Tủ đồ hằng ngày của "nữ triệu phú Philippines" Heart Evangelista

Heart Evangelista, được mệnh danh là “nữ hoàng showbiz Philippines”. Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, người mẫu và nghệ sĩ đa tài, cô còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang tinh tế và đẳng cấp. Phong cách cá nhân của cô là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển, sự phá cách hiện đại và không bao giờ thiếu đi những dấu ấn riêng biệt của bản thân.

Sáng tạo với nhiều cách mix & match độc đáo

Khi dạo quanh tủ đồ hằng ngày, giới điệu mộ có thể dễ dàng nhận thấy một trong những điểm nổi bật nhất trong phong cách cá nhân của Heart Evangelista chính là khả năng kết hợp trang phục và phụ kiện một cách đầy táo báo. Nữ nghệ sĩ không chỉ chú trọng vào các món đồ thời trang đắt tiền, mà còn biết cách phối hợp chúng để tạo nên một tổng thể đầy phá cách và độc đáo. Chẳng hạn, cô nàng sẽ kết hợp một chiếc áo len dáng cropped phối cùng quần jeans và khoác ngoài một chiếc blazer dáng dài, hay sự kết hợp đầy tương phản giữa áo ren quyến rũ và áo khoác da đầy mạnh mẽ. Sự kết hợp này dễ dàng tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô, hơn nữa tạo ra một hình ảnh sang trọng, gợi cảm mà không quá phô trương. Heart Evangelista luôn giữ vững triết lý thời trang “less is more”, với mục tiêu làm nổi bật bản thân mà không phụ thuộc vào thương hiệu.

 Heart Evangelista diện áo khoác da

Ảnh: @iamhearte

 Heart Evangelista diện áo ngủ

Ảnh: @iamhearte

 Heart Evangelista diện trench coat

Ảnh: @iamhearte

Heart Evangelista diện áo khoác denim

Ảnh: @iamhearte

Sao & Style

Không thể rời mắt với phong cách thời trang của Song Hye Kyo tại trời Âu

Tự tin thể hiện đa dạng phong cách 

Không bị gò bó trong một phong cách nhất định, Heart Evangelista thể hiện sự đa dạng và linh hoạt trong cách chọn lựa trang phục. Heart dám thử nghiệm và đổi mới bản thân qua từng giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp. Từ những bộ váy dạ hội lộng lẫy, quyến rũ tại các sự kiện lớn, đến những trang phục đường phố phóng khoáng, năng động khi đi du lịch hay dạo phố, cô luôn tạo nên dấu ấn cá nhân riêng biệt. Phong cách thời trang của Heart không chỉ là sự phản ánh của tính cách mạnh mẽ, tự tin, mà còn cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng một cách nhạy bén, luôn làm mới bản thân mà vẫn giữ được chất riêng.

Heart Evangelista diện đầm cúp ngực

Ảnh: @iamhearte

Heart Evangelista áo cổ lọ

Ảnh: @iamhearte

Heart Evangelista diện áo khoác xanh xám

Ảnh: @iamhearte

Heart Evangelista quần suông đen

Không bị gò bó trong một phong cách nhất định, Heart Evangelista thể hiện sự đa dạng và linh hoạt trong phong cách. (Ảnh: @iamhearte)

lối chơi trang phục đầy xa xỉ và đẳng cấp 

Vốn là một nữ đại gia “hàng thật giá thật” vì thế không thể không nhắc đến những sự xuất hiện đầy “mùi tiền” của Heart trong những bộ trang phục Haute Couture từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Dior và Louis Vuitton. Điều thú vị là cô luôn biết cách kết hợp những bộ cánh đắt giá này với các phụ kiện tinh giản như túi xách Hermes, kính mát Prada hay giày cao gót từ Christian Louboutin – những món đồ không chỉ đắt đỏ mà còn thể hiện sự tinh tế trong gu thẩm mỹ. 

Ảnh: @iamhearte

Ảnh: @iamhearte

Heart Evangelista không ngại chia sẻ những món đồ thời trang với thiết kế đơn giản, đầy tiện dụng. Tuy nhiên, tối giản không có nghĩa là đơn điệu, Heart Evangelista đã chứng minh điều này qua từng bộ trang phục được cô mặc. “Nữ hoàng showbiz Philippines” luôn biết cách tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện tinh tế như túi xách, trang sức hay giày dép. Những chi tiết nhỏ nhưng đắt giá này không chỉ làm nổi bật tổng thể trang phục mà còn phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế của cô. 

Heart Evangelista diện đầm trắng chữ A

Ảnh: @iamhearte

Đầm maxi dài màu trắng

Ảnh: @iamhearte

Heart Evangelista jumpsuit trắng

Ảnh: @iamhearte

 Heart Evangelista chân váy maxi trắng

Ảnh: @iamhearte