Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành

Ngoài ra là những thông tin: Võ Hạ Trâm và con gái đón Trung Thu cực độc lạ, mẹ bầu múa lân bằng dụng cụ đặc biệt khiến dân tình "cười bò"; Bình An “vén màn” sự thật cuộc sống hôn nhân sau 2 năm cưới Phương Nga,...

Vợ thiếu gia Phan Thành khoe ảnh con trai, khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá dễ thương

Cuộc sống hôn nhân của Phan Thành - Primmy Trương thu hút sự chú ý từ công chúng vì cả 2 đều xuất thân "trâm anh thế phiệt", quen biết nhiều người nổi tiếng dù không tham gia hoạt động nghệ thuật. Sau khi sinh 2 con, Primmy Trương đã thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Dù vậy, cô nàng vẫn nhất quyết không lộ mặt các con. Khi đăng tải hình ảnh, Primmy Trương sẽ khéo léo dùng icon che mặt, hoặc chọn góc chụp như sau lưng, góc nghiêng hoặc chụp xa xa. 

Mới đây, nhân ngày sinh nhật quý tử Kyle, vợ thiếu gia Phan Thành đăng tải hình ảnh gia đình lên trang cá nhân. Buổi tiệc sinh nhật ở trường của quý tử nhà Primmy Trương được trang trí theo chủ đề muông thú rừng xanh đầy vui nhộn. Kèm theo hình ảnh, nàng dâu hào môn còn tiết lộ điều ước của con trai cực kỳ xúc động. Primmy Trương viết: “Mẹ hỏi con hôm qua điều gì làm con vui nhất trong ngày sinh nhật? Kyle nói là có ba Thành mẹ Thảo đến trường ăn sinh nhật với con và bạn”. 

Quý tử nhà Phan Thành vui ra mặt khi được bố mẹ đến tận trường đón sinh nhật cùng.

Quý tử nhà Phan Thành vui ra mặt khi được bố mẹ đến tận trường đón sinh nhật cùng.

Qua ảnh có thể thấy, cậu bé Kyle có khá nhiều nét giống bố. Dù đã được mẹ dùng icon che đi cặp mắt song "tiểu thiếu gia" vẫn lộ gương mặt bụ bẫm, kháu khỉnh cùng chiếc mũi và vầng trán đặc biệt giống bố.

Từ nhỏ, con trai Primmy Trương đã được nhận xét có nhiều điểm giống bố thiếu gia.

Từ nhỏ, con trai Primmy Trương đã được nhận xét có nhiều điểm giống bố thiếu gia.

Phan Thành sinh năm 1989 là con trai của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Không chỉ là người thừa kế, anh cũng sớm bước vào con đường kinh doanh khi đứng tên 1 công ty của gia đình.

Primmy Trương ( tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) được biết đến là người mẫu ảnh, beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ. Mẹ của người đẹp là bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường chuyên phát triển cá nhân và đào tạo tài năng ở TP.HCM, đồng thời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm liền.

Đầu năm 2021, cặp đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang ở TP.HCM, với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt. Tháng 9/2021, Primmy Trương hạ sinh con trai đầu lòng có tên là Phan Thành Kiên, tên ở nhà là Kyle. Đến cuối năm 2023, cô xác nhận sinh con gái, có thân mật là Tiffany.

XEM VIDEO: Primmy Trương và Phan Thành tổ chức lễ cưới hoành tráng.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 3

Bà bầu Võ Hạ Trâm múa lân, tấu hài khuấy động không khí ngày Trung Thu cùng con gái khiến dân tình "cười bò". Trong clip, nữ ca sĩ sử dụng lồng của chiếc quạt đội lên đầu. Phía sau, ái nữ Moon bám áo mẹ như cái đuôi. Dù Võ Hạ Trâm đang ở những tháng cuối của thai kỳ, bụng bầu to vượt mặt nhưng cô vẫn vui chơi hết mình, luôn giữ thái độ tích cực, vui vẻ. 

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2019, cô và ông xã người Ấn Độ chính thức kết hôn. Chồng nữ ca sĩ tên Vikas Chaudhary, là doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Vào ngày 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2. 

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 4

Trước ngày vượt cạn, vợ Chi Bảo liên tục thực hiện những bộ ảnh kỷ niệm, ghi lại sắc vóc khi bầu lần 2. Có thể thấy, dù đã tăng hơn 20 cân nhưng Lý Thùy Chang vẫn xinh đẹp và tươi tắn. Kèm theo đó, nữ doanh nhân viết: “Thân hình mũm mĩm của mẹ bầu 75 kí lô. Sau sinh phải lên kế hoạch giảm cân cấp tốc thui. Chứ giờ là em to gấp đôi chồng em luôn rồi”.

Doanh nhân Lý Thùy Chang nên duyên cùng diễn viên Chi Bảo vào năm 2021. Cặp đôi đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh tên Gia Khang, hiện 2 tuổi. Vào đầu tháng 4, Lý Thùy Chang chính thức xác nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 và nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả. 

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 5

Mới đây trên trang cá nhân, Lan Phương đăng tải loạt ảnh diện váy trắng thướt tha. Dân tình xuýt xoa khen mẹ bỉm xinh đẹp, gợi nhớ đến hình ảnh nhân vật Hằng Nga trong dịp lễ Trung Thu. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tích cực lấy lại vóc dáng, thường xuyên khoe những bộ ảnh lung linh lên mạng xã hội. 

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn. Hiện tại, cô có 2 con gái, bé lớn Lina 6 tuổi, Mia gần 6 tháng tuổi. 

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 6

Mới đây, Duy Mạnh chia sẻ đoạn clip dạy con học đàn nhưng quý tử khóc lóc, không muốn học. Nam ca sĩ đăng bài viết dài về chuyện giáo dục con cái: “Muốn dạy con nên người mà đỡ phải vất vả cực nhọc, rất là dễ các bạn ạ. Con mình mà khóc thì cứ đưa cho nó cái ipad, nó sẽ hết khóc ngay. Vì nó sẽ tìm thấy được cả thế giới, thấy được cả tương lai của nó nằm trong cái ipad. Cứ có cái ipad là nó tự vui, tự cười khúc khích một mình mặt ngáo ngơ như Mr. Bean. Những lúc mình mải mê cắm mặt vào cái điện thoại lướt tiktok, facebook thả thính, tán gái, buôn chuyện …thì cứ đưa cho nó cái ipad. Mình tha hồ ngồi mà lướt là yên cửa yên nhà. Nếu sau này lớn lên con mình nó có học dốt vì nghiện game, nghiện iphone, thì lúc đó đã có đời dạy nó cho nên người. Bởi vậy các bạn cứ yên tâm. Để cho cháu nó cắm mặt vào xem ipad và điện thoại các bạn nhé! Vì các bạn vẫn nói rằng đừng ép nó học nhạc học piano mà hãy để trẻ con phát triển tự nhiên và làm những điều nó thích! Hehe”.

Nhiều khán giả khen ngợi Duy Mạnh vì dành thời gian dạy con học đàn, đồng thời cũng đồng tình với việc không nên để trẻ em quá chìm đắm trong việc dùng ipad, các thiết bị điện tử. 

Duy Mạnh sinh năm 1975, là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Hải Phòng. Nam ca sĩ kết hôn với vợ cùng quê, tên Huyền Cầm cách đây nhiều năm. Cặp đôi có 2 người con là ái nữ Nguyễn Thu Cầm sinh năm 2000 và quý tử Nguyễn Mạnh Cầm sinh năm 2012.

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 7

Ngoài quyên góp 500 triệu đồng, Hoà Minzy cho biết sẽ chuyển toàn bộ doanh thu từ cửa hàng riêng trong khoảng thời gian từ ngày 14/9 đến 20/9 cho hoạt động thiện nguyện. Việc cô sử dụng tất cả doanh thu từ việc kinh doanh online, để ủng hộ bà con khắc phục thiệt hại do bão Yagi, khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ đang tranh thủ bán hàng. 

Trước những chỉ trích, nữ ca sĩ khẳng định rằng toàn bộ doanh thu, bao gồm cả tiền vốn và lợi nhuận, đều sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. Hòa Minzy bày tỏ: "Tiền không mang theo được khi chết, em sống để lại đức cho con, tiếng tốt cho gia đình. Danh dự là điều quan trọng và thiêng liêng nhất. Đừng ai nghĩ rằng em đang trục lợi từ bão lũ. Hãy nhìn vào những gì em đã làm để tin tưởng". 

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Nữ ca sĩ từng có mối tình 5 năm với thiếu gia Minh Hải. Cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vào tháng 2/2022. Cả 2 có con trai chung là bé Bo (Nguyên Minh Thiên Ân). Sau chia tay, cô làm mẹ đơn thân, chăm sóc và nuôi nấng con trai. Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ chăm làm từ thiện nhất hiện nay. 

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 8

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng ảnh diện áo khoét sâu phần cổ, khoe vòng 1 gợi cảm. Cô khẳng định hình ảnh được chụp tự nhiên và hoàn toàn không dùng phần mềm chỉnh sửa: "Chụp cam thường và chỉnh màu nét thôi. Đừng nghi ngờ! Mà nghi cũng kệ!".

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô là một ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Ở tuổi 43, nữ ca sĩ sở hữu cho mình nhiều biệt thự "khủng", thú chơi hàng hiệu, kim cương và siêu xe. Sau khi ly hôn chồng đại gia năm 2020, cô đang hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi.

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 9

Sau 2 năm về chung nhà, cuộc sống của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ khoe hình ảnh hài hước bên vợ để kỉ niệm 2 năm đăng ký kết hôn. Kèm theo đó, Bình An viết: "2 năm, mọi thứ đổi thay quá nhiều rồi".

Cuối năm 2022, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Sau đám cưới, cặp đôi liên tục cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội với những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp.

Sao Việt 24h: Dâu hào môn Primmy Trương hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, nhìn là biết con trai thiếu gia Phan Thành - 10

Đức Phúc nhắc về những dấu mốc đặc biệt trong cuộc đời. Đăng ảnh so sánh 9 năm trước và hiện tại, chàng Quán quân Giọng hát Việt đã có nhiều thay đổi bất ngờ. Nam ca sĩ nhớ lại: "20/09/2015 - 14/09/2024. Cầm trên tay 2 chiếc cúp đánh dấu 2 hành trình vô cùng ý nghĩa và không thể nào quên! Cảm ơn cậu vì đã luôn nghiêm túc, luôn hết mình, luôn cố gắng nỗ lực và không bao giờ từ bỏ!".

Đức Phúc sinh năm 1996, được nhiều người biết đến khi là quán quân Giọng hát Việt 2015. Mới đây, nam ca sĩ gây chú ý khi tham gia chương trình Anh trai say hi và dành được suất debut cùng nhóm nhạc Best Five.

Sao Việt 24h: Anh rể Hòa Minzy bị tố phông bạt tiền từ thiện, chị gái là MC VTV lên tiếng phân trần
Sao Việt 24h: Anh rể Hòa Minzy bị tố "phông bạt" tiền từ thiện, chị gái là MC VTV lên tiếng phân trần
Ngoài ra là những thông tin: Bị dân mạng "tấn công" vì không nhắc đến mẹ, Hoa hậu Ngọc Châu đáp lại 1 câu gây xót xa; Bảo Anh khoe giây phút bình yên...
Bấm xem >>

Hòa Minzy