Jisoo trở thành đại sứ thương hiệu của Tommy Hilfiger trong chiến dịch mùa Thu 2024

Chiến dịch được ghi hình tại thành phố New York, quê hương gắn bó với tên tuổi thương hiệu, tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động, trẻ trung của nơi đây dưới góc nhìn của một ngôi sao, biểu tượng thời trang toàn cầu.

 

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng toàn cầu Jisoo chính thức gia nhập đại gia đình Tommy trong chiến dịch mùa Thu 2024. Chiến dịch theo chân Jisoo trong hành trình khám phá các địa danh nổi bật của New York trên chiếc xe buýt hai tầng, tôn vinh tinh thần năng động, trẻ trung của thành phố biểu tượng nhất mọi thời đại, và nêu bật cá tính của cô nàng thông qua dấu ấn phong cách đặc trưng của Tommy.

Jisoo trở thành đại sứ Tommy Hilfiger

Ảnh: Tommy Hilfiger

Lần hợp tác này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đặc trưng của Tommy Hilfiger và sức ảnh hưởng văn hoá mạnh mẽ của Jisoo đến từ tài năng âm nhạc, phong cách thanh lịch và sức hút đầy nữ tính. Trong chuyến tham quan quanh thành phố New York, cô nàng để lại dấu ấn thời trang riêng biệt khi diện những thiết kế mang phong cách Preppy đương đại thuộc bộ sưu tập mùa Thu 2024, với sự kết hợp khéo léo giữa áo khoác len gam màu Camel cổ điển, áo cardigan kẻ sọc Breton và chân váy denim trẻ trung.

Tommy Hilfiger đại sứ Jisoo

Ảnh: Tommy Hilfiger

“Được hợp tác cùng Tommy Hilfiger như một giấc mơ thành hiện thực,” nữ thần tượng Jisoo chia sẻ. “Tôi cảm thấy rất vui vì trong quá trình phát triển sự nghiệp tôi đã có cơ hội đặt chân đến thành phố New York cùng một nhân vật đặc biệt – nhà thiết kế Tommy Hilfiger. Bộ sưu tập mới là sự hoà quyện giữa sức hút nữ tính, thanh lịch cùng vẻ đẹp hiện đại – tinh thần mà Tommy theo đuổi thực sự đồng điệu với những giá trị mà tôi luôn hướng tới.”

“Jisoo sở hữu sức ảnh hưởng không thể chối cãi trong làng giải trí K-Pop,” nhà mốt Tommy Hilfiger khẳng định. “Nét tự tin, điềm tĩnh và độ nhận diện mạnh mẽ là điều khiến cô ấy khác biệt với số đông, tạo nên một phong cách độc đáo. Jisoo là gương mặt đại diện lý tưởng cho bộ sưu tập mới mang phong cách Preppy kinh điển, và tôi rất vui khi được chào đón cô ấy đến với gia đình Tommy.”

Tommy Hilfiger áo cardigan xanh jisoo

Ảnh: Tommy Hilfiger

Trước khi tạo dựng sự nghiệp riêng, Jisoo đã hoạt động trong nhóm nhạc K-Pop đình đám BLACKPINK với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, và hiện nay cô nàng là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất. Trong quá trình phát triển định hướng riêng, chính tài năng, sự tử tế và sức mạnh nội tại đã tạo nên hình tượng ngôi sao toàn cầu khác biệt cho cô nàng. Mới đây, Jisoo đã tham gia show diễn Tommy Hilfiger Xuân-Hè 2025 tại Tuần lễ thời trang New York và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với vai diễn mới trong bộ phim Hàn Quốc Newtopia sẽ ra mắt năm 2025.

——————–

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. ​

Link nội dung: https://phunuvangaynay.com/jisoo-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-cua-tommy-hilfiger-trong-chien-dich-mua-thu-2024-28124.html