Lệ Quyên cười nhiều từ ngày có "hoa hậu" dọn vào biệt thự trăm tỷ, Lâm Bảo Châu hòa thuận với mẹ vợ tương lai

Mẹ ruột của Lệ Quyên năm nay đã ngoài 80 tuổi, được con gái đón từ Hà Nội vào TP.HCM chăm sóc tuổi già.

XEM VIDEO: Lệ Quyên dẫn mẹ ruột đi cúng Tổ nghề sân khấu.

Từ tháng 8/2024, cuộc sống của Lệ Quyên có thêm niềm vui mới khi thuyết phục thành công mẹ ruột từ Hà Nội vào TP.HCM sống cùng cô. Mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải khoảnh khắc đi ăn cùng mẹ. Nhìn trong ảnh, Lệ Quyên cười hạnh phúc kèm theo lời nhắn: "Tẩm bổ cho hoa hậu". 

Lệ Quyên cười rạng rỡ bên mẹ ruột U90.

Lệ Quyên cười rạng rỡ bên mẹ ruột U90.

Được biết, mẹ của nữ ca sĩ năm nay hơn 80 tuổi, có sức khỏe tốt. Lệ Quyên thường gọi bà là "hoa hậu". Nhiều năm qua, cô ít khi chia sẻ về mẹ. Đến khi bà dọn về chung sống, nữ nghệ sĩ vô cùng hạnh phúc, liên tục khoe hình ảnh quây quần bên mẹ để tỏ lòng hiếu thảo.

Lệ Quyên tâm sự trước đó: "Giấc mơ có thật. Bao nhiêu năm nay tôi dụ mãi mà mẹ vẫn yêu Hà Nội không chịu vào ở với con gái út. Tôi không dám ép, chỉ kiên trì thuyết phục và thật tuyệt khi vào đúng mùa lễ Vu Lan năm nay, mẹ đã đồng ý".

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên đăng tải khoảnh khắc mẹ ruột sinh hoạt bên trong biệt thự trăm tỷ. Giọng ca Giấc mơ có thật tấm tắc khen cơ ngơi của mình trông đẹp hơn từ ngày có "hoa hậu U90". 

Từ tháng 8/2024, Lệ Quyên đón mẹ từ Hà Nội vào chăm sóc.

Từ tháng 8/2024, Lệ Quyên đón mẹ từ Hà Nội vào chăm sóc.

Lệ Quyên cười nhiều từ ngày có amp;#34;hoa hậuamp;#34; dọn vào biệt thự trăm tỷ, Lâm Bảo Châu hòa thuận với mẹ vợ tương lai - 3

Nữ nghệ sĩ thấy hạnh phúc hơn từ ngày được sống cùng mẹ.

Nữ nghệ sĩ thấy hạnh phúc hơn từ ngày được sống cùng mẹ.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn khoe nhiều khoảnh khắc bạn đời Lâm Bảo Châu chung sống hòa thuận với mẹ vợ tương lai. Ngày 14/9 vừa qua, nhân ngày Giỗ Tổ nghề sân khấu, cặp đôi đã đưa mẹ cùng đến thắp hương lễ bái.

Lâm Bảo Châu hòa thuận với mẹ vợ tương lai.

Lâm Bảo Châu hòa thuận với mẹ vợ tương lai.

Mẹ ruột Lệ Quyên có quan hệ thân thiết, thoải mái, thường xuyên tương tác với con rể tương lai. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh đại gia đình tụ họp, ăn uống tại biệt thự ở Đà Lạt. Mẹ cô đã đứng cạnh Lâm Bảo Châu, mời mọi người dùng bữa.

Lệ Quyên cho biết: "Được đoàn viên bên những người mình yêu thương thật hạnh phúc. Đón được mẹ vào TP.HCM, cuộc sống của tôi càng trọn vẹn. Tôi dự định sắp tới sẽ đưa mẹ đi chơi khắp thế gian".

Lệ Quyên cười nhiều từ ngày có amp;#34;hoa hậuamp;#34; dọn vào biệt thự trăm tỷ, Lâm Bảo Châu hòa thuận với mẹ vợ tương lai - 6

Gia đình Lệ Quyên sum họp tại Đà Lạt, Lâm Bảo Châu cũng góp mặt.

Gia đình Lệ Quyên sum họp tại Đà Lạt, Lâm Bảo Châu cũng góp mặt.

Chia sẻ đấng sinh thành, Lệ Quyên từng kể mẹ cô là người gốc Hà Nội, còn bố cô gốc Hải Phòng. Cô sinh ở Hà Nội nhưng hồi còn nhỏ vì gia đình gặp chuyện không  nên bố mẹ cô đã mua một ngôi nhà ở Thái Nguyên. Nữ ca sĩ chuyển lên đó sống đến hết trung học phổ thông mới về lại Hà Nội.

Sau khi thành công, Lệ Quyên hiếm khi nhắc về gia đình. Trong một lần chia sẻ vào năm 2020, nữ ca sĩ cho biết cô muốn bảo vệ sự riêng tư cho mẹ nên không hay nhắc về bà.

Trước đó, Lệ Quyên hiếm khi chia sẻ về mẹ ruột.

Trước đó, Lệ Quyên hiếm khi chia sẻ về mẹ ruột.

Lệ Quyên bộc bạch: "Bởi Quyên không muốn 80 tuổi, mẹ tự nhiên lại trở thành người nổi tiếng. Thế rồi mẹ đi chợ, mẹ có lỡ hờn hay mắng mỏ ai đó. Với tốc độ kinh khủng của thời buổi công nghệ thông tin, ai quay mẹ đưa lên Facebook thì khổ thân mẹ.

Mẹ 80 rồi, thất thập cổ lai hi rồi. Mẹ chắc chắn không đủ tỉnh táo và đủ bản lĩnh. Quyên muốn giữ tuổi già của mẹ được bình yên. Mẹ muốn nói gì cũng được, muốn ăn gì ở đâu, lỡ có mắng ai to một tí cũng chẳng ai biết mẹ là ai cả".

Hiện tại, Lệ Quyên có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thành công, gia đình đều êm ấm. Bên cạnh mẹ ruột, nữ ca sĩ còn có chỗ dựa là Lâm Bảo Châu và con trai Kỳ Anh (con chung với chồng cũ Đức Huy). Sau hơn 5 năm gắn bó, Lệ Quyên xem Lâm Bảo Châu là bạn đời. Người đẹp nói biết ơn vì bạn trai luôn là bao dung và yêu thương cô hết mực.

Chuyện tình của Lệ Quyên với bạn trai kém 12 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Lệ Quyên với bạn trai kém 12 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên cạnh bạn đời và con trai.

Nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên cạnh bạn đời và con trai.

Nữ ca sĩ cho biết: "Có mối tình kéo dài 10 năm, nhưng có người chỉ vài tháng yêu nhau đã đi đến hôn nhân. Mối quan hệ của tôi và Châu đến nay đã bước sang năm thứ 5, vậy tại sao không xem nhau là bạn đời để thoải mái. Còn sự viên mãn ở tương lai thế nào tùy vào nỗ lực, cố gắng của 2 người". 

Chuyện tình cảm của Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi ngày càng mặn nồng. Thời gian qua, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng. Không chỉ chăm sóc bạn gái từng ly từng tí, Lâm Bảo Châu còn thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ tham dự các sự kiện showbiz. 

Lệ Quyên trước khi ly hôn chồng giàu: Tù túng, không có thời gian để thở, cứ chịu đựng nhau
Lệ Quyên trước khi ly hôn chồng giàu: Tù túng, không có thời gian để thở, cứ chịu đựng nhau
"Ngủ cùng giường, ăn cùng mâm, cái gì cũng liên quan đến nhau rồi, giờ công việc cũng lại liên quan đến nhau nữa thì đến một khoảng thời gian nào đó mình cảm thấy mình bị tù túng và mình tin là đối phương cũng thế", nữ ca sĩ bộc bạch.
Bấm xem >>