Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4: Quy tụ gần 1000 gian hàng sản phẩm mới của những thương hiệu đến từ nhiều quốc gia tham dự

Hầu hết các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ.

Ngày 8-11, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2023 với chủ đề: “Nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.

z4869271948967-05ec8b06ba5f2d1212f8ff0551db663e-1699666320.jpg

Triển lãm diễn ra đến ngày 12-11 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11)

Năm 2023, mặc dù kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất tích cực đăng ký tham gia Triển lãm, hội tụ về TP. Hồ Chí Minh, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Theo ghi nhận, đa số các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm.

Theo ghi nhận, đa số các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững như: Hội thảo: “Xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ Nhật”…

z4869271950460-d62518b21d1bb6ea8ca85ce9956debfc-1699666320.jpg

 

Đặc biệt, VIETBUILD 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Các doanh nghiệp sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh.

Ngoài ra, trong thời gian triển lãm còn diễn ra các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu… Các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Thanh Hằng