Khách Tây bất ngờ bị "phong ấn" trên trán vì trót than đau đầu khi tới Việt Nam

Việc làm quen thuộc của các bà, các mẹ lại khiến khách Tây kinh ngạc.

Mỗi lần đặt chân đến Việt Nam, du khách nước ngoài lại bất ngờ trước văn hóa và cuộc sống của người Việt. Chính những hành động quen thuộc nhất của các bà các mẹ lại khiến khách Tây "mắt chữ O mồm chữ A" kinh ngạc.

Khách Tây bất ngờ bị "phong ấn" trên trán vì trót than đau đầu khi tới Việt Nam - Ảnh 1.

Câu chuyện của Ben - một TikToker người Pháp ở Việt Nam (kênh TikTok @ben.yume với gần 250 nghìn lượt yêu thích) khiến dân tình không thể nhịn cười.

Trong chuyến đi Sa Pa vừa rồi, anh chàng trót than đau đầu, vậy mà người dân ở đây đã thể hiện một "tuyệt chiêu" mà theo như Ben miêu tả là "kỹ thuật tổ tiên" và anh không thể nói gì.

Thậm chí Ben cũng được "nếm mùi" cơn bão Yagi lịch sử, tận mắt chứng khiến cơn bão "quật ngã" cả hàng cây, khiến đường phố Hà Nội tan hoang chỉ sau một đêm. Điều mà không phải khách du lịch nào cũng có cơ hội được trải nghiệm khi đến Việt Nam.

Chưa hết, sau 4 tháng ở Việt Nam, anh chàng người Pháp này còn học được cả kỹ năng sang đường điêu luyện mà chỉ người Việt mới có.

Nguồn: @ben.yume

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/khach-tay-bat-ngo-bi-phong-an-tren-tran-vi-trot-than-dau-dau-khi-toi-viet-nam-27699.html