BST Tory Burch Xuân-Hè 2025: Huyền thoại Reva trở lại

Trong căn penthouse lót gạch xanh cổ điển tại Brooklyn, Tory Burch đưa giới mộ điệu trở lại năm 2006 hoàng kim, khi giày ballet Reva là “IT-item” được những người phụ nữ sành điệu nhất săn đón.

Buổi trình diễn thời trang Tory Burch Xuân-Hè 2025 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, đã trở thành điểm hẹn của những ngòi bút uy tín hàng đầu làng mốt cùng dàn sao có tiếng trên thế giới. Yuqi – thành viên nhóm (G)I-DLE, “Phù thuỷ Scarlet” Elizabeth Olsen, diễn viên Joey King… cũng có mặt, góp phần tạo nên sự kiện thời trang đa sắc. 

Ảnh: Getty Images

yuqi

Yuqi chọn diện thiết kế giả da bò sát thể hiện khả năng cách tân cấu trúc, tỉ lệ và cả chất liệu trang phục của Tory Burch. Nữ thần tượng hoàn thiện tổng thể với loạt phụ kiện từ nhà mốt Hoa Kỳ. (Ảnh: Getty Images)

Joey King

Nữ diễn viên Joey King chọn chân váy bút chì phom midi, áo ôm sát và giày cao vớt phần gót uốn cong lạ lẫm từ Tory Burch. (Ảnh: Getty Images)

Michelle WilliamsMichelle Williams

Nữ diễn viên của “Shutter Island”, Michelle Williams, thể hiện nét yêu kiều với đầm xuyên thấu và mẫu túi Double Petite Lee Radziwill Pebbled. (Ảnh: Getty Images)

Bộ sưu tập thời trang

Tory Burch và tinh thần thanh lịch “không gắng gượng” trong BST Xuân-Hè 2024

Mới chỉ một phần tư thế kỷ trôi qua, nhưng những năm 2000 dường như đã trở thành một kỷ nguyên xa xôi. Trở về năm 2006, một năm nằm giữa sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook và cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, bộ phim “The Devil Wears Prada” ra rạp và cái tên “Reva” đã trở thành biểu tượng thời trang được săn đón tại Manhattan.

Năm 2006, Tory Burch cho ra mắt giày ballet Reva. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế ngay lập tức trở thành một cú hit thời trang lúc bấy giờ. Tên đôi giày được đặt theo Reva Robinson – mẹ của NTK Tory Burch. Bà Reva là một người phụ nữ tài năng, độc lập và luôn tràn đầy năng lượng, là nguồn cảm hứng cho Tory Burch trong cuộc sống và sự nghiệp. Với 300.000 đôi giày được bán ra trong 2 năm đầu tiên, Reva chính thức trở thành “IT-shoe” và là sản phẩm chủ lực của Tory Burch. Mùa Xuân-Hè 2025, Tory Burch quyết định đưa đôi giày đã giúp thương hiệu nổi tiếng trở lại. 

Giày ballet Reva trên sàn diễn BST Tory Burch Xuân-Hè 2025. (Ảnh: @toryburch)

Thế vận hội Olympic 2024 chứng kiến màn giao thoa chưa từng có giữa thời trang và thể thao. Sự kiện đã kết thúc nhưng dư chấn vẫn còn vương vấn tại Tuần lễ thời trang New York. Tory Burch đã mang đến những góc nhìn độc đáo về thời trang dưới sự ảnh hưởng từ thể thao trong BST Xuân-Hè 2025. Tại Brooklyn, Domino Sugar Refinery được lát gạch xanh cổ điển mô phỏng một hồ bơi. Tinh thần thể thao được khắc họa rõ rệt từ bối cảnh sàn diễn đến những chi tiết nhỏ nhất trên trang phục. Chiếc váy trong diện mạo mở đầu show diễn được tạo ra với cấu trúc lưới linh hoạt, cuộn hoặc điêu khắc để nổi bật trên cơ thể người mẫu. Các kỹ thuật may truyền thống hơn như diềm xếp nếp, bèo nhún hay nơ tạo cảm giác chuyển động, không tĩnh mà lại trôi chảy như dòng nước. 

Ảnh: Getty Images

(Ảnh: Getty Images)

(Ảnh: Getty Images)

Bóng hình những cô nàng “sporty chic” được tái tạo, xuất hiện ở dạng thức mới. (Ảnh: Getty Images)

(Ảnh: Getty Images)

Những cô nàng tràn trề nhựa sống và luôn muốn thoát ly khỏi mọi lề thói. (Ảnh: Getty Images)

Trang phục bơi lấp lánh sequins dày đặc, thắt lưng và cà vạt từ chốn công sở được kết hợp nhuần nhuyễn với áo thi đấu võ thuật; áo len phối màu gợi nhớ đến trang phục thể thao mạnh mẽ. (Ảnh: Getty Images)

Đặc biệt, đáng chú ý về mặt phụ kiện là chiếc túi xách Pierced. Ra mắt vào năm 2023, giày xỏ ngón Piered lọt top 10 sản phẩm bán chạy nhất năm của Lyst cùng với các thương hiệu như Miu Miu và Loewe. Piered trở thành biểu tượng cho phong cách thẩm mỹ mới, hiện đại và tinh tế hơn, đồng thời được khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng. NTK Tory Burch đã dành 2 năm nghiên cứu để mở rộng dòng sản phẩm đầy tiềm năng này. Chiếc túi Piered chính thức được ra mắt trên sàn diễn. Với phom dáng hình bầu dục, bóng bẩy như chiếc túi hobo hiện đại, thiết kế tối giản, tinh tế, không có logo và điểm nhấn nằm ở chiếc nhẫn vàng cỡ lớn. 

Ảnh: Getty Images

Bên cạnh bộ môn bơi lội, võ thuật hay judo cũng là nguồn cảm hứng lớn của Tory Burch. Những chiếc áo khoác quấn vai sắc sảo, váy khăn quàng cổ với dây buộc bên hông và khoét eo cùng đôi giày cao gót với phần gót điêu khắc quyến rũ. Ở một diện mạo khác, chiếc váy midi đính sequins màu tím đực nhấn nhá bằng tay áo raglan và đệm vai để tạo hiệu ứng mô phỏng đường chạy và sân vận động. 

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Ảnh: Getty Images

Trường phái gợi cảm tiếp tục được thể hiện rõ ràng: đường may “ôm trọn” đường nét cơ thể, váy có khung kẽm định hình vóc dáng, váy chiffon rủ mềm mại… (Ảnh: Getty Images)

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, những phụ kiện và trang phục cao cấp được chế tác tỉ mỉ, đã trở thành bảo chứng cho chất lượng của nhà mốt Tory Burch. Ở xứ cờ hoa, logo hai chữ T đối đầu dần trở thành ký hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô thức thời, trẻ trung với cảm nhận thẩm mỹ tinh tế.

NTK Tory Burch. (Ảnh: Getty Images)

\