"Rác phẩm" của Baifern Pimchanok quá tệ hại, cổ vũ nữ chính giật chồng?

"Thiên sứ tội lỗi" của Baifern Pimchanok đã đạt đến mức độ khó lòng chấp nhận được vì chứa toàn tình tiết lệch lạc.

Những tập tiếp theo của phim truyền hình

"Rác phẩm" của Baifern Pimchanok quá tệ hại, cổ vũ nữ chính giật chồng? - Ảnh 2.

Dam có mối quan hệ với Dao - giám đốc đài truyền hình. Nhờ Dao mà Dam có danh tiếng, địa vị trong giới showbiz. Dù biết Dam hay vụng trộm với diễn viên nhưng Dao vẫn nhắm mắt làm ngơ.

Cùng thời điểm này, Dam đang cố gạ gẫm Thong đổi tình lấy vai diễn. Ban đầu, Thong kịch liệt phản đối vì không muốn Dao bị tổn thương. Thong biết rõ Dao rất quý mình, Thong còn được Dao tạo cơ hội làm việc và xem cô như em gái thân thiết. Tuy nhiên, Thong quá cố chấp với chuyện phải mau chóng làm giàu nên đã nghe lời Dam dụ dỗ. Dam chỉ cho Thong chơi cá độ trực tuyến. Vì muốn có tiền nên Thong đã làm theo ý Dam. Cuối cùng, Thong ngủ cùng Dam bất chấp phản bội người chị thân thiết.

"Rác phẩm" của Baifern Pimchanok quá tệ hại, cổ vũ nữ chính giật chồng? - Ảnh 3.
"Rác phẩm" của Baifern Pimchanok quá tệ hại, cổ vũ nữ chính giật chồng? - Ảnh 4.

Trong những diễn biến mới nhất, Thong khiến khán giả tức giận vì cách hành xử vô cùng tệ bạc. Sau khi bị cuốn vào vòng xoáy cờ bạc trực tuyến, Thong đã quên mất ân nhân. Không chỉ 1 lần mà có đến 2 lần Thong lên giường với Dam và suýt bị Dao bắt gặp.

Nhiều khán giả cho rằng Thong liên tục làm những chuyện vượt quá giới hạn đạo đức. Không chỉ chấp nhận chuyện đánh đổi mà Thong còn giật chồng đàn chị. Vì rõ ràng, Dam mê đắm Thong ra mặt. Hắn ta tìm mọi cách qua lại với Thong và làm tổn thương Dao.

"Rác phẩm" của Baifern Pimchanok quá tệ hại, cổ vũ nữ chính giật chồng? - Ảnh 5.
"Rác phẩm" của Baifern Pimchanok quá tệ hại, cổ vũ nữ chính giật chồng? - Ảnh 6.
"Thiên sứ tội lỗi": Chồng thứ 5 chết, Baifern Pimchanok sảy thai

Một số người nhận xét Thiên sứ tội lỗi đang cổ vũ nữ chính làm điều sai trái, cụ thể là chen vào giật chồng ân nhân chỉ vì mục đích cá nhân. Không ít người bày tỏ sự thất vọng vì Baifern Pimchanok đã nhận lời đóng bộ phim tệ hại, lệch lạc như Thiên sứ tội lỗi.

Những tập tiếp theo của Thiên sứ tội lỗi sẽ tiếp tục được phát sóng trên VieON.