‘Nắm đấm thép’ Ma Dong Seok kiếm được bao nhiêu tiền?

Ở tuổi 53, Ma Dong Seok là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc, được coi là “gương mặt bảo chứng phòng vé” tại quốc gia này. Anh sở hữu gia tài phim ảnh cùng khoản cát-xê đáng ngưỡng mộ.
Ma Dong Seok anh 1

Ma Dong Seok từ lâu đã trở thành một “thương hiệu” tại phòng vé xứ củ sâm. Bất kỳ dự án nào có sự tham gia của nam diễn viên đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhắc đến anh, người ta nhớ ngay đến những tác phẩm hành động ngập tràn cảnh đánh đấm nặng đô. Cũng bởi vậy mà người hâm mộ gọi Ma Dong Seok bằng biệt danh “nắm đấm thép”.

Ma Dong Seok anh 4

Vượt qua cả bom tấn Exhuma: Quật mộ trùng ma, Crime City 4 trở thành dự án điện ảnh có lượng vé đặt trước cao nhất năm 2024 tại Hàn Quốc. Chỉ sau 1 tuần ra rạp, phim đã bán được hơn 5 triệu đầu vé. Tới nay, doanh thu phim đã vượt mốc 75 triệu USD và vẫn đang tiếp tục tăng. Ngoài ra, Crime City 4 cũng lập kỷ lục khi kéo gần 11 triệu lượt khán giả ra rạp.

Ma Dong Seok anh 7

Theo TMI show của Mnet, Ma Dong Seok có thể kiếm được khoản tiền hơn 10 tỷ won (khoảng 7,5 triệu USD) nhờ Crime City 2 (doanh thu 120 tỷ won). Con số này bao gồm cát-xê, cùng khoản lợi nhuận do nam diễn còn đóng vai trò là nhà sản xuất. Theo trang Otakukart, ngoài đóng phim và sản xuất, anh còn nhận được một khoản không nhỏ khi tham gia đóng quảng cáo hay đầu tư bất động sản.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.