Thời trang của cặp đôi "mê Rock" Rosé (BLACKPINK) và Bruno Mars trong "APT."

Cặp đôi đang được săn đón nhất lúc này không ai khác chính là Rosé và Bruno Mars trong single mới mang tên “APT.” đang lọt top xu hướng trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Rosé (BLACKPINK) đã chính thức gia nhập đường đua âm nhạc quốc tế cùng với Lisa và Jennie, nhưng thay vì đưa ra những tuyên ngôn đanh thép về sự tự tin và vị thế của bản thân, giọng ca ngọt ngào của BLACKPINK mang đến bản tình ca “APT.” rộn rã, chắp bút cùng bạn đồng hành mới của cô – ngôi sao Bruno Mars.

“APT.”, viết tắt cho Apartment (tạm dịch: căn hộ) là lời mời gọi từ cả Rosé và Bruno Mars, cùng gặp gỡ và bắt đầu những cuộc vui xuyên màn đêm với pop rock. Mở đầu MV, bạn trở thành người hàng xóm gõ cửa căn hộ của “cặp đôi” để than phiền về tiếng ồn, nhưng lại khiến mình bị cuốn vào giai điệu bắt tai và diện mạo bắt mắt của cả hai để nán lại và xem hết màn trình diễn của Rosé và Bruno Mars.

Sao & Style

"IT-girl" Rosé (BLACKPINK) chiếm trọn spotlight đường phố New York

Khác với tủ đồ kịch tính với lông vũ, sequin trong On The Ground hay Gone, Rosé khoác lên mình nhân dạng của một “rocker” nhiệt huyết đến từ thập niên 80, miêu tả bằng áo tank top trắng bên trong áo da đính kết đá từ thương hiệu cô làm đại sứ – Saint Laurent. Chân váy da mini màu trơn được thêm hiệu ứng “matchy-matchy” với áo khoác nhờ cách đan cài khéo léo hai chiếc thắt lưng đinh tán có kích cỡ không tương xứng.

Rosé and Bruno Mars' 'APT.'

Ảnh: NME

Thay vì bốt hầm hố thường thấy, Rosé có cách điều chỉnh để bản phối bớt gai góc hơn cho một buổi “hẹn hò” khi đổi bốt lấy giày thể thao màu hồng và tất màu đỏ. Song, điểm nhấn đinh tán vẫn được giữ lại trên đôi giày pastel để truyền tải tinh thần của một “rocker” đích thực.

Bạn có để mắt thấy sự đồng điệu tinh tế trong thời trang “cặp đôi” Rosé và Bruno Mars? Tất đỏ của cô nàng trùng khớp với chiếc áo flannel ngang hông của chàng ca sĩ. Mô-típ trên trang phục cũng đồng điệu đến 99%, khi Bruno cũng diện áo khoác da bên ngoài áo trắng, quần shorts và không thể thiếu phụ kiện vòng cổ. Trong khi anh chàng lựa chọn vòng cổ ngọc trai, Rosé nổi bật với dây chuyền có mặt hình tim layering nhiều lớp.

rose-bruno-mars-apt-2

Ảnh: Atlantic Records

rose-bruno-mars-apt-4

Ảnh: Atlantic Records

Xuyên suốt bài hát, “cặp đôi” không có những màn phô diễn thời trang lộng lẫy thường thấy. Ngược lại, một trang phục được duy trì xuyên suốt, cùng những tương tác thân mật và đáng yêu giữa Rosé và Bruno Mars khiến “APT.” là lời hồi đáp vừa vặn với những mong đợi về cả phần nghe và phần nhìn của Rosé ngày cô hoạt động độc lập với YG Entertainment.

rose-bruno-mars-apt-3

Ảnh: Atlantic Records

Trước ngày phát hành “APT.”, Bruno Mars úp mở về bài hát mới bằng cách không ngờ tới: Kể câu chuyện anh bị Rosé cưỡng hôn khi chơi một trò chơi do cô giới thiệu. Tình tiết ngẫu hứng và sự bạo dạn hiếm thấy của Rosé ngay lập tức khiến người hâm mộ tin rằng cả hai sẽ hợp tác. Đúng như những gì mà hai nghệ sĩ đã “tung hứng”, “APT.” mở đầu bằng tiếng reo của Rosé để dẫn nhập vào trò chơi, cùng những lời hát “I’m trying to kiss your lips for real” (tạm dịch: Em đang thực sự muốn hôn anh đấy).

Rosé xác nhận hợp tác cùng Bruno Mars

Ảnh: @roses_are_rosie

rose-bruno-mars-apt-6

Ảnh: Atlantic Records

Trong MV, Rosé và Bruno Mars có nhiều tương tác thân thiết: Thành viên BLACKPINK hôn lên má của Bruno và Bruno kéo cô vào một điệu khiêu vũ để kết lại bài hát. Hình ảnh của cả hai trong MV chứng tỏ mối quan hệ hợp tác khắng khít giữa hai nghệ sĩ của hãng thu âm Atlantic Records, dù cô chỉ mới gia nhập “đại gia đình” này từ cuối tháng 9/2024.

rose-bruno-mars-apt

Ảnh: @roses_are_rosie

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/thoi-trang-cua-cap-doi-me-rock-rose-blackpink-va-bruno-mars-trong-apt-27976.html