BST Lacoste Xuân-Hè 2025: Kỳ nghỉ sang trọng tại câu lạc bộ bãi biển Pháp

Lacoste một lần nữa nhấn mạnh trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2025, thứ mà thương hiệu mang đến không chỉ là những sản phẩm cao cấp mà là cả một lối sống, dư vị mùa hè tuyệt vời về tình bạn, thể thao bãi biển và sự tự do đích thực.

Giám đốc sáng tạo Pelagia Kolotouros cùng bộ sưu tập Lacoste Xuân-Hè 2025 đã chậm rãi đưa người xem vào một kỳ nghỉ Hè thơ mộng, tràn ngập niềm vui và sự thoải mái. 

Sao & Style

Tiêu điểm ống kính thuộc về dàn khách mời châu Á tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân-Hè 2025

sàn diễn thời trang Lacoste

Ảnh: Lacoste

NHỮNG NĂM 1920 LÀ NGUỒN CẢM HỨNG RA ĐỜI BỘ SƯU TẬP 

Không chỉ là thời trang, Pelagia Kolotouro mang đến sàn runway những hồi ức và phức cảm ấm áp của cô khi nhìn thấy bức ảnh của nhà sáng lập René Lacoste và bạn bè đang nghỉ dưỡng tại bãi biển miền Tây Nam nước Pháp năm 1920 khi lần giở từng tấm ảnh trong cuốn album “gia tộc”. Làn da rám nắng, những chiếc quần short, niềm vui, bạn bè và hơn hết là sự tự do, phóng khoáng nhưng vẫn đậm nguyên sự thanh lịch.

Pelagia Kolotouro đã khắc họa nó vào BST Xuân-Hè 2025 lần này. Trên nền di sản giàu tính thanh lịch và thời thượng của thương hiệu qua hơn 90 năm, các thiết kế trong bộ sưu tập tạo ra sự cân bằng thông minh chiều lòng mọi đối tượng. Giữa trang trọng và giản dị, thể thao và thư giãn, mang đến một tủ quần áo đa dụng di chuyển từ sân thể thao đến bờ biển và tiếp tục cho các buổi tiệc mùa hè. 

bản phối quần xanh áo trắng

Ảnh: Lacoste

Lacoste thời trang xuân hè 2025

Ảnh: Lacoste

váy polo thể thao Lacoste

Ảnh: Lacoste

Buổi trình diễn được diễn ra tại: được tổ chức tại số 17 Rue Faubourg Poissonnière, một tòa nhà bưu chính với nền gạch đỏ bên ngoài được xây dựng từ những năm 1920. Bên trong, tại trung tâm không gian, một tác phẩm điêu khắc lưới quần vợt đồ sộ của nghệ sĩ Susie MacMurray như treo lơ lửng, tạo điểm nhấn ấn tượng. 

Hình ảnh sóng biển cùng âm thanh rì rào được chiếu sống động trên các màn hình LED bao quanh, kết hợp với sàn catwalk phủ cát mịn, đưa người xem như lạc vào một bãi biển mùa hè giữa lòng Paris hoa lệ. Cảnh tượng này gợi nhớ đến những bức ảnh tư liệu của René Lacoste, nguồn cảm hứng bất tận cho bộ sưu tập.

áo thun trắng Lacoste

Ảnh: Lacoste

blazer Lacoste

Ảnh: Lacoste

bản phối vàng Lacoste

Ảnh: Lacoste

XU HƯỚNG HÈ 2025: NHỮNG CHIẾC QUẦN shorts micro THỂ THAO VÀ TÚI OVERSIZEd

Những thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ trang phục bơi và đồ đi biển của Lacoste từ thập niên 1920 và 1930 khéo léo để lộ những khoảng hở tinh tế, trong khi đường cổ chữ V thể thao tạo điểm nhấn quyến rũ cho cả váy và áo polo. Không quên đi xuất phát điểm của thương hiệu, Kolotouros cũng diễn giải lại phong cách tennis theo góc nhìn mới. 

váy chữ A màu vàng

Ảnh: Lacoste

bản phối blazer đen

Ảnh: Lacoste

thời trang chấm bi Lacoste

Ảnh: Lacoste

Biểu tượng cá sấu của Lacoste được tái hiện tinh tế và trừu tượng hơn. Các chi tiết như xương, răng hoặc mắt được sắp đặt trên trang phục đầy chủ ý nghệ thuật. Một trong những đặc trưng trong thiết kế của Pelagia Kolotouros là cách NTK kết hợp nhiều loại vải khác nhau. Cuộc dạo chơi của những chất liệu mới ngoài pique, mang lại sự sống động và chiều sâu, từ vải dệt thô và satin bóng loáng tựa như mặt nước đại dương phản chiếu ánh nắng lấp lánh, cho đến thêu ren tinh tế và các chi tiết bằng silicon được thiết kế nhằm tăng hiệu suất.

Danh Giá Fashion hiện là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste tại Việt Nam.

Hồ Chí Minh

Boutique Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi, Quận 1 Boutique New World: Phạm Hồng Thái, Quận 1 Vincom Landmark 81: 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh Saigon Centre: L02-11/12 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 Cresent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 Diamond Plaza: L3, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 Vincom Grand Park: Ô L1-02, 88 Phước Thiện, Phường Long Bình, TP. Thủ Đức

Hà Nội

Boutique Hàng Bài – 41 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm Pacific Place: 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm Royal City: Gian hàng B1-R3-16,17, tòa nhà Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân Lotte Center: Gian hàng F1-A10 Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình  Lotte Tây Hồ: tầng 1, Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Hải Phòng

Aeon Mall Hải Phòng: POP-UP store – T145 – Lầu 1 , Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân

 

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/bst-lacoste-xuan-he-2025-ky-nghi-sang-trong-tai-cau-lac-bo-bai-bien-phap-27546.html