc mũ cao bồi phối cùng khiến Jennie toát lên vẻ đẹp đầy lãng mạn, tựa như những quý cô nước Ý thực thụ đang sải bước nhẹ nhàng tại Rome. Độ dài thướt tha của chiếc đầm hòa phối cùng chất phóng khoáng, lãng du của chiếc mũ cao bồi khiến cô nàng gợi lên nét đẹp thi vị của trào lưu “Cottagecore” tại vùng nông thôn yên bình, thơ mộng.

Jennie

(Ảnh: JTBC)

Trong “My Name Is Gabriel”, Jennie phải làm tất cả công việc của một người chủ nhà nghỉ. Từ xách những chiếc vali cho du khách đến nấu ăn, cắm hoa và những công việc chân tay khác. Với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nguồn năng lượng dồi dào, những thước quay xuất hiện Jennie đều mang đến sự nhẹ nhàng, tĩnh lặng và yên bình cho người xem. Trong những cảnh quay đang làm việc, cô nàng diện áo tay bồng sắc trắng tinh khôi phối cùng quần jeans lửng trẻ trung. Phần cổ Peter Pan và tay bồng nổi bật bởi phần chiết eo tinh tế, mặc cùng quần jeans lửng mang đến sự năng động, đầy sức sống của một “bà chủ” đang say mê với công việc của mình. 

Jennie

Chiếc mũ cối rộng vành với phần thắt nơ tinh tế càng gợi nên cảm hứng “Italian-chic” Jennie mang đến chương trình. (Ảnh: JTBC)

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/nhung-ban-phoi-cottagecore-cua-jennie-blackpink-trong-my-name-is-gabriel-27223.html