Mỹ nam Hoa ngữ đóng hiện đại đẹp xuất sắc nhưng cổ trang lại cực xấu: Thử một lần mà ám ảnh không dám có lần hai?

Mỹ nam Hoa ngữ này đóng phim hiện đại thì rất đẹp thế nhưng lại không hợp với tạo hình cổ trang một chút nào.

Mới đây, nhiều blogger Trung Quốc đã bất ngờ đào lại loạt tạo hình cổ trang xấu thảm họa của

Không chỉ các netizen xứ tỉ dân mà khán giả Việt cũng có chung quan điểm như vậy. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số người cũng gợi ý rằng Lâm Nhất có thể thử tạo hình thời nhà Thanh, hoặc tìm đến Quách Kính Minh để có được tạo hình cổ trang chân ái của đời mình.

Mỹ nam Hoa ngữ đóng hiện đại đẹp xuất sắc nhưng cổ trang lại cực xấu: Thử một lần mà ám ảnh không dám có lần hai? - Ảnh 2.

Bình luận của netizen về tạo hình cổ trang thảm họa của Lâm Nhất:

- Thì đâu phải ai cũng hợp cổ trang đâu. Gợi ý thêm là ngoài Lâm Nhất thì còn có Hồ Nhất Thiên và Lý Hiện nữa. Bình thường rất đẹp nhưng mỗi lần đóng cổ trang là buồn cười lắm.

- Đóng "Câu chuyện hoa hồng" đẹp ghê mà sao qua đây lạ vậy?

- Thử tạo hình nhà Thanh đi, cạo nửa đầu với đằng sau tết bím.

- Nhìn như biệt đội đất nung vậy.

- Tạo hình cố trang nhìn hoảng hồn.

Tình trẻ màn ảnh bối rối khi ngồi cạnh Lưu Diệc Phi

Nói thêm về Lâm Nhất, anh sinh năm 1999 và là một diễn viên trẻ đáng chú ý của màn ảnh Hoa ngữ. Ra mắt khán giả trong bộ phim "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta" chiếu năm 2019, kể từ đó tới nay anh chàng vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, ghi dấu ấn nhờ vẻ điển trai cùng diễn xuất ổn trong các bộ phim ngôn tình hiện đại.

Riêng trong năm 2024, Lâm Nhất góp mặt ở 3 tác phẩm là "Đừng rung động vì anh" hợp tác cùng Châu Dã, "Cảm ơn em đã sưởi ấm anh" hợp tác cùng Lý Lan Địch và "Câu chuyện hoa hồng" đóng chung với minh tinh Lưu Diệc Phi.