Tập 10 Siêu Sao Siêu Sales: Võ Tấn Phát "cấp cứu" vì sụn mũi, Lâm Vỹ Dạ khiến cho đồng đội phải "còng lưng"

Với những trò chơi độc đáo, mới lạ và hài hước, các nghệ sĩ trong tập 10 của Siêu Sao Siêu Sales đã mang đến cho khán giả tràng cười đầy sảng khoái và những giờ phút giải trí đỉnh cao.

Siêu Sao Siêu Sales tập 10 với chủ đề "Cuộc chiến hoàng gia" đã lên sóng vào lúc 21h10, ngày 2/9/2024 trên kênh truyền hình HTV7. Tập phát sóng đã đem đến cho người xem những khoảnh khắc giải trí vô cùng sôi động với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám: Tiến Luật, Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Võ Tấn Phát, cùng các khách mời đặc biệt bao gồm Thái Trinh, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc và Otis Nhật Trường.

Otis Nhật Trường diễn cảnh lãng mạn cùng Lâm Vỹ Dạ, "bối rối" khi đối diện với đàn chị

Sau màn giới thiệu bản thân, Otis Nhật Trường đã chia sẻ rằng cảm thấy Lâm Vỹ Dạ rất dễ thương khi được hỏi cảm nhận thật lòng về tiền bối. Sau đó, Host Trường Giang đã tạo ra một kịch bản rằng Otis phải đóng một bộ phim, vào vai yêu sâu đậm và tỏ tình với Lâm Vỹ Dạ.

Tập 10 Siêu Sao Siêu Sales: Võ Tấn Phát cấp cứu vì sụn mũi, Lâm Vỹ Dạ khiến cho đồng đội phải còng lưng - Ảnh 1.

Otis Nhật Trường ngại ngùng khi diễn cảnh lãng mạn cùng Lâm Vỹ Dạ

Lúc này, dù rất cố gắng nhập tâm để hoàn thành vai diễn, Otis vẫn không thể ngừng cười khi đối diện cùng Lâm Vỹ Dạ, đặc biệt là mỗi khi đàn chị cất lời đối thoại. Tình huống này khiến cho tất cả các captain phì cười rôm rả trong khi "nữ chính" đang phụng phịu giận dỗi.

Võ Tấn Phát "cấp cứu" vì sụn mũi, Tiến Luật - Thái Trinh "còng lưng" vì Lâm Vỹ Dạ

Trong trận chiến đầu tiên ở trò chơi "Hộ tống công chúa", 2 đội Tiến Luật - Lâm Vỹ Dạ - Thái Trinh và Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Tăng Phúc đã tạo nên một trận chiến đầy hỗn loạn bởi màn "cấu xé" giữa 2 công chúa Lâm Vỹ Dạ và Jun Vũ. Trong khi Lâm Vỹ Dạ chinh chiến kịch liệt, thì hội "người già - sức yếu" Tiến Luật và Thái Trinh khá chật vật khi làm "kiệu" cho công chúa.

Tập 10 Siêu Sao Siêu Sales: Võ Tấn Phát cấp cứu vì sụn mũi, Lâm Vỹ Dạ khiến cho đồng đội phải còng lưng - Ảnh 2.

Cuộc chiến giữa 2 công chúa Lâm Vỹ Dạ và Jun Vũ

Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng lao đao trước sự tấn công "vồ vập" của công chúa đối thủ, khiến cho Quang Trung phải hoảng hốt: "Chị Dạ ơi, không có bẻ ‘lọi tay’ Jun chị ơi!". Hơn nữa, trận đấu này còn khiến cho Võ Tấn Phát phải cầu cứu vì bị "cấn" chiếc sụn mũi trong màn đối chọi đầy gây cấn với đội bạn. 

Tập 10 Siêu Sao Siêu Sales: Võ Tấn Phát cấp cứu vì sụn mũi, Lâm Vỹ Dạ khiến cho đồng đội phải còng lưng - Ảnh 3.

Võ Tấn Phát "cấp cứu" vì sụn mũi sau trận đối đầu với đội bạn

Huy Khánh - Vinh Râu "trắng tay" vì Trương Thảo Nhi, đội Võ Tấn Phát gặp quả báo nhãn tiền

Đội Huy Khánh - Vinh Râu - Trương Thảo Nhi đã có màn chơi game cực cồng kềnh và "quằn quại" khi Trương Thảo Nhi là "thân con gái" nhưng lại phải chống chọi với sức mạnh của Neko Lê và sự nhanh nhẹn của Lâm Vỹ Dạ. Điều này khiến cho cô nàng liên tục vấp té với cú bật ngửa "chấn động" khi đem cất chiến lợi phẩm của đội về vị trí quy định. Cú té đã khiến cho 2 đồng đội Huy Khánh và Vinh Râu "cạn lời", ngay sau đó Trương Thảo Nhi liền hứng trọn cú tạt nước từ đàn anh Huy Khánh vì sự cố khiến cho cả đội ra về "tay trắng".

Tập 10 Siêu Sao Siêu Sales: Võ Tấn Phát cấp cứu vì sụn mũi, Lâm Vỹ Dạ khiến cho đồng đội phải còng lưng - Ảnh 4.

Trương Thảo Nhi khiến cả đội ra về "tay trắng"

Là đội luôn túc trực ở vị trí tấn công và gây khó dễ cho các đội còn lại, Võ Tấn Phát và Tăng Phúc không thể tránh khỏi sự "trả thù" từ các thành viên đội bạn xuyên suốt phần thực hiện thử thách của đội. Trong khi Võ Tấn Phát liên tục bị tăng sức kéo không thương tiếc, Tăng Phúc cũng chịu cảnh trượt té liên hoàn khi đảm nhận vị trí hứng nước và làm đầy chiếc bình trên đầu của Jun Vũ. Nếu gọi đội Huy Khánh - Vinh Râu - Trương Thảo Nhi là đội khá nhọc nhằn trong thử thách này, thì bộ 3 Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Tăng Phúc là đội nhọc nhằn vì thử thách này hơn gấp 10 lần.

Kết quả chung cuộc, đội Quang Trung - Neko Lê - Otis Nhật Trường xuất sắc đạt hạng nhất với số điểm cao nhất sau 2 trò chơi, và đội Tiến Luật - Lâm Vỹ Dạ - Thái Trinh cũng về đích ở vị trí hạng nhì. Bốn phiên livestream cố định của chương trình sẽ diễn ra định kỳ vào các khung giờ: 10h00 - 14h00 và 19h00 - 23h00 vào thứ 6 và thứ 7;  11h00 - 15h00 và 19h00 - 23h00 vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên SHOPEE.

Tập 10 Siêu Sao Siêu Sales: Võ Tấn Phát cấp cứu vì sụn mũi, Lâm Vỹ Dạ khiến cho đồng đội phải còng lưng - Ảnh 5.

Host Trường Giang và các nghệ sĩ trong trang phục năng động từ Vera và Jockey

Các thương hiệu đồng hành cùng chương trình gồm: VERA, JOCKEY® và HANMI. Trong đó, VERA là thương hiệu thời trang nội y và đồ mặc nhà cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm VERA đều sử dụng chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng và sản xuất với công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp với nhiều đối tượng, không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản Formaldehyde. Vẻ đẹp hiện đại và sự quyến rũ của phụ nữ Việt luôn được tôn vinh qua những sản phẩm chất lượng  từ VERA, đảm bảo sức khỏe, sự bảo vệ và thoải mái nhất cho phái đẹp.

JOCKEY® - thương hiệu nội y, đồ thể thao, đồ mặc nhà nổi tiếng từ Mỹ dành cho nam và nữ, với lịch sử thành lập & phát triển gần 150 năm, tại 148 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Jockey chính thức đặt nền móng tại Việt Nam từ 2002 với các sản phẩm luôn hướng đến hình ảnh khỏe khoắn, năng động, tập trung chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc. Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là quần lót Seamfree với công nghệ dệt, đúc vải nguyên khối, cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đỉnh cho người mặc.

HANMI là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm mỹ phẩm cùng thực phẩm chức năng từ Hàn Quốc. Thương hiệu Kousa thuộc Hanmi Việt Nam, nổi bật với các sản phẩm chứa hoạt chất NMN cao cấp, bao gồm viên uống NMN, mặt nạ NMN, và kem trẻ hóa NMN,... cùng nhiều sản phẩm cao cấp khác. Với sứ mệnh nghiên cứu các liệu pháp và sản phẩm chuyên sâu từ những hoạt chất tiên tiến nhất toàn cầu, Kousa cam kết mang đến công nghệ cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

Chương trình Siêu Sao Siêu Sales do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện hiện đang được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu Sao Siêu Sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.