Không phải Emily, Sylvie Grateau mới là ngôi sao thời trang của “Emily in Paris”

“Très chic!” Mặc dù bộ phim tên là “Emily in Paris” với Emily Cooper là nhân vật chính nhưng danh hiệu fashionista được yêu thích nhất lại thuộc về Sylvie Grateau.

Chúng ta đều biết “Emily in Paris” là một series phim về thời trang và mùa thứ 4 cũng không phải ngoại lệ. Khán giả tiếp tục theo chân Emily Cooper (do Lily Collins thủ vai) khám phá kinh đô thời trang Paris và thành phố Rome xinh đẹp. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, thời trang trong phim cũng được giới mộ điệu quan tâm theo dõi. Cô nàng marketing Emily Cooper với tủ đồ sặc sỡ nhưng không được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Phong cách của Emily liên tục bị chỉ trích vì quá khác biệt so với cách ăn mặc của người Paris. Bên cạnh đó, có một nhân vật đã ngầm khẳng định mình là fashionista của series ngay những tập đầu tiên. Và không ai khác mà chính là bà chủ độc tài nhưng đáng yêu của nữ chính – Sylvie Grateau. Nhân vật do Philippine Leroy-Beaulieu thủ vai đã trở thành một biểu tượng thời trang mang phong cách Pháp điển hình. Vẫn công thức quen thuộc: tủ quần áo của một giám đốc kinh doanh thời trang với nét “Je ne sais quoi” của người Pháp. 

Thế giới thời trang

Tạm biệt Paris, "Emily in Paris" mùa 4 phần 2 mang bữa tiệc thời trang đầy màu sắc đến Rome

Trong khi Emily lựa chọn màu sắc sặc sỡ, họa tiết táo bạo đến kỳ quặc, thì phong cách của Sylvie có phần giản dị, trầm lắng và sang trọng hơn. Chuyến quảng bá cho mùa thứ 4 của “Emily in Paris” được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ. Trên thảm đỏ, Lily Collins và Philippine Leroy-Beaulieu đều chọn trang phục đến từ BST Thu-Đông 2024 của nhà mốt Saint Laurent. Philippine xuất hiện trong trang phục xuyên thấu táo bạo, khoe khéo đôi chân và vóc dáng đáng mơ ước ở độ tuổi U60. Dù là diễn viên người Pháp Philippine Leroy-Beaulieu hay giám đốc điều hành Sylvie, cô đều thể hiện sự bất cần quyến rũ của phụ nữ Pháp. 

 'Emily In Paris' thời trang thảm đỏ

Ảnh: Getty Images

“Emily in Paris” mùa 4 lấy bối cảnh chính vào mùa Thu Đông. Vì vậy, khán giả thường xuyên bắt gặp cô trong những chiếc áo khoác lông sang trọng. Dù diện trang phục tối màu nhưng nữ diễn viên vẫn tận dụng tốt phụ kiện để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch. Những chiếc vòng tay vàng, kính râm họa tiết hay túi xách đeo chéo đến từ Tod’s trở thành điểm nhấn cho trang phục của Sylvie. 

sylvie áo choàng lông

Ảnh: Netflix

áo lông trong emily in parisáo lông trong emily in paris

Ảnh: Netflix

Trong đêm vũ hội hóa trang do công ty Grateau tổ chức, Sylvie gây chú ý với bộ váy sang trọng. Thiết kế váy cộc tay màu đen lấp lánh ánh bạc nổi bật với phần cổ cao. Táo bạ hơn, thiết kế váy xẻ sâu với phần tà áo dài, nổi bật với tông màu đỏ rực. Ở độ tuổi 61, sắc vóc của Sylvie toát lên vẻ đẹp quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành, kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế của một quý cô “Parisian” sành điệu.

đầm dạ hội sylvie emily in paris

Ảnh: Netflix

bản phối đỏ gợi cảm sylvie emily in paris

Ảnh: Netflix

đầm dạ hội màu cam của sylvie

Ảnh: Netflix

Tủ đồ công sở của Sylvie cũng đáng học hỏi không kém. Mặc cho công việc bận rộn, nữ giám đốc điều hành luôn xuất hiện tại cơ quan trong một diện mạo chỉn chu nhất. Những chiếc áo sơmi lụa hay áo kiểu phối voan với tông màu trung tính là item yêu thích của Sylvie. Khoác ngoài là những chiếc áo blazer độn vai hay trench coat dáng dài đặc trưng của phong cách Pháp, Philippine khắc họa hoàn hảo hình tượng người phụ nữ Pháp quyền lực, tự tin và mạnh mẽ qua ngôn ngữ thời trang riêng biệt.

áo voan công sở emily in paris

Ảnh: Netflix

trench coat emily in paris

Ảnh: Netflix

áo tay hến emily in paris

Ảnh: Netflix

trench coat trắng sylvie

Ảnh: Netflix

bản phối xám emily in paris

Ảnh: Netflix

vest trắng emily in paris

Ảnh: Netflix

Trong khi Sylvie thường trung thành với bảng màu trầm, trung tính, trang phục của nữ giám đốc luôn cuốn hút bởi một yếu tố thú vị. Đôi khi đó là một chút màu sắc hoặc kết cấu độc đáo, đôi khi là một phụ kiện “statement” như bông tai dáng dài, dây chuyền điêu khắc, túi xách thiết kế hay phụ kiện ánh bạc. Điều khiến Sylvie trở thành ngôi sao phong cách của “Emily in Paris” không nằm ở quần áo mà là cách cô ấy mặc chúng.

vest sọc sylvie emily in paris

Ảnh: Netflix

áo tím emily in paris

Ảnh: Netflix

áo khoác sequins sylvieáo khoác sequins sylvie

Ảnh: Netflix

đầm hoạ tiết cổ yếm sylvieđầm hoạ tiết cổ yếm sylvie

Ảnh: Netflix