Xếp hạng 10 sao mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2025

Vào ngày 01/10 vừa qua (theo giờ Việt Nam), Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2025 đã kết thúc với sự góp mặt của các nhà mốt nổi tiếng như Louis Vuitton, Dior, Saint Laurent, Loewe, Miu Miu… Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao khách mời, cũng như các fashionista và influencer tiêu biểu như chị em nhà Jenner, nữ diễn viên Zendaya, Nicole Kidman, Katy Perry… 

Để tôn vinh sự trở lại đầy ấn tượng của các nhà thiết kế trên sàn runway và sự xuất hiện rực rỡ của những gương mặt có sức ảnh hưởng, ELLE sẽ cùng bạn điểm qua top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2025.

Sao & Style

Điểm danh 9 sao Hàn nổi bật tại Tuần lễ thời trang Milan 2024

1. Kendall Jenner

Từ bỏ màu tóc nâu quen thuộc, Kendall Jenner có màn trở lại đầy ấn tượng với mái tóc vàng trong tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2025. Kendall Jenner trở lại đầy ấn tượng trên sàn diễn Xuân – Hè 2025 cho nhà mốt Schiaparelli với mái tóc vàng mới lạ. Trên sàn diễn cho nhà mốt Schiaparelli, Kendall đã diện lên mình thiết kế với áo corset bodysuit màu kem cùng quần jeans cạp thấp và phụ kiện khuyên tai bản to mạ vàng một bên.

Kendall Jenner tại Schiaparelli Xuân - Hè 2025Kendall Jenner tại Schiaparelli Xuân - Hè 2025

Ảnh: Getty Images

Gu thời trang khi xuất hiện trước truyền thông của cô nàng đậm chất “quiet luxury” và “Parisian-chic” hơn với một chiếc váy đen tối giản trong ngày thứ 3 tại Paris Fashion Week. 

Kendall Jenner Paris Fashion Week 2025Kendall Jenner Paris Fashion Week 2025

Ảnh: Bauer-Griffin

2. Zendaya 

“Đả nữ màn ảnh” Zendaya chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những lần xuất hiện tại những sự kiện. Tại Tuần lễ thời trang Paris 2024, xuất hiện trước truyền thông tại show diễn BST Louis Vuitton Xuân – Hè 2025, Zendaya mang đến một hơi thở đầy tính nghệ thuật trong trang phục. Nữ diễn viên chọn cho mình một bộ suit có phần đệm vai to bản và điểm nhấn ở phần cổ áo trắng khoét sâu. Bên dưới là một chiếc chân váy mini phom dáng tự do được thiết kế với nhiều nếp gấp và chi tiết nhăn cùng với phụ kiện túi xách da. Để hoàn thiện bộ trang phục đầy tính nghệ thuật trên là lối trang điểm môi đỏ và kiểu tóc búi chignon đặc trưng của thập niên 70. 

Paris Fashion Week: The best celebrity looksParis Fashion Week: The best celebrity looks

Ảnh: Getty Images

3. Kylie Jenner

Bên cạnh chị gái Kendall, cô em út nhà Kardashian-Jenner cũng không kém phần “chặt chém” khi đến dự show của Schiaparelli với bộ cánh cắt xẻ táo bạo kết hợp phụ kiện mạ vàng to bản đậm phong cách nhà mốt người Pháp. 

Kylie Jenner Schiaparelly SS25Kylie Jenner Schiaparelly SS25

Ảnh: Getty Images

Không những vậy, cô nàng Kylie còn được ví như công chúa Disney khi là người kết show cho nhà mốt Coperni tại Disneyland Paris. Thiết kế đầm dạ hội màu đen với 2 tầng vải đối lập: tầng trên ôm sát từ ngực đến phần eo thả được sử dụng vải nhung đen tuyền, từ eo đến chân là vải taffeta bóng tạo nên độ tương phản. Đôi găng tay opera cũng đã góp phần tạo nên sự nữ tính cho bộ trang phục. 

Kylie Jenner Courrege SS25

Ảnh: Getty Images

4. Cardi B

Tại Tuần lễ thời trang Paris vừa rồi, nữ rapper Cardi B đã làm dậy sóng người hâm mộ âm nhạc nói riêng và người đam mê thời trang nói chung, với mái tóc độc lạ khi đến tham dự show của Mugler. Bên cạnh đó, tại show diễn của Alexander McQueen, cô nàng xuất hiện với chiếc áo lông chiếm trọn sự chú ý. Chưa dừng lại ở đó, đến với show diễn Rabanne, Cardi B chọn cho mình bộ váy với những chi tiết mắt xích vàng lấp lánh, sự xuất hiện của cô cũng đã thu hút được sự quan tâm từ công chúng.

Cardi B Alexander McQueen SS25

Cardi B tại Alexander McQueen Xuân – Hè 2025. (Ảnh: Getty Images)

Cardi B Rabanne SS25Cardi B Rabanne SS25

Cardi B tại Rabanne Xuân – Hè 2025. (Ảnh: Getty Images)

5. Katy Perry

Katy Perry xuất hiện trong show Balenciaga với bộ trang phục “khoá zip” đen. Nữ ca sĩ tham dự show diễn cho BST Ready-to-wear Xuân – Hè 2025 của Balenciaga với tư cách khách mời hạng A bên cạnh Ashley Graham và Nicole Kidman ở hàng ghế đầu. Bộ váy tạo nên hiệu ứng nổi bật với những chiếc túi có khoá kéo trước ngực và chi tiết quai túi hành lý ở phần thân dưới. Bên cạnh đó, Katy còn kết hợp thêm đôi boots da mũi nhọn và cặp kính mát chuẩn phong cách Balenciaga. 

katy perry, balenciaga tuần lễ thời trang pariskaty perry, balenciaga tuần lễ thời trang paris

Ảnh: Getty Images

6. Natalie Portman

Ngôi sao “Thiên nga đen” Natalie Portman diện một thiết kế từ BST Dior Cruise 2025. Nữ diễn viên phối một chiếc áo puffy với chi tiết thắt dây dọc giữa ngực lấy cảm hứng từ corset. Boots cùng màu và choker đơn giản là lựa chọn phụ kiện tinh tế để hoàn thiện bộ trang phục. 

Natalie PortmanNatalie Portman

Ảnh: Dior

7. Brooklyn và Nicola Peltz Beckham

Cặp vợ chồng Brooklyn và Nicola Beckham đã tham dự Tuần lễ thời trang Paris tại show diễn Courrèges. Đây là sự trở lại trước truyền thông đầu tiên của cặp đôi sau khi bà của Nicola qua đời. Cặp đôi xuất hiện khá ăn ý với trang phục monochrome màu trắng và đen. Nicola chọn cho mình phụ kiện là túi xách trắng trong BST mới nhất của nhà mốt Courrège. 

Brooklyn Beckham Nicola Peltz Courrege  tuần lễ thời trang paris

Ảnh: Getty Images

Brooklyn Beckham and Nicola Peltz at Victoria Beckham Spring 2025Brooklyn Beckham and Nicola Peltz at Victoria Beckham Spring 2025

Ảnh: Getty Images

8. Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy đã không còn quá xa lạ với vị trí trong hàng ghế đầu của các Tuần lễ thời trang. Và chỉ mới hôm qua, trong show diễn Xuân – Hè 2025 của Dior, nữ diễn viên đã góp mặt với cương vị là đại sứ thương hiệu toàn cầu. Nữ diễn viên diện một chiếc áo croptop đan len màu be phối cùng chân váy midi xuyên thấu. Để hoàn thiện diện mạo, Anya chọn một đôi boots đen phong cách biker làm tăng thêm sự cá tính cho tổng thể trang phục.

Anya Taylor Joy Dior  tuần lễ thời trang parisAnya Taylor Joy Dior  tuần lễ thời trang paris

Ảnh: Getty Images

9. Kelly Rutherford

Nữ diễn viên “Gossip Girls” xuất hiện trong diện mạo tươi trẻ tại Tuần lễ thời trang Paris 2024 tại show của Schiaparelli với chiếc đầm dài đến mắt cá chân, kết cấu vải nhung mềm mại với hiệu ứng phản chiếu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên người Mỹ còn kết hợp cùng các phụ kiện như giày cao gót đỏ, ví cầm tay và khuyên tai cùng thương hiệu. 

Kelly Rutherford at Schiaparelli  tuần lễ thời trang parisKelly Rutherford at Schiaparelli  tuần lễ thời trang paris

Ảnh: Getty Images

10. Nicole Kidman

Nicole Kidman tham dự show diễn Ready-to-wear của nhà mốt Balenciaga trong một bộ váy bodysuit cổ lọ. Đi cùng với trang phục tuy trông đơn giản này là những món phụ kiện đi kèm đậm chất Balenciaga: giày cao gót mũi nhọn, quần tất, túi xách, đồng hồ và đặc biệt là cặp kính mát đen đặc trưng.

Nicole Kidman Balenciaga tuần lễ thời trang parisNicole Kidman Balenciaga tuần lễ thời trang paris

Ảnh: Getty Images

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/xep-hang-10-sao-mac-dep-tai-tuan-le-thoi-trang-paris-xuan-he-2025-27347.html