Cát Phượng trải nghiệm 2 lần bị nhói nơi ngực trái, cho rằng đó là báo hiệu đột quỵ ở tuổi 54

Cát Phượng khiến nhiều người lo lắng khi cho biết sức khỏe suy giảm, được bác sĩ cảnh báo tim có vấn đề.

XEM VIDEO: Cát Phượng kể việc con trai bị nhận lầm thành "trai trẻ" khi đi cùng với mẹ.

Mới đây, Cát Phượng khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ tình trạng sức khỏe bất ổn. Nữ nghệ sĩ cho biết cô bị thoát vị địa đệm cổ. Vài năm gần đây, cô đối mặt với các triệu chứng như tê nhức cổ, cánh tay, ngón tay,...

Cát Phượng chia sẻ: "10 năm trước, lúc Cát đang chạy show tỉnh, Cát có bị thoát vị địa đệm cổ. Mỗi lần cơn đau nhói từ cổ xuống cánh tay trái thì nó nhức, nó đau, cắn răng mà chịu. Sau khi chạy show tỉnh xong, về Sài Gòn là Cát lao ngay đến bác sĩ khám.

Và sau khi bác sĩ chụp hình đủ thứ và cho thuốc uống, Cát thấy cổ hết đau nhức, cánh tay trái cũng hết. Nhưng 2,3 năm trở lại đây thì các đầu ngón tay của Cát nó rất tê".

Ở tuổi 54, Cát Phượng gặp nhiều vấn đề sức khỏe.

Ở tuổi 54, Cát Phượng gặp nhiều vấn đề sức khỏe.

Đáng chú ý, Cát Phượng cho biết cô được bác sĩ cảnh báo tim có vấn đề. Nữ nghệ sĩ từng trải qua 2 lần cảm giác nhói ở ngực trái. Cát Phượng cho rằng bản thân có nguy cơ mắc đột quỵ. Cô bày tỏ sự lo lắng, sợ rằng tim không kịp bơm máu lên não rồi sẽ chết trong giấc ngủ. 

Cát Phượng bộc bạch: "Cát bị 2 lần như này nè mọi người, 1 lần vào buổi trưa Cát đang đứng chờ thang máy thì bỗng nhiên tim của Cát nó nhói ghê lắm. Kiểu như có ai bóp mạnh tim của mình.

Khúc đó, tay Cát đang xách túi xách và đồ lỉnh kỉnh, theo phản xạ Cát bỏ hết đồ xuống đất và tay ôm ngực. Cũng tầm vài giây nó trở lại bình thường như không gì xảy ra á mọi người. 1 lần bị nữa là Cát đang lái xe, đau điếng điếng.

Cát có hỏi bác sĩ, bác sĩ nói tim Cát có vấn đề. Nhưng theo hiểu biết hạn hẹp của Cát thì đây là dấu hiệu cảnh báo đột quỵ. Có khi nào tối nay ngủ, tim không thể bơm máu lên não cái rồi tôi chết trong giấc ngủ luôn không ta".

Nữ nghệ sĩ bị nhói ở ngực trái, được bác sĩ cảnh báo tim có vấn đề.

Nữ nghệ sĩ bị nhói ở ngực trái, được bác sĩ cảnh báo tim có vấn đề.

Sau khi đăng tải, dòng tâm sự về sức khỏe của Cát Phượng nhận về nhiều tương tác. Người xem gửi lời động viên nữ nghệ sĩ nên đến bệnh viện kiểm tra: "Em nên đi khám kiểm tra đi em, Bom vẫn còn nhỏ Bom chưa trưởng thành đâu", "Dạ nên kiểm tra kỹ để có phương pháp phòng và trị tốt nhất nha chị ơi!", "Bà Cát ơi giữ sức khoẻ nha",...

Hiện tại, Cát Phượng vẫn tích cực tham gia các hoạt động sân khấu, tham gia nhiều chương trình truyền hình, bán hàng online. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống cá nhân. Cô được khen trẻ đẹp nhờ tập thể dục thường xuyên, chọn lối sống lạc quan và tích cực.

Cát Phượng duy trì hoạt động nghệ thuật sôi nổi, thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện showbiz.

Cát Phượng duy trì hoạt động nghệ thuật sôi nổi, thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện showbiz.

Nữ nghệ sĩ giữ trạng thái tích cực, lạc quan.

Nữ nghệ sĩ giữ trạng thái tích cực, lạc quan.

Ở tuổi 54, Cát Phượng tận hưởng cuộc sống bên cạnh con trai Thiên Minh (con chung với chồng cũ Thái Hòa). Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ làm mẹ đơn thân, tập trung nuôi nấng quý tử.

Bước sang tuổi 20, con trai Cát Phượng có ngoại hình điển trai, gương mặt được nhận xét là "bản sao" của Thái Hòa. Đặc biệt, Thiên Minh trông lạ lẫm khi để râu, nuôi tóc dài chạm vai. Không ít lần, nữ nghệ sĩ bị hiểu nhầm cặp kè với tình trẻ khi đi cùng quý tử.

Cát Phượng tận hưởng cuộc sống bên con trai.

Cát Phượng tận hưởng cuộc sống bên con trai.

Thiên Minh năm nay 20 tuổi, có ngoại hình giống hệt bố Thái Hòa.

Thiên Minh năm nay 20 tuổi, có ngoại hình giống hệt bố Thái Hòa.

Cát Phượng cho biết con trai là chỗ dựa tinh thần giúp cô vượt qua sóng gió. Thời điểm cô chia tay Kiều Minh Tuấn, Thiên Minh đã ở cạnh động viên, an ủi. Sau đó, anh chàng cũng ủng hộ mẹ đến với người yêu Việt kiều hiện tại.

Cát Phượng tâm sự: "Bé Bom nói là con chỉ mong đây sẽ là người đi với mẹ đến hết cuộc đời. Bạn trai cũng liên lạc với Bom nhưng cả hai đều là những người đàn ông ít nói. Nói chung cuộc sống của tôi bây giờ chỉ có công việc, về nhà thì có Bom, mẹ rồi thêm người mới nữa nên rất vui vẻ".

Công khai hẹn hò với bạn trai Việt kiều hồi đầu năm 2023, đến nay, Cát Phượng vẫn giữ kín danh tính người yêu. Riêng về mối quan hệ với "tình cũ" Kiều Minh Tuấn, nữ nghệ sĩ cho biết cả 2 vẫn là bạn bè.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có chuyện tình 12 năm trước khi chia tay.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có chuyện tình 12 năm trước khi chia tay.

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/cat-phuong-trai-nghiem-2-lan-bi-nhoi-noi-nguc-trai-cho-rang-do-la-bao-hieu-dot-quy-o-tuoi-54-27409.html