Kỷ nguyên "Mantra" của Jennie: Ưu ái thương hiệu Việt, biến hoá từ Highteen đến Blokecore

Theo dõi hành trình quảng bá Mantra của “nữ hoàng tạo trend” Jennie tại Mỹ và Hàn, bạn không chỉ đón đầu nhiều xu hướng tiềm năng mới mà còn có thể “cheap moment” với nữ thần tượng, bởi Jennie đang vô cùng ưu ái một thương hiệu Việt.

Sau khi “thả xích” MV vào ngày 11/10 và thống trị danh mục âm nhạc Thịnh hành trên YouTube, Jennie (BLACKPINK) tiếp tục lan toả “thần chú” Mantra qua chuỗi hoạt động quảng bá từ Âu sang Á. Chỉ trong vòng hai ngày từ 15/10, cô tung bản tổng duyệt vũ đạo, tiết lộ những điều thú vị về bản thân qua các buổi phỏng vấn, gặp gỡ khán giả trong màn trình diễn tại Jimmy Kimmel, rồi quay về Hàn Quốc ghi hình cho sân khấu M Countdown. Nhất cử nhất động của Jennie đều nhận được sự theo dõi, ủng hộ lớn từ công chúng.

Sao & Style

Những "thần chú" thời trang điệu nghệ trong MV Mantra của Jennie (BLACKPINK)

Lịch trình không một kẽ hở nhưng bản phối chưa bao giờ có một lỗi sai, Jennie chỉ cần váy áo và khí chất tự tin khó sánh để biến tất cả màn xuất hiện thành tiêu điểm thảo luận, đúng như lời hát “My clothes are pajamas” (tạm dịch: Bộ cánh nào lên người cũng thoái mái như mặc pyjama) trong Mantra. Hội tín đồ nhanh chóng phân tích thương hiệu có trong từng bản phối của cô nàng để học hỏi theo nàng Jennie chuyên khơi mào nhiều xu hướng. Theo dõi hành trình quảng bá của cô nàng, bạn cũng có thể phần nào đó dung nạp “ngữ điệu” trưng diện đầy tự tin của Jennie vào tuyên ngôn thời trang của mình. Hé lộ trước với bạn: “Cheap moment” với Jennie trong kỷ nguyên Mantra không khó, bởi cô nàng đang ưu ái một thương hiệu Việt khi diện 3 thiết kế chỉ trong vòng 2 ngày quảng bá.

NÉT “demure” CỦA JENNIE từ hoạ tiết Tartan

Để truyền tải khía cạnh khác so với MV, Jennie đã lựa chọn trang phục tartan đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier, gồm áo dài tay và váy kilt. Song, dưới mắt nhìn độc đáo của biểu tượng phong cách Jennie, cô tận dụng khả năng co dãn của vải tuyn, biến tấu cổ lọ thành thiết kế trễ vai, vừa khoe khéo khung xương, vừa gọt dũa sự gai góc ban đầu. Nút thắt chéo như cách Tartan thường được mặc trong nền văn hoá Scotland được giữ lại, tạo điểm nhấn cá tính cân bằng với sự mềm mại, đúng như khí chất tự nhiên của Jennie. Lựa chọn này cũng phù hợp với tạo hình dành cho một buổi phỏng vấn để cô nàng một lần nữa giới thiệu những điều hay ho về bản thân với khán giả.

jennie-mantra-quang-ba-4

Ảnh: @jennierubyjane

jennie-mantra-quang-ba-3

Ảnh: @jennierubyjane

jennie-mantra-quang-ba-5

Ảnh: @jennierubyjane

BLOKECORE năng động trong ngày tổng duyệt

Jennie mang trên mình tinh thần của những chân sút qua trang phục áo jersey thuộc gu thẩm mỹ blokecore đình đám. Bên cạnh chiếc áo babytee nhỏ bé cho chuyển động được linh hoạt, Jennie cũng nối dài danh sách tín đồ của trào lưu khoe khéo cạp quần khi xếp lớp chiếc quần siêu ngắn (micro short) bên dưới quần dù cạp trễ. Mọi chuyển động của cô được nâng đỡ bởi đôi Continental 80 của adidas, cũng là thương hiệu đã đồng hành cùng Jennie từ 2020 đến nay.

jennie-mantra-quang-ba-6

Ảnh: @jennierubyjane

jennie-mantra-quang-ba-8

Ảnh: @jennierubyjane

jennie-mantra-quang-ba-9

Ảnh: @jennierubyjane

ÁO GRAPHIC, QUY tắc “sandwich” và NHỮNG phụ kiện không giống ai Trên sân khấu JIMMY KIMMEL

Chỉ độc 2 màu đen trắng, nhưng điều gì khiến bản phối của Jennie trông vẫn thời thượng và đáng thảo luận? Câu trả lời nằm ở phần phối màu theo quy tắc sandwich. Tổ hợp đen trắng được xếp xen kẽ: Áo trắng – quần đen – vớ trắng – bốt đen, thể hiện sự tinh tế trong màu sắc cũng có thể biến những món đồ cơ bản như tank top trở nên thời thượng.

jennie-lsoul-jimmy-kimmel-7

Ảnh: Getty Images

Những tín đồ tinh mắt cũng sẽ nhận ra chữ “C’est chic!” (tạm dịch: Thật thời thượng!) đằng sau lưng Jennie – Một nét nhấn tinh nghịch, thể hiện niềm vui không giới hạn trong từng thông điệp thời trang. Những chiếc áo in chữ graphic, mỗi lần được trưng diện bởi người nổi tiếng, đều khơi dậy bọt sóng trào lưu vì dễ săn tìm. 

jennie-lsoul-jimmy-kimmel-2

Ảnh: @jennierubyjane

jennie-lsoul-jimmy-kimmel-4

Ảnh: @jennierubyjane

Một thành tố nữa khiến tạo hình của Jennie tại show Jimmy Kimmel tăng lượng tương tác đột biến trên Instagram so với những tạo hình khác chính là nguyên liệu metallic “4D” không giống ai trên quần short Rhiannon từ thương hiệu Việt LSOUL, kết hợp từ dụng cụ ăn uống và mặt dây chuyền kim loại. Item được trích ra từ đường băng Incomparable năm 2024 của thương hiệu, có mức giá 30 triệu đồng.

Vừa “thay tên đổi họ” cách đây ít ngày, thiết kế của LSOUL đã được công nhận bởi biểu tượng phong cách Jennie khi được cô nàng lựa chọn mang lên sân khấu đầu tiên tại trời Tây.

jennie-lsoul-jimmy-kimmel-5

Jennie yêu thích chi tiết trên thiết kế của LSOUL, dành riêng một hình ảnh cho những nguyên liệu metallic “4D” độc đáo. Ảnh: @jennierubyjane

Sự tài tình trong cách kết hợp màu của cô tại show Jimmy Kimmel không gói gọn trong trang phục trình diễn. Bên ngoài trường quay, Jennie đến trong bộ trang phục trung tính hòa phối hoàn hảo giữa xám – rêu trên quần áo và phụ kiện. Nữ thần tượng gợi ý, với những tín đồ sở hữu hình thể tam giác ngược nhỏ nhắn như mình, không gì tôn dáng hơn quần cargo cạp trễ, áo babytee và một chiếc bomber kéo khoá để khoe khéo vòng eo. Liệu Jennie có thành công lôi kéo một lượng thành viên lớn cho “fanclub” của bản phối này?

jennie-mantra-quang-ba-2

Ảnh: @jennierubyjane

jennie-mantra-quang-ba

Ảnh: @jennierubyjane

TỔ HỢP MÀU “cozy” giữa thu tại cửa hàng pop-up mantra

Sắc xanh baby blue và nâu dự kiến sẽ là lựa chọn tối thượng cho mùa thu khi đã có Jennie mở lời trưng diện. Cô một lần nữa tìm đến những thiết kế quần ngắn Hermione của LSOUL, vẫn giữ tinh thần của hoạ tiết lạ mắt khi thay thế muỗng, nĩa thành nơ 3D. Cùng với áo sweater dệt kim, Jennie vừa đủ ấm áp, vừa đủ thoải mái cho một sự kiện ngoài trời dưới thời tiết se lạnh tại Los Angeles.

Ảnh: @daneleecooper

Ảnh: @blackpinkbabo

Cảm giác từ hoạ tiết nơ, chất liệu dệt kim và những màu sắc pastel dịu mắt cũng khiến diện mạo Jennie trở nên gần gũi hơn như một nữ sinh, phản ánh sự tinh tế trong cách lên ý tưởng trang phục cho một sự kiện cửa hàng pop-up có nhiều người hâm mộ tham dự.

Sao & Style

Sao Hàn diện gì trong những ngày công tác tại "kinh đô thời trang"?

JENNIE tái xuất rực rỡ với sắc đỏ highteen trên M COUNTDOWN

Sau chuỗi ngày quảng bá tại Mỹ, Jennie dành thời gian bay về Hàn Quốc và tham gia sân khấu M Countdown. Sự xuất hiện của cô vô cùng đặc biệt, vì kể từ 2016 đến nay, cô và 3 mảnh ghép khác của BLACKPINK không được tham gia quảng bá trên chương trình do mâu thuẫn ngầm giữa YG Entertainment và Mnet (đơn vị tổ chức M Countdown).

jennie-m-countdown-lsoul-eros

Ảnh: M Countdown

Cô lựa chọn sắc đỏ tươi cho màn “comeback” của mình. Trang phục biểu diễn là bản phối kết hợp giữa nhiều thông điệp thời trang đã được thể hiện trong MV: Áo khoác cắt ngắn, chân váy siêu nhỏ và cặp dây chuyền dài tương tự như phân cảnh cạnh siêu xe Lamborghini Countach 5000 S 1984; Giày thể thao cùng tất dài trong phân cảnh vũ đạo cuối bài hát.

jennie-mantra-quang-ba-10

Ảnh: M Countdown

Jennie tạo điểm nhấn mới khi đổi áo bralette thành áo sơmi cắt ngắn để phù hợp với sóng truyền hình, nhưng sức gợi vẫn không đổi khi cô thêm đai đeo ở đùi. Thêm cả cà vạt, Jennie mang đến bản phối theo rung cảm highteen được thảo luận rầm rộ, dự kiến sẽ tái khởi động độ bao phủ của xu hướng này trong lòng hội tín đồ.

Vẫn là LSOUL và những thiết kế đã khiến Jennie si mê, đóng góp cho bản phối highteen chân váy Eros có mức giá 890,000 đồng, rất xứng đáng để bạn cân nhắc nếu muốn có khoảnh khắc đồ cặp với nàng IT-girl. Áo khoác và đôi giày “con lai” giữa giày thể thao và giày cao gót thuộc BST kết hợp giữa adidas và AVAVAV.

jennie-quang-ba-mantra-lsoul

Chân váy Eros từ thương hiệu Việt LSOUL, áo khoác từ adidas x AVAVAV. Ảnh: M Countdown

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/ky-nguyen-mantra-cua-jennie-uu-ai-thuong-hieu-viet-bien-hoa-tu-highteen-den-blokecore-27965.html