Hành trình hơn 16 năm mang lại nét đẹp tự nhiên cho mọi người

Trong thời đại mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ dựa trên trình độ chuyên môn mà còn ở sự tận tâm và an toàn trong quá trình thực hiện.

Đứng trước những yêu cầu khắt khe trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ Trần Đắc Quang không ngừng hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm để mang lại nét đẹp tự nhiên, khôi phục sự tự tin cho khách hàng.

Bác sĩ Đắc Quang là ai?

Bác sĩ Trần Đắc Quang hoàn thành hai bằng chuyên khoa I về Ngoại khoa và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Sự kết hợp giữa nền tảng học vấn sâu rộng cùng kinh nghiệm dày dặn từ rất nhiều ca phẫu thuật đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Trải qua nhiều năm cống hiến tại các bệnh viện lớn, thành thạo ba chuyên ngành trọng yếu: Ngoại khoa, ICU - Hồi sức cấp cứu và Phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Đắc Quang hiện đảm nhiệm vị trí Phó khoa Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện STO Phương Đông TP.HCM.

Hành trình hơn 16 năm mang lại nét đẹp tự nhiên cho mọi người- Ảnh 1.

Bác sĩ Trần Đắc Quang hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó khoa Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện STO Phương Đông TP.HCM

Hành trình cầm dao mổ hơn 16 năm để tái sinh nhan sắc mới

Từ khi quyết định theo đuổi ngành y, bác sĩ CKI. Trần Đắc Quang đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ gia đình. Sự kỳ vọng đó chính là bệ phóng cũng như động lực giúp ông hoàn thiện mỗi ngày để trở thành một bác sĩ giỏi chuyên môn, thân thiện, tận tâm với từng khách hàng. Kể từ khi tốt nghiệp cử nhân y khoa, ông đã có hơn 16 năm cầm dao mổ, thực hiện hơn 12.000 ca phẫu thuật, mang lại nụ cười và niềm vui cho vô số khách hàng.

Đối với bác sĩ Đắc Quang, mỗi ca phẫu thuật không chỉ là một thử thách về mặt kỹ thuật mà còn là một trách nhiệm lớn lao. Ông luôn nhấn mạnh rằng "Ngành y không chỉ đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn mà cần phải có tâm, giúp mỗi khách hàng đạt được kết quả thẩm mỹ nhất".

Hành trình hơn 16 năm mang lại nét đẹp tự nhiên cho mọi người- Ảnh 2.

Bác sĩ Trần Đắc Quang đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật

Dịch vụ chất lượng - Làm đẹp an toàn

Trong bối cảnh ngành thẩm mỹ đang đối mặt với nhiều thách thức về an toàn, bác sĩ CKI. Trần Đắc Quang luôn lấy "Dịch vụ chất lượng - Làm đẹp an toàn" làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Bác sĩ Đắc Quang cùng đồng nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại vẻ đẹp tươi mới, vừa sửa lại giúp các khách hàng sau biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ tìm lại sự hoàn thiện của chính mình.

Bác sĩ CKI. Trần Đắc Quang chia sẻ thêm: "Sự an toàn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất. Một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn phải đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trong suốt quá trình và sau khi thực hiện".

Bác sĩ CKI. Trần Đắc Quang luôn cẩn trọng trong từng bước tiến hành, từ việc tư vấn trước phẫu thuật cho đến khi khâu mũi chỉ cuối cùng, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng của khách hàng sau phẫu thuật. Mọi chi tiết đều được chú trọng, không chỉ để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt mà còn để tránh những rủi ro không đáng có.

Hành trình hơn 16 năm mang lại nét đẹp tự nhiên cho mọi người- Ảnh 3.

Dịch vụ chất lượng, sự an toàn là những yếu tố đóng góp nên sự thành công của cuộc phẫu thuật

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, bác sĩ Trần Đắc Quang đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Ông không chỉ luôn trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân mà còn luôn đặt sự an toàn, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. 

Giải đáp thắc mắc và thông tin chi tiết nhất xin vui lòng liên hệ:

Bác sĩ Trần Đắc Quang - Phó khoa Đơn vị tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện STO Phương Đông

Hotline: 0707 600 333

Website: https://drdacquang.com/

Facebook: https://fb.com//bacsidacquang/

PV


Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/hanh-trinh-hon-16-nam-mang-lai-net-dep-tu-nhien-cho-moi-nguoi-27258.html