‘Iron Man’ Hàn Quốc là ai?

Yoon Sung Bin được mệnh danh là Người Sắt của Hàn Quốc. Anh đang được chú ý vì hẹn hò ca sĩ Jihyo nhóm TWICE.

Yoon Sung Bin anh 3

Yoon Sung Bin được mệnh danh là Người Sắt của Hàn Quốc bởi khi thi đấu anh thường đội chiếc mũ bảo hộ mang phong cách Iron Man. Yoon Sung Bin sinh năm 1994, quê ở phía Nam Namhae. Khi còn là học sinh trung học, anh chàng đã gây chú ý với các giáo viên nhờ khả năng chạy nước rút ấn tượng. Anh sau đó được một giáo viên giới thiệu tập luyện bộ môn trượt ván lòng máng, nhưng đến năm 18 tuổi mới bắt đầu tập luyện.

Yoon Sung Bin anh 4

Thời điểm tham gia thế vận hội mùa đông, Yoon Sung Bin mới 23 tuổi. Anh được kỳ vọng mang vinh quang về cho nước nhà với thành tích thi đấu rất ổn định. Sung Bin sau đó xác lập kỷ lục mới ở vòng đua quyết định với thành tích 50,02 giây. Với thành tích tổng là 3 phút 20 giây 55 sau 4 vòng đấu, anh đã hơn người về nhì đến 1,63 giây để đoạt huy chương vàng. Sau chiến thắng, tên tuổi của Sung Bin vang danh khắp Hàn Quốc. Đến năm 2022, anh giải nghệ và chuyển sang làm phát thành viên.

Yoon Sung Bin anh 5

Năm 2023, Yoon Sung Bin tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình đình đám Physical 100. Game show thực tế đầu tiên của Hàn Quốc gây tiếng vang lớn và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả trong và ngoài nước. Yoon Sung Bin là thí sinh cuối cùng được giới thiệu. Sự xuất hiện của anh chàng khiến các thí sinh còn lại không khỏi bất ngờ. Sung Bin lúc đó được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân Physical 100.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.