Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc khó quên trong sự kiện giải thưởng LVMH năm 2024

Vòng chung kết Giải thưởng LVMH dành cho Nhà thiết kế thời trang trẻ lần thứ 11 đã diễn ra vào ngày 10 tháng 9 năm 2024 tại Fondation Louis Vuitton.

Tám giám đốc nghệ thuật từ các thương hiệu thuộc tập đoàn LVMH đã tham gia, bao gồm Jonathan Anderson, Maria Grazia Chiuri, Nicolas Ghesquière, Marc Jacobs, Nigo, Phoebe Philo, Silvia Venturini Fendi và Pharrell Williams, cùng với Delphine Arnault, Jean-Paul Claverie và Sidney Toledano. Nữ diễn viên, đạo diễn phim và nhà sản xuất Natalie Portman đã vinh dự được tham gia Ban giám khảo năm 2024. Derek Blasberg và Wisdom Kaye đã dẫn chương trình lễ trao giải năm 2024.

Giải thưởng LVMH người tham dự

Ảnh: LVMH

Tin thời trang

Gap ra mắt chiến dịch mùa Thu "Get Loose" với sự tham gia của Troye Sivan

Năm nay, một giải thưởng mới đã được ra mắt: Giải thưởng Savoir-Faire. Giải thưởng tập trung vào tay nghề thủ công đặc biệt, chuyên môn kỹ thuật, sự đổi mới hoặc tính bền vững trong một thương hiệu trẻ.

Trong số tám người vào chung kết, Ban giám khảo đã trao Giải thưởng LVMH cho Ellen Hodakova Larsson, 32 tuổi, một nhà thiết kế người Thụy Điển, người sáng lập thương hiệu thời trang nữ Hodakova. Cô sẽ nhận được khoản tài trợ 400.000€ và sẽ được một nhóm chuyên gia của LVMH hướng dẫn trong một năm. Natalie Portman, mặc trang phục Dior, đã trao Giải thưởng LVMH cho Ellen Hodakova Larsson.

chung kết Giải thưởng LVMH

Ảnh: LVMH

đoạt giải Giải thưởng LVMH

Ảnh: LVMH

Giải thưởng LVMH người trao giải

Ảnh: LVMH

Giải thưởng LVMH khách mời

Ảnh: LVMH

Giải thưởng Karl Lagerfeld đã được trao cho Duran Lantink, 36 tuổi, một nhà thiết kế người Hà Lan, người sáng lập thương hiệu thời trang nữ, nam và phi giới tính Duran Lantink. Giải thưởng bao gồm khoản tài trợ 200.000€ và một năm hướng dẫn của Tập đoàn LVMH. Nam diễn viên Robert Pattinson, mặc trang phục Dior Homme, đã tiết lộ tên người chiến thắng giải thưởng này.

Giải thưởng Savoir-Faire được trao cho Standing Ground, một thương hiệu thời trang nữ do Michael Stewart, 35 tuổi, một nhà thiết kế người Ireland sáng lập. Anh sẽ nhận được 200.000€ và một năm cố vấn từ một nhóm chuyên gia của LVMH. Anh cũng sẽ được hỗ trợ từ LVMH Métiers d’Excellence thông qua sự hợp tác với Maison Vermont, một chuyên gia thêu. Giải thưởng sẽ cung cấp cho người chiến thắng 50.000€ tiền trang trí cho bộ sưu tập sắp tới của anh. Giải thưởng được trao bởi nữ diễn viên Ana de Armas, người mặc trang phục Louis Vuitton.

Giải thưởng LVMH

Ảnh: LVMH