Mừng sinh nhật 30 năm, MB tiếp tục tri ân khách hàng doanh nghiệp quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng

Tiếp tục với chương trình Chào MB30 - “Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng”, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mang đến kho quà tặng 6,5 tỷ đồng, tri ân đặc biệt tới khách hàng doanh nghiệp…

Từ thành công ấn tượng của giai đoạn 1 với 9.000 hợp đồng tiền gửi được mở mới và hơn 2.500 khách hàng doanh nghiệp tham gia, MB tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn 2 của chương trình tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Cụ thể, từ 1/8/2024 - 31/10/2024 MB tiếp tục triển khai 2 chương trình ưu đãi đặc biệt “Flash deal" và “Big deal", dành tặng riêng các khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiền từ 10 tỷ, kỳ hạn từ 1 - 11 tháng có cơ hội nhận được kho voucher quà tặng với tổng giá trị lên đến 6,5 tỷ đồng.

FLASH DEAL - TRI ÂN KHÁCH HÀNG GỬI MỚI HỢP ĐỒNG TIỀN GỬI

Chương trình “Flash deal" của MB mang đến cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa lợi nhuận từ các khoản tiền gửi ngắn hạn. Khi tham gia chương trình và mở mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm giá trị tại Winmart ngay tại thời điểm gửi tiền.

Chương trình áp dụng cho các khoản tiền gửi có tổng số dư tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với trước khi triển khai chương trình và không tất toán trước hạn. Cụ thể, với các khoản tiền gửi từ 10 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng, doanh nghiệp sẽ nhận được nhận voucher trị giá 1 triệu đồng.

Đối với các khoản tiền gửi từ 30 tỷ đồng trở lên sẽ được nhận voucher trị giá 3 triệu đồng. Chương trình này không chỉ giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền ngắn hạn hiệu quả hơn mà còn mang lại những lợi ích bổ sung thông qua các ưu đãi mua sắm, thể hiện cam kết của MB trong việc hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp phát triển và tối đa hóa giá trị tài chính.

Mừng sinh nhật 30 năm, MB tiếp tục tri ân khách hàng doanh nghiệp quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng  - Ảnh 1

BIG DEAL - TRI ÂN KHÁCH HÀNG GỬI MỚI KỲ HẠN 3-11 THÁNG TRÊN 30 TỶ

Bên cạnh chương trình "Flash Deal", MB còn triển khai chương trình "Big Deal" với các ưu đãi hấp dẫn dành cho các khoản tiền gửi dài hạn. Chương trình này dành cho khách hàng gửi mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 3 đến 11 tháng. Quà tặng sẽ được tính dựa trên tổng số dư tiền gửi tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với ngày bắt đầu chương trình (1/8/2024). Tùy theo mức tăng của số dư tiền gửi, các doanh nghiệp có cơ hội nhận được quà tặng trị giá từ 10 triệu đồng đến 75 triệu đồng.

Đặc biệt, những khách hàng có tổng số dư tiền gửi mở mới trong giai đoạn diễn ra chương trình đạt từ 300 tỷ đồng trở lên sẽ nhận được một chuyến du lịch với tổng giá trị lên tới 75 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa quản lý tài chính mà còn tạo động lực cho đội ngũ nhân viên. Chương trình "Big Deal" của MB thể hiện chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng doanh nghiệp, kết hợp giữa lợi ích tài chính và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

MB TĂNG CƯỜNG CHUYỂN ĐỔI SỐ, TÍCH CỰC ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

Với nền tảng công nghệ vượt bậc, MB tiếp tục nỗ lực và tự tin bước chân vào giai đoạn thứ hai của chuyển đổi số mang tên “sáng tạo số”, đem lại nhiều giá trị đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp.

MB đã đổi mới quy trình cấp vốn cho khách hàng doanh nghiệp thông qua nền tảng số BIZ MBBank. Đây là hệ thống dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh được MB phát triển riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hoạt động trên cả ứng dụng di động và website. Thông qua BIZ MBBank, doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch tài chính ngân hàng như quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương nhân viên, chuyển tiền quốc tế, và mua bán ngoại tệ - tất cả đều online 100% mà không cần bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống.

Với nền tảng này, khách hàng doanh nghiệp giờ đây có thể đăng ký, được phê duyệt và chủ động giải ngân khoản vay hoàn toàn trực tuyến. MB cũng áp dụng chính sách phê duyệt tự động đối với các khoản vay tái cấp, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Trong bối cảnh thị trường biến động, ngân hàng tiếp tục hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp thông qua nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chuyển tiền quốc tế online, tài trợ toàn bộ chi phí thành lập doanh nghiệp, và cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về L/C xuất nhập khẩu từ đội ngũ chuyên gia.

Bên cạnh việc đảm bảo nguồn vốn bền vững cho doanh nghiệp, MB còn chú trọng triển khai các chương trình cấp vốn cho những dự án mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến nền tảng số, MB kỳ vọng sẽ luôn mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho khách hàng doanh nghiệp trên kênh số.

Mừng sinh nhật 30 năm, MB tiếp tục tri ân khách hàng doanh nghiệp quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng  - Ảnh 2

Triển khai chương trình ưu đãi mừng sinh nhật, đại diện MB chia sẻ: “Trên chặng đường 30 năm khó khăn nhưng vinh quang, MB tự hào với bản sắc riêng của một tổ chức không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng. Những món quà tri ân chúng tôi muốn dành tặng khách hàng nhằm hòa chung sự hứng khởi về một hành trình dài tự hào của MB; đồng thời gửi gắm lời cảm ơn chân thành tới khách hàng!”.

Sinh nhật mới tạo động lực mới. Chào MB30 “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” chính là lời tri ân sâu sắc, là lời khẳng định, lời cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp thịnh vượng của MB.

* Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi Chào MB30 “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng”, xem thêm tại: www.mbbank.com.vn