Tân giám đốc sáng tạo Haider Ackermann - Chương mới cho Tom Ford

NTK sẽ trình làng bộ sưu tập đầu tiên của mình tại Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 3 sắp tới.

Một chương mới đầy hứa hẹn đã mở ra tại Tom Ford khi nhà thiết kế tài năng Haider Ackermann chính thức đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo. Sự xuất hiện của Haider Ackermann đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu với những sáng tạo đột phá. Bộ sưu tập đầu tiên của ông sẽ được ra mắt tại tuần lễ thời trang Paris vào tháng 3 năm 2025, hứa hẹn sẽ làm rung động giới mộ điệu.

Thế giới thời trang

Tom Ford và một thập kỷ thăng trầm cùng thời trang

haider ackermann tom fordhaider ackermann tom ford

Ảnh: Tom Ford

 

 

Haider Ackermann chia sẻ: ‘Tôi luôn cảm thấy được truyền cảm hứng bởi Tom Ford. Vì vậy, tôi vô cùng vinh dự khi được góp phần tôn vinh di sản của người đã ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp của tôi.”

Tom Ford, người đã chia tay thương hiệu cùng tên vào năm ngoái, không giấu nổi sự hâm mộ dành cho Haider Ackermann. “Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng của Haider,” ông chia sẻ, “Cả thiết kế nữ và nam của anh ấy đều khiến tôi mê mẩn. Gu thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật may đo điêu luyện và tinh thần hiện đại của anh ấy thực sự ấn tượng. Chúng tôi có nhiều điểm chung về góc nhìn thời trang, và tôi rất háo hức chờ đợi những điều tuyệt vời mà anh ấy sẽ mang đến cho thương hiệu này. Chắc chắn tôi sẽ là một trong những người đầu tiên đứng lên vỗ tay sau show diễn tháng 3 tới.”

Nhà thiết kế người Pháp gốc Colombia, tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Hoàng gia Antwerp nổi tiếng, vừa gây ấn tượng mạnh mẽ khi hợp tác với “ông hoàng thời trang” Jean Paul Gaultier. Phong cách độc đáo của anh nhanh chóng chinh phục các ngôi sao hàng đầu thế giới như Cate Blanchett, Tilda Swinton hay Timothée Chalamet. Với đà này, chắc chắn chúng ta sẽ còn được thấy nhiều thiết kế ấn tượng của anh trên các thảm đỏ sắp tới.