“Điên nữ Harley Quinn” Lady Gaga khuấy đảo thảm đỏ premiere "Joker: Folie à Deux"

Lady Gaga sử dụng “method dressing” để vào vai Harley Quinn trong album cùng tên và nhập vai trên thảm đỏ ra mắt phim “Joker: Folie à Deux” công chiếu vào ngày 04/10 sắp tới.

Nếu bạn chưa biết “method dressing” là gì thì đây là một thuật ngữ thời trang được dịch sang tiếng Việt là “phương pháp ăn mặc”. Có thể hiểu thuật ngữ này chỉ cách thức, phong cách hoặc chiến lược mà một người sử dụng để lựa chọn và kết hợp trang phục. Phương pháp này có thể bao gồm việc chọn quần áo, phụ kiện, chất liệu, màu sắc sao cho phù hợp với định hướng phong cách cá nhân hoặc những xu hướng thời trang vào thời điểm đó. Trong khi mọi người nghĩ “method dressing” đã không còn được ứng dụng nhiều thì Lady Gaga vẫn giữ vững phong độ với cá tính thời trang độc, dị và đầy tính nghệ thuật. Để làm được điều đó, nữ ca sĩ và ekip luôn đầu tư cho những lần xuất hiện trong nhiều năm. 

Thế giới văn hóa

“Harlequin”: Âm hưởng Jazz mang sắc màu “Lady Gaga”

lady gaga dressing method

Ảnh: stylist.fr

Harley Quinn là nhân vật mang tính biểu tượng của nhân cách hơi vặn vẹo với những biểu hiện của bệnh tâm lý. Vào vai người yêu của “gã điên” Joker, Lady Gaga lựa chọn diện mạo được trang điểm mắt táo bạo với khuôn mặt sơn trắng và trang phục với các gam màu sáng chói, nhiều màu như một chú hề.

Lady Gaga Recalls How Working On Joker 2 Impacted Her Home Life With Her  Fiancé | Cinemablend

Ảnh: Warner Bros

Tại buổi ra mắt phim ở London, Lady Gaga đã lựa chọn một thiết kế đến từ nhà mốt Celine. Chiếc váy dạ hội màu đỏ tươi đầy quyền lực chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ premiere “Joker 2”. Màu đỏ là được ví như màu sắc đặc trưng của nữ danh ca “Poker Face”. Bộ trang phục mang đến hơi thở của những năm 80 nhưng cô nàng Lady Gaga đã biết chính xác cách thể hiện các yếu tố thanh lịch và retro của nó. Thiết kế với phần độn vai ngoại cỡ phản ánh sự thanh lịch, tinh tế hòa cùng chất “quái” của cả Lady Gaga và nhân vật mà cô hóa thân thành.

Lady Gaga premiere joker 2Lady Gaga premiere joker 2

Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, mái tóc đỏ và lối trang điểm họa mắt màu xanh hoàn thiện công thức “method dressing” cho nữ diễn viên “Joker 2”. Diện mạo được hoàn thiện với trang sức đến từ thương hiệu Tiffany & Co. tuyệt đẹp, bao gồm chiếc trâm cài Bird on a Rock mang tính biểu tượng và chiếc nhẫn Vigne bạch kim và vàng được trang trí bằng kim cương Fancy Intense Yellow. Lady Gaga đã một lần nữa khẳng định vị thế với hình ảnh cá nhân biểu tượng và là bậc thầy trong việc kể chuyện qua thời trang. 

Lady Gaga joker 2Lady Gaga joker 2

Ảnh: Getty Images

Vào buổi ra mắt phim tại Los Angeles, Lady Gaga xuất hiện với một diện mạo nổi bật. Bên cạnh mái tóc đỏ, cô diện một bộ trang phục cũng đến từ nhà mốt Celine. Thiết kế mang hơi hướng Gothic đầy quyến rũ với phần vai bồng cỡ lớn ấn tượng. Trang sức từ Tiffany & Co. vẫn là lựa chọn phụ kiện kết hợp với vòng cổ Jean Schlumberger Vigne đính ngọc lục bảo, rubellite và kim cương, cùng với bông tai và vòng tay đồng bộ.

Lady Gaga Brings Supervillainess Style to the L.A. Premiere of 'Joker:  Folie à Deux'

Ảnh: Getty Images

Lady Gaga US Premiere of JOKER: FOLIE À DEUXLady Gaga US Premiere of JOKER: FOLIE À DEUX

Ảnh: Getty Images

Tại Liên hoan phim Venice, Lady Gaga xuất hiện cùng Joaquin Phoenix. Trong khi Joaquin diện trang áo hoodie đơn giản, quần cùng màu và giày trắng đen. Trong khi đó, nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc bob đỏ nổi bật trên nền chiếc váy babydoll có phần nữ tính với phần cổ áo Peter Pan viền ren kết hợp cùng đôi guốc platform và đôi tất trắng cao gần đầu gối. 

Lady Gaga embodies Harley Quinn in glamorous outfits ahead of Joker 2  launch | Celebrity News | Showbiz & TV | Express.co.ukLady Gaga embodies Harley Quinn in glamorous outfits ahead of Joker 2  launch | Celebrity News | Showbiz & TV | Express.co.uk

Ảnh: Getty Images

Bộ phim Joker: Folie à Deux sẽ được công chiếu ở Việt Nam vào ngày 04/10 sắp tới. Khán giả hãy cùng chờ đón xem màn hóa thân của cô nàng Harley Quinn (do Lady Gaga thủ vai) trên màn ảnh “Joker: Folie à Deux”.