Nét nữ như nước: Khi Tính nữ tạo nên sức mạnh vượt qua mọi bão giông

Những người phụ nữ độc lập, thành công thường được gắn với những tính từ như mạnh mẽ, lý trí trong khi những nét Tính nữ vốn giàu cảm xúc, nhạy bén và linh hoạt lại thường bị bỏ qua.

Không chỉ giới hạn trong hai từ Nữ tính, Tính nữ là nguồn năng lượng ở bên trong ở bên trong mỗi người bất kể giới tính. Một khi chúng ta kết nối và nuôi dưỡng Tính nữ bên trong mình thì sẽ có được sự cân bằng, khéo léo trong cuộc sống và các mối quan hệ.

Trong chúng ta vốn tràn đầy năng lượng Tính nữ, chỉ là trong quá trình lớn lên, đi làm chúng ta gặp vô vàn những định kiến và áp lực khiến chúng ta phải tỏ ra mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn để không bị tụt lại phía sau.

Nhưng Tính nữ vốn luôn ở đó, cho chúng ta sự cảm thông với mọi người, giúp chúng ta dễ dàng xây dựng những môi quan hệ bền vững bằng sự mềm mỏng và linh hoạt. Tính nữ bền bỉ, cần mẫn và chu toàn, âm thầm tiếp thêm sức mạnh để ta đối mặt với bao thử thách.

Tính nữ tựa như dòng nước vừa dịu mát, linh hoạt nhưng lại ẩn chứa sức mạnh phi thường

Để trở thành “cô gái vàng" như ngày hôm nay, có lẽ không nhiều người biết tới sự kiên trì mỗi ngày đều đạp xe 40 - 50 km từ nhà tới sân tập của Huỳnh Như. Đằng sau những giờ phút vinh quang là những khoảnh khắc tưởng chừng như chẳng bao giờ có thể vực dậy được, Huỳnh Như vẫn giữ vững được sự can trường để nuôi dưỡng niềm đam mê với bộ môn đòi hỏi sự cạnh tranh khốc liệt như bóng đá để từ đó tạo ra kỳ tích khi lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Việt Nam đủ điều kiện tham gia chung kết tại World Cup.

Đằng sau lối dẫn bóng linh hoạt, quyết liệt là một Huỳnh Như đáng yêu và nữ tính (Ảnh: Đức Đồng)

Tính nữ của Huỳnh Như hiện lên như dòng nước lúc dữ dội với đam mê, lúc dịu êm với những cảm xúc của một cô gái trẻ. Sự đáng yêu, dịu dàng và đa sầu đa cảm trong cô gái trẻ luôn mang nỗi nhớ gia đình mỗi khi đi xa hay mái tóc dài bồng bềnh cùng tà áo dài thướt tha. Chính sự linh hoạt ấy đã tạo nên Huỳnh Như – Cô gái vàng trong làng bóng đá Việt Nam.

Khi Tính nữ không chỉ gói gọn trong hai từ Nữ tính

Tính nữ là những nét tính cách vốn có trong mỗi người, là một yếu tố tạo nên cái tôi. Đặc biệt có những người phụ nữ đã không ngại sự khác biệt mà lựa chọn đi ngược lại số đông, theo đuổi đam mê mà vẫn giữ được sự cân bằng của tính nữ trong mình.

Chia sẻ trong series “Nét nữ như nước”, chị Hương Đặng - Founder của HopeBox chia sẻ về hành trình giúp đỡ những người phụ nữ yếu thế, kém may mắn có một công việc ổn định, cải thiện cuôc sống. Đối với chị chính sự đa cảm của Tính nữ là nguồn năng lượng để chị đồng cảm với người khác và kiên trì trên suốt chặng đường của mình.

Chị Đặng Thị Hương – Founder của HopeBox luôn bền bỉ với những lựa chọn của mình

Mình rất yêu căn bếp nhưng không có nghĩa rằng mình sẽ luôn luôn phải đeo một cái tạp dề mà mình hoàn toàn có thể bước ra thế giới ngoài kia và trở thành người phụ nữ tự tin tự do độc lập.” - chị Hương chia sẻ trong series “Nét nữ như nước” của Inside the box.

Bên cạnh đó, Tính nữ còn được thể hiện qua sự tỉ mỉ, sự linh hoạt trong công việc và chăm sóc gia đình. Đó là chia sẻ của chị Hải Yến khi nói về hành trình trở thành một CEO và một người mẹ toàn thời gian.

Chị trân trọng từng đường kim mũi chỉ, từng bộ quần áo mẹ may cho mình khi còn thơ bé để rồi ấp ủ ước mơ kinh doanh, xây dựng nên Thương hiệu thời trang trẻ em K’s Closet được rất nhiều phụ huynh yêu thích về chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng bộ trang phục.

Chị Hải Yến – Founder K’s Closet chia sẻ về nguồn năng lượng Tính nữ

Không chỉ là sự kiên trì, nhẫn nại giúp chị Hải Yến hoàn thiện giấc mơ xây dựng doanh nghiệp thời trang, tính nữ còn là sự khéo léo, linh hoạt trong việc nuôi dạy con, để con được phát triển theo cách của riêng mình mà không phải núp sau cái bóng của tiêu chuẩn về "con nhà người ta".

Ở những nơi núi trập trùng, khó khăn đủ đường Tính nữ vẫn tỏa sáng

Giữa nơi rừng sâu nước thẳm, những người giáo viên vùng cao vẫn ngày đêm băng qua các nẻo đường sỏi đá và trơn trượt đến từng điểm trường. Cơ sở vật chất hạn chế, điện nước khan hiếm nên ánh điện buổi tối dường như là một thứ xa xỉ với những cô giáo vùng cao. Thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt những nhu yếu phẩm tưởng chừng là đơn giản nơi đồng bằng như dầu gội, sữa tắm thì nơi đây lại là “hàng hiếm”.

Sự nhẫn nại và trái tim nhân hậu của mỗi cô giáo vùng cao đã khiến cho khoảng cách thầy – trò dường như tan biến, cô vừa là người trao đi kiến thức cũng vừa là người chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho các em nhỏ. Từ việc rèn nét chữ, tập đọc cho tới việc thiếu bếp gas nên phải nhóm bếp lửa nấu cơm cho các em học sinh, mọi công việc của một người thầy và một người mẹ đều được những cô giáo vùng cao đảm nhiệm để sao cho tuổi thơ của các em vui tươi, êm đềm và rộn vang tiếng cười.

Dự án "Tôn vinh nét đẹp tính nữ" hỗ trợ các cô giáo vùng cao của DHC

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản, DHC luôn tôn trọng và hỗ trợ nuôi dưỡng tính nữ của mỗi cá thể bằng việc chăm sóc sức khỏe bản thân, được yêu thương và được là chính mình. Thông qua chiến dịch "Nét nữ như nước" DHC mong muốn tôn vinh phụ nữ đồng thời mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, truyền cảm hứng về sức mạnh Tính nữ trong mỗi người.

Song song cùng chiến dịch Nét nữ như nước, DHC triển khai dự án bếp gas công nghiệp trong hệ sinh thái Nuôi em đồng thời tặng những các nhu yếu phẩm cho các cô giáo đang công tác tại các điểm trường vùng cao. Mục tiêu của chiến dịch lần này là gây quỹ 300,000,000VND bằng cách trích 2% từ các đơn hang có chứa sản phẩm vitamin hoặc collagen của DHC.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin và kiểm tra thông tin quyên góp tại đây: Link

Tìm hiểu thêm về DHC tại:

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh An