SinClair - Bàn tay vàng tái sinh “cô bé”, cải thiện hạnh phúc lứa đôi

Với liệu pháp điều trị hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến đã được CE và FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả, SinClair chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Trả lại cho nàng “tiểu eva” khỏe mạnh từ trong ra ngoài nhờ phương pháp Bluxel Fractional áp dụng công nghệ cao.

1-1699922220.jpg

Sinclair - tái sinh và trẻ hóa tiểu eva được khách hàng tin tưởng

SinClair - Điều trị dứt điểm viêm nhiễm bằng công nghệ cao

Viêm phụ khoa là bệnh lý ngày càng phổ biến ở các chị em phụ nữ hiện nay. Một số biểu hiện thường gặp dễ nhận thấy như: Ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, huyết trắng ra nhiều bất thường và có mùi khó chịu… Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và trở thành rào cản đối với hạnh phúc gia đình.

Hiểu được tâm lý của các chị em, tại phòng khám SinClair ứng dụng phương pháp điều trị viêm hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Đó chính là bộ đôi công nghệ đột phá BLUXEL FRACTIONAL và V-SECRET, giúp điều trị DỨT ĐIỂM viêm "tiểu eva" mà không đau, không bỏng rát trong quá trình thực hiện. An toàn tuyệt đối, cải thiện đến 80% ngay sau lần đầu thực hiện.

3-1699922219.jpg

Kết quả điều trị viêm phụ khoa sau 1 buổi tại Sinclair

Công nghệ BLUXEL FRACTIONAL với các chùm tia laser loại bỏ ổ viêm, tác động đủ sâu vào tất cả các lớp da cần thiết, giúp phá vỡ, loại bỏ nhanh chóng các hắc sắc tố đen sạm, trả lại nét hồng hào cho vùng tam giác.

Với cơ chế thông minh, công nghệ BLUXEL FRACTIONAL tác động tới các lớp cơ vòng vùng kín, làm co rút hai bên thành, tái cấu trúc cơ vòng và niêm mạc, kích thích sản sinh collagen, thay mới lớp niêm mạc âm đạo khiến vùng kín khít chặt hơn.

Đồng thời, V-SECRET với công nghệ biến đổi ánh sáng sẽ làm tăng hoạt động của các tế bào sống, giúp “cô bé” đàn hồi hơn.

Thời gian điều trị ngắn, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương nên sau khi điều trị viêm vùng kín bằng BLUXEL FRACTIONAL, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

2-1699922220.jpg

Quá trình điều trị viêm phụ khoa thoải mái tại SInclair

SinClair mang đến giải pháp hiệu quả cao, duy trì kết quả lâu dài và có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh triệt để, giúp các chị em thư thái trong sinh hoạt vợ chồng.

Hàng nghìn chị em tin tưởng và rất hài lòng khi điều trị tại Sinclair

Với phương pháp điều trị viêm "tiểu eva" cùng bộ đôi công nghệ tân tiến độc quyền đến từ Hoa Kỳ đã được FDA và CE Châu Âu chứng nhận, hiệu quả được chứng thực thông qua sự hài lòng của các chị em.

Chị A.G, một khách hàng đến Sinclair thăm khám khi tình trạng viêm tiểu eva thăm khám khi tình trạng đau đã tiến triển khá nặng: viêm lộ tuyến cấp độ 3, thêm cả viêm ngược dòng lên tử cung. Sau khi được lên lộ trình rõ ràng và tiến hành điều trị, tình trạng của chị Giang đã dần cải thiện và khỏi hoàn toàn khi kết thúc liệu trình.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn săn sóc hỏi thăm giúp chị A.G luôn có cảm giác thoải mái và cởi mở hơn. Phòng khám sạch sẽ, hiện đại, trang thiết bị tân tiến, quy trình tư vấn và điều trị riêng tư đã giúp chị Giang có những trải nghiệm khó quên tại Sinclair.

4-1699922220.jpg

Chị A.G thoải mái sau khi điều trị tại Sinclair

Anh T.H đưa vợ là chị T.C đến Sinclair điều trị tiền hôn nhân với mong muốn có một sức khỏe sinh sản thật tốt. Mặc dù tình trạng viêm của chị Chi không quá nặng nhưng việc chuẩn bị hành trang trước khi kết hôn là việc hết sức quan trọng để chuẩn bị cho những dự định mới như có em bé.

Với sự chăm sóc ân cần chu đáo, tận tâm của đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên điều dưỡng, chị T.C đã tự tin với tiểu eva của mình và đã sẵn sàng cho những kế hoạch mới.

5-1699922220.jpg

Anh T.H và vợ cảm ơn bác sĩ sau khi điều trị

Không chỉ khách trong nước, Sinclair còn là địa chỉ được nhiều khách quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam lựa chọn. Chị Tư Duệ đến từ Đài Loan là một trường hợp bị nấm ngứa do thay đổi môi trường sống đột ngột. Trong lúc tìm giải pháp cải thiện nấm ngứa tiểu eva, chị đã quyết định lựa chọn Sinclair vì hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giỏi và phòng điều trị hiện đại.

Đặc biệt, bác sĩ và đội ngũ cố vấn thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh đã giúp quá trình điều trị của chị Jolie diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Không chỉ chị Jolie mà rất nhiều khách hàng quốc tế nói chung đều đánh giá cao quy mô, chất lượng tại phòng khám Sinclair.

6-1699922220.jpg

Chị Tư Duệ được bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp

SinClair tự tin là cơ sở uy tín có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp, chuẩn về hành lang pháp lý, máy móc tân tiến, bác sĩ chuyên môn cao. Đặc biệt, SinClair cũng đa dạng các dịch vụ, trong đó Bluxel Fractional - Phương pháp điều trị viêm bằng công nghệ cao mang lại hiệu quả vượt trội và đang được hàng nghìn khách hàng tin chọn.

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Sinclair Việt Nam:

Hotline: 0902129877 - 0917307923

Website: https://thammytaisinhsinclair.vn/

Địa chỉ: 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh