Chồng đại gia khó chịu mỗi khi Vân Hugo đi về muộn quá 12 giờ đêm, nghi ngờ vợ nói dối

Vân Hugo chia sẻ rằng chồng đại gia mong muốn một người vợ làm việc gần nhà nhưng cô lại nghiện công việc, thường đi làm xa.

Đầu năm 2024, nữ MC kết hôn cùng doanh nhân Đặng Hùng Cường tại Phú Quốc. Cặp đôi đính hôn vào năm 2020 nhưng lùi lịch tổ chức đám cưới vì dịch Covid-19. Vân Hugo và ông xã đón con gái đầu lòng vào năm 2022. Em bé tên Đặng Bình An, tên ở nhà là Vừng.

Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc trong lần kết hôn thứ 2.

Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc trong lần kết hôn thứ 2.

Vợ chồng Vân Hugo có 1 bé gái đáng yêu.

Vợ chồng Vân Hugo có 1 bé gái đáng yêu.

Trong một chương trình gần đây, Vân Hugo đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân và những vấn đề gây mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. 

Nữ MC là người thích làm việc, sau khi kết hôn, cô vẫn thường xuyên đi làm ở xa nhà. Vân Hugo đang sống ở TP.HCM nhưng lại nhiều lần nhận show ở Hà Nội vì muốn được gặp gỡ bố mẹ ruột, những người bạn thân lâu năm ở đây. 

Vân Hugo tiết lộ ông xã không vui khi cô đi làm về muộn quá 12 giờ đêm.

Vân Hugo tiết lộ ông xã không vui khi cô đi làm về muộn quá 12 giờ đêm.

Vân Hugo được ông xã yêu chiều, cảm thông vì những khó khăn trong quá khứ.

Vân Hugo được ông xã yêu chiều, cảm thông vì những khó khăn trong quá khứ.

Cô sẵn sàng nhận những công việc phải đi xa, miễn là có thể về nhà trong ngày. Chồng của Vân Hugo không thích vợ đi qua đêm nên thường tỏ ra không hài lòng khi bà xã có công việc ở xa. Nữ MC cho biết chồng đặc biệt nghiêm trọng việc cô về nhà sau 12 giờ đêm.

Vân Hugo tâm sự: “Anh ấy nghĩ tôi thích đi, chứ không phải là vì mình yêu công việc. Người vợ lý tưởng trong mắt anh ấy là phải làm công việc nhà nước, gần nhà và chăm sóc cho gia đình”. 

Nữ MC có hôn lễ đẹp như mơ vào đầu năm 2024.

Nữ MC có hôn lễ đẹp như mơ vào đầu năm 2024.

Cô cho rằng bản thân là người thích công việc và khi mới tìm hiểu, ông xã cũng biết điều này nên mới theo đuổi. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, doanh nhân Đặng Hùng Cường lại không không hài lòng với điều này, anh mong muốn 1 người vợ toàn tâm toàn ý cho gia đình. Vân Hugo tiết lộ 2 vợ chồng hiếm khi cãi nhau nhưng mỗi khi mâu thuẫn thì nguyên do chắc chắn là do chuyện cô đi làm xa. 

Thậm chí, có thời điểm chồng Vân Hugo nghi ngờ cô nói dối về giờ giấc chuyến bay. Nữ MC kể lại: “Anh ấy hỏi tôi bay chuyến mấy giờ? Tôi sợ anh sốt ruột nên nói giờ bay sớm hơn, là bay chuyến 8 giờ nhưng chuyến bay đó lại delay sang 10 giờ. Khi về, anh ấy bảo: Anh muốn em nói thật với anh”. 

Vân Hugo cho biết chồng rất căng thẳng và nghi ngờ cô nói dối. Điều này khiến cô bị tổn thương vì không được tin tưởng. Chuyện chuyến bay trễ giờ hay thay đổi giờ giấc là điều thường xảy ra và cô muốn ông xã thông cảm, hiểu được điều này.

Vợ chồng Vân Hugo cố gắng dung hòa khác biệt sau khi kết hôn.

Vợ chồng Vân Hugo cố gắng dung hòa khác biệt sau khi kết hôn.

Dù có những mâu thuẫn nhưng Vân Hugo và ông xã Hùng Cường vẫn đang cố gắng từng ngày để hòa hợp, thấu hiểu cho đối phương. “Nhưng dù có cãi nhau thế nào thì 2 người cũng tôn trọng quan điểm của nhau, tôn trọng sự khác biệt của nhau thì câu chuyện mới được giải quyết”, nữ MC tâm sự. 

Cả Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường đều trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại trước khi đến bên nhau. Nữ MC từng kết hôn với người chồng đầu tên Tường Linh vào năm 2008. Cặp đôi có 1 con trai chung tên Bin, hiện 15 tuổi. Sau khi ly hôn, Vân Hugo làm mẹ đơn thân, từng lên tiếng chỉ trích chồng cũ nhưng không tiết lộ rõ lý hôn chia tay.  

Con trai đầu của nữ MC đã vào lớp 10.

Con trai đầu của nữ MC đã vào lớp 10.

Sau khi kết hôn lần 2, Vân Hugo tận hưởng cuộc sống viên mãn, giàu sang. Cô và gia đình sống trong cơ ngơi rộng 200 m2 tại thành phố Thủ Đức. Trong căn biệt thự có hồ cá koi, vườn hoa rực rỡ với nhiều cây xanh thoáng mát. Doanh nhân Hùng Cường chiều chuộng, thường đưa vợ đi du lịch, tự tay nấu ăn cho bà xã nhiều món như nem rán, bánh chưng rán, bánh mì,...

Nữ MC sống trong cơ ngơi ngập hoa hồng.

Nữ MC sống trong cơ ngơi ngập hoa hồng.

Ông xã Vân Hugo trổ tài nấu ăn.

Ông xã Vân Hugo trổ tài nấu ăn.

Cặp đôi sống chung cùng 4 người con gồm 2 con riêng của doanh nhân Hùng Cường, 1 con riêng của Vân Hugo và 1 con chung. Các “con chung - con riêng” xưng hô với cặp đôi là “bác Cường” và “cô Vân” và có mối quan hệ hòa thuận, thân thiết với nhau. 

Vân Hugo tiết lộ 4 con chung - riêng sống hòa thuận với nhau.

Vân Hugo tiết lộ 4 con chung - riêng sống hòa thuận với nhau.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến với vai trò MC và diễn viên. Cô nổi tiếng qua các chương trình như: Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trong các bộ phim: Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo, mù tạt và em,...

XEM VIDEO: Vân Hugo cùng ông xã tình cảm đi xem bóng đá. 

Vân Hugo sống sung sướng bên chồng đại gia, em họ của cô ở biệt thự 24 tỷ đồng cũng không thua kém
Vân Hugo sống sung sướng bên chồng đại gia, "em họ" của cô ở biệt thự 24 tỷ đồng cũng không thua kém
Cặp đôi “chị em họ” này vừa tài vừa sắc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bấm xem >>

Thanh Vân Hugo