VMAs 2024: Taylor Swift, Lisa (BLACKPINK) hội ngộ dàn sao đình đám

Lễ trao giải Video Music Awards 2024 (MTV VMAs) đã tổ chức thành công mỹ mãn, thu hút không chỉ bởi những màn trình diễn ấn tượng mà còn phong cách thời trang táo bạo của dàn sao kỳ cựu.

Để nhường trọn sân khấu cho những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao, lễ trao giải Video Music Awards MTV (VMAs) đã được dời lịch, tránh trùng với cuộc tranh luận tổng thống Hoa Kỳ. Sáng 12/9 (theo giờ Việt Nam), thảm đỏ VMAs chính thức chào màn, thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi những khoảnh khắc thăng hoa trong âm nhạc.

Kể từ năm 1984, với màn trình diễn “Like A Virgin” biểu tượng của Madonna, VMAs luôn là nơi chứng kiến những màn “chặt chém” thời trang đầy táo bạo và sáng tạo. Trên thảm đỏ VMAs năm nay, các ngôi sao hàng đầu của làng nhạc thế giới như Taylor Swift, Lisa (BLACKPINK), Katy Perry, Camila Cabello… đã lần lượt xuất hiện, tỏa sáng rực rỡ với những phong cách thời trang độc đáo, riêng biệt. Hãy cùng ELLE khám phá những bộ cánh ấn tượng của dàn nghệ sĩ đêm nay nhé!

Thế giới thời trang

"Beetlejuice Beetlejuice" hồi sinh thời trang Goth đón mùa ma quỷ

Katy Perry vừa được vinh danh với Giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard, lựa chọn cho mình áo crop top lệch vai và chân váy dài chấm đất đến từ nhà mốt Who Decides War. Thiết kế “xé vụn”, phụ kiện kim loại bên cánh tay và mái tóc ướt tạo giao diện chiến binh “Jeanne d’Arc” 2024.

Katy perry diện thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Thời trang goth katy

Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, nữ rapper Megan Thee Stallion, người dẫn chương trình của đêm trao giải  gây ấn tượng mạnh với mái tóc bob. Cô lựa cho mình váy bustier độc đáo, phần chân váy xòe rộng như bó hoa đen bí ẩn tạo hình ảnh nữ hoàng quyền lực.

megan thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Taylor Swift, ngôi sao sáng của đêm tiệc sẵn sàng “ăn đứt” bất kỳ với trang phục custom đến từ BST Dior Cruise 2025. Sự kết hợp giữa áo corset kẻ caro bằng vải taffeta và chân váy phối cùng quần shorts nhung đen đã tạo nên một tổng thể vừa đậm tinh thần chiến đấu, vừa gợi cảm.

Taylor diện thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Taylor diện bản phối ca rô

Ảnh: Getty Images

Tyla, người được đề cử ba giải thưởng, diện chiếc váy cut-out xuyên thấu được làm từ hàng trăm sợi dây vàng neon đến từ thương hiệu Area.

Đầm vàng tyla

Ảnh: Getty Images

Tinashe quyến rũ quá mức với trang phục cut-out đuôi cá táo bạo, phi cấu trúc, khoe trọn vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man.

Tinashe diện thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Suki Waterhouse lại chọn cho mình phong cách thanh lịch và sang trọng với chiếc váy lụa Dolce & Gabbana. Áo khoác bolero bằng lông vũ và giày cao gót bằng vải satin đã hoàn thiện vẻ ngoài quý phái của cô.

Suki Waterhouse diện thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Camila Cabello hóa thân thành “goth girl” gợi cảm với trang phục xuyên thấu gợi cảm với những đường nét vẽ nguệch ngoạc, ma mị cùng sare đội đầu và vòng choker thánh giá.

Camila diện thời trang goth

Ảnh: Getty Images

cambello thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Halle Bailey lại chọn phong cách cá tính, nổi loạn với trang phục tua rua màu đỏ đính cườm độc đáo, cut-out cùng chi tiết điêu khắc quyến rũ.

Halle thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Margaret Qualley, tạo dáng cùng chồng Jack Antonoff, diện chiếc váy chiffon đen lông vũ Chanel lấy cảm hứng từ một thiết kế trong bộ sưu tập Haute Couture Thu-Đông 1995/96.

Ảnh: Getty Images

Halsey tái hiện hình ảnh “Elizabeth Hurley 1996” với thiết kế đến từ nhà mốt Versace.

Halsey đầm bó màu đỏ

Ảnh: Getty Images

Nhóm nhạc K-pop Le Sserafim vô cùng ăn ý trong màn chào sân tại VMAs đầu tiên của họ với trang phục tông đen trắng ăn ý.

Le Sserafim thời trang thảm đỏ

Ảnh: Getty Images

Sabrina Carpenter, người được đề cử VMAs lần đầu tiên, tái hiện vẻ đẹp cổ điển của Hollywood trong chiếc váy quây Bob Mackie vintage. Được biết, thiết kế này ban đầu được Madonna mặc trong lễ trao giải Oscar năm 1991. Sabrina Carpenter đã có một đêm đáng nhớ khi giành giải thưởng Bài hát của năm. Chiếc váy trắng cổ điển cùng mái tóc vàng bồng bềnh đã giúp cô nàng tỏa sáng trên thảm đỏ. Hình ảnh cô nàng hôn “người ngoài hành tinh” trong chiếc váy flapper cũng trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm.

Sabrina thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Sabrina Carpenter

Ảnh: Getty Images

Sabrina Carpenter Sabrina Carpenter

Ảnh: Getty Images

Tiếp nối chương trình là những màn trình diễn trực tiếp “đỉnh nóc kịch trần”, khiến khán giả không thể rời mắt như Sabrina Carpenter với “Taste” hay Camila Cabello cùng “June Gloom”. Cùng chúng tôi quan sát tiếp sự hóa thân của dàn sao trước ánh đèn hào quang sân khấu nhé! Camila Cabello xuất hiện trong trang phục đen trắng cut-out độc đáo, lấp ló cùng vải rách và nội y gợi cảm để lộ vóc dáng nóng bỏng của cô nàng.

camila diện đầm cắt xẻ trắng

Ảnh: Getty Images

Megan Thee Stallion trình diễn “Mamushi” với trang phục từ những sợi dây băng màu vàng bó sát, cảm tưởng như nhân vật Leeloo bước ra từ bộ phim “The Fifth Elements”.

Megan diện thời trang goth

Ảnh: Getty Images

Chappell Roan bật chế độ “full giáp” đốt cháy sân khấu với trang phục chiến binh Jeanne D’Arc của mình và không quên sử dụng một thanh kiếm như món phụ kiện thời trang. Khi nhận giải VMAs cho hạng mục “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”, Chappell Roan lại một lần nữa khiến mọi người trầm trồ với chiếc hood bằng kim loại lấp lánh, gợi nhớ đến những thiết kế táo bạo của Paco Rabanne.

chappell diện full set sequins

Ảnh: Getty Images

Chappell Roan

Ảnh: Getty Images

Và nhân vật chính, Taylor Swift ăn mừng sau khi tạo nên lịch sử với bảy giải thưởng VMAs. Sau màn xuất hiện tại thảm đỏ, cô đã thay một chiếc váy ngắn Monse được đính đá quý với một con tàu vũ trụ ở mặt trước, có lẽ là để gợi nhớ đến “Down Bad” trong “The Tortured Poets Department”.

đầm sequins taylor

Ảnh: Getty Images

Taylor swift diện đầm đính sequins

Ảnh: Getty Images