Sức lan tỏa của chiến dịch 'Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể'

Truyền tải thông điệp về lợi ích của sữa tươi với sức khỏe qua góc nhìn gần gũi, chiến dịch "Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể" đạt sức lan tỏa ấn tượng.

Bằng lối truyền tải thú vị thông qua MV âm nhạc và nhiều hoạt động bên lề đặc sắc, “Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể” đã góp tên mình vào danh sách những chiến dịch truyền thông ấn tượng trong năm nay.

Loạt hoạt động thú vị lan tỏa thông điệp tích cực

Với nhiều hoạt động giải trí, chiến dịch “Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể” đã tạo nên làn sóng hưởng ứng tích cực trong cộng đồng người dùng, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV chủ đề “Ngày Sữa Ngày Xưa” thuộc chiến dịch đã đạt hơn 7,7 triệu lượt xem trên YouTube; lượt tiếp cận trên 2 nền tảng Facebook và YouTube cũng vượt ngưỡng 20 triệu.

Những mẩu chuyện cổ tích trong MV được kể lại vừa thân thuộc vừa mới lạ, đi cùng âm nhạc bắt tai và ca từ dễ nhớ dễ thuộc đã tạo thành bản hit mới trong cộng đồng các bé và bố mẹ bỉm sữa.

Tetra Pak anh 1

Trong MV, nhân vật Gióng cao lớn khỏe mạnh nhờ sữa tươi đã truyền cảm hứng cho các bé chăm uống sữa để khỏe hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, thử thách vũ đạo nhận quà với giải thưởng lên đến 5 triệu đồng và minigame “Sáng tạo cùng AI" của chiến dịch cũng thu hút đông đảo gia đình tham gia.

Cho đến nay, đã có hơn 100 phụ huynh và các em tham gia trổ tài, cùng hơn 2,68 triệu lượt chia sẻ video từ kênh Salim, Gia đình Xoài, Mommy Quyên Đoàn, Hai em bé lai,… chứng tỏ sức nóng của chiến dịch khiến cả các hot mom cũng không thể ngó lơ.

Tetra Pak anh 2

Thử thách vũ đạo được nhiều ba mẹ và các bé hào hứng tham gia. Ảnh chụp từ Fanpage.

Thông qua loạt hoạt động thú vị trên, chiến dịch “Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể” muốn tăng cường nhận thức dinh dưỡng và sức khỏe cho mọi người thông qua việc uống nhiều sữa hơn mỗi ngày.

Chị Hiền Dịu (TP.HCM) cho biết: “Bé nhà tôi xem MV Ngày Sữa Ngày Xưa mỗi ngày, thuộc cả lời bài hát. Bây giờ ngày nào bé cũng tự giác uống sữa đều đặn để khỏe mạnh, xinh xắn như Bạch Tuyết trong MV. Cháu còn rủ mẹ tham gia thử thách nhảy. Gia đình rất vui vì cháu năng động hoạt bát hơn, cũng như hào hứng cùng bé quay video để con có thêm trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ”.

Uống sữa đều đặn, cả nhà khỏe vui

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu vào các sản phẩm và hoạt động truyền thông, thông điệp tích cực có lẽ là nhân tố chính tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ của “Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể”.

Thông qua chiến dịch này, người dùng có thể hiểu hơn về lợi ích và sự quan trọng của sữa tươi - vốn đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học uy tín về tác dụng đối với sự phát triển của cơ thể.

Bộ Y tế Mỹ khuyến cáo sữa chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của con người ở mọi độ tuổi. Do đó, trẻ em 2-3 tuổi được khuyến khích tiêu thụ từ 500 ml sữa (khoảng 2 ly) mỗi ngày để cung cấp năng lượng và canxi cho cơ thể. Với trẻ 4-8 tuổi, lượng sữa tiêu chuẩn là 625 ml (2,5 ly), thanh thiếu niên 9-18 tuổi và người lớn là 750 ml (3 ly) sữa tươi mỗi ngày.

Tetra Pak anh 3

Sữa tươi là “kho tàng” dinh dưỡng thiết yếu, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ảnh: Freepik.

Thấu hiểu vai trò của sữa tươi đối với sức khỏe, nhiều gia đình luôn nhắc nhở các thành viên uống sữa thường xuyên để phát triển toàn diện.

Chị Phương Thảo (TP.HCM) cho biết: “Tôi có thói quen luôn trữ sẵn sữa trong tủ lạnh để chồng và các con luôn kịp thời bổ sung năng lượng ngay cả khi mẹ vắng nhà. Vào cuối tuần, tôi hay kết hợp sữa vào khẩu phần ăn như pha vào ngũ cốc ăn sáng, làm pudding sữa hay bánh sữa tươi để gia đình đổi khẩu vị mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất”.

Sữa là nguồn thực phẩm rất tiện bảo quản và mang theo nhờ quy cách đóng gói hiện đại. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ sử dụng, cả gia đình có thể uống sữa như một cách nạp năng lượng tại mọi thời điểm trong ngày: Bé uống sữa vào giờ nghỉ trưa để có thêm tinh thần cho giờ học buổi chiều; bố mẹ, ông bà thêm sữa vào bữa ăn nhẹ để bổ sung dưỡng chất; hay cả nhà uống sữa trước khi đi ngủ 1-2 giờ để ấm bụng ngủ ngon…

Việc uống sữa tươi đều đặn mỗi ngày sẽ là cơ sở để chúng ta bổ sung đầy đủ dưỡng chất bên cạnh chế độ ăn uống hàng ngày, góp phần xây dựng thể lực khỏe mạnh và sức đề kháng tốt, tạo nền tảng cho mọi hoạt động vui chơi, học tập và khám phá cuộc sống muôn màu.