Điểm danh 6 mẫu balo xa xỉ đang là “con cưng” của sao Hàn

Từ thời trang sân bay, đến những buổi dạo phố phong cách, sao Hàn đang tích cực lăng-xê những chiếc balo “trendy” từ các thương hiệu danh tiếng.

Thị trường túi xách xa xỉ vẫn luôn sôi nổi với sự “tranh ngôi” từ đa dạng nhà mốt và kiểu dáng. Thời gian gần đây, bên cạnh những chiếc “IT-bag” đình đám thì kiểu balo đeo vai trẻ trung đang dần chiếm được ưu thế trên bản đồ thời trang nhờ vào sự lăng-xê của hàng loạt ngôi sao xứ Hàn.

Sao & Style

Nét phóng khoáng trong tủ đồ hằng ngày của nữ chính "The Platform 2" Milena Smit

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo và Dior quả nhiên là “một cặp bài trùng” khi cả hai đều mang đến sự ăn ý đầy tinh tế trong phong cách. Gần đây, tủ đồ của “nàng thơ Dior” lại có thêm một thiết kế balo thời thượng đến từ nhà mốt Pháp. Vẫn luôn trung thành với những bản phối trung tính thể hiện sự thanh lịch, nàng đại sứ đã chọn cho mình chiếc balo Dior Cargo màu đen. Kết hợp cùng chân váy xếp ly trẻ trung và áo tay dài đơn giản, không cần quá cầu kỳ nhưng Jisoo vẫn “đủ sức” gây thương nhớ với bản phối ấm áp phù hợp mùa Thu-Đông.

jisoo - dior backpack

Ảnh: @sooyaaa__

jisoo - dior backpack

Ảnh: @sooyaaa__

Irene (Red Velvet)

Đã không dưới 2 lần khi giới mộ điệu bắt gặp “chị cả” Red Velvet xuất hiện cùng chiếc balo Louis Vuitton. Thiết kế Montsouris Mini hẳn là lựa chọn yêu thích của Irene trong hầu hết các dịp gần đây, từ sân bay đến chuyến công tác cùng thương hiệu tại Barcelona (Tây Ban Nha). Với kích thước vừa phải, kiểu dáng nắp gập và họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu, chiếc túi không chỉ dễ dàng trở thành điểm nhấn “đắt giá” cho tổng thể, mà còn đem đến sự gọn gàng cần thiết khi phải di chuyển.

Ảnh: @ireneisgood

Ảnh: @ireneisgood

Kim Hye Yoon

Xuất hiện tại sân bay Gimpo, Kim Hye Yoon rạng rỡ với váy mini denim Gucci Horsebit và giày loafers cùng thương hiệu. Với bản phối trẻ trung này, nữ chính “Lovely Runner” đã lựa chọn chiếc balo GG Marmont Matelasse kiểu dáng nhỏ nhắn kèm khoá logo GG đặc trưng làm “bạn đồng hành”. Vốn luôn ưu tiên sự thoải mái cho outfit sân bay, không gì ngạc nhiên khi đây là lựa chọn lý tưởng của cô nàng để thuận tiện mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến bay.

Ảnh: Newsen

Lee Si Young balo

Lại thêm một mỹ nhân xứ Hàn “phải lòng” thiết kế Dior Cargo. Trong chuyến công tác tham gia Tuần lễ Thời trang Paris, Lee Si Young đã dành trọn sự ưu ái cho chiếc balo này của nhà mốt xa xỉ Pháp. Nữ diễn viên “Sweet Home” đã tận hưởng những cơn gió đầu mùa với bản phối cùng áo ghile len cổ lọ cùng chân váy mini. Chiếc balo đã làm tạo thêm nét trẻ trung, năng động cho outfit của cô nàng.

Ảnh: @leesiyoung38

Ảnh: @leesiyoung38

Hyomin balo

Bước vào mùa Thu-Đông cũng chính là lúc các fashionista thi nhau “update” các khoảnh khắc thời trang đón mùa mốt mới. Trong hình ảnh được chia sẻ, Hyomin lựa chọn bản phối trẻ trung với quần jeans dáng thụng “layer” cùng áo len cộc tay và áo khoác oversized ấm áp. Chiếc balo Celine Triomphe là sự lựa chọn của cựu thành viên T-Ara. Thiết kế nổi bật với kiểu nắp gập cổ điển và monogram kinh điển từ nhà mốt Pháp đã giúp tạo nét chấm phá đầy “sang chảnh” cho diện mạo có phần thoải mái.

Ảnh: @hyominnn

Ki Eun-se balo

Nổi tiếng là một trong những “tay chơi hàng hiệu” có tiếng của làng giải trí xứ sở kimchi, Ki Eun-se lần này đã dành sự ưu ái cho chiếc balo Chanel vintage. Để trung hòa vẻ đẹp có phần cổ điển của thiết kế balo, nữ diễn viên 41 tuổi đã chọn quần shorts denim trẻ trung cùng áo sweater nổi bật. Tưởng như chẳng liên quan những chiếc mũ lưỡi trai cùng đôi sneakers lại vô cùng “ăn ý” với balo Chanel vintage mà Ki Eun-se lựa chọn.

Ảnh: @kieunse