Lisa tựa nữ thần, tiếp tục ưu ái local brand Việt tại MTV VMAs 2024

Tất cả sự chú ý đang đổ dồn về Lisa (BLACKPINK) khi cô sải bước trên thảm đỏ MTV VMAs 2024. Sân khấu live đầu tiên của “New Woman” và “Rockstar” đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động solo của mình với giải thưởng “Best K-pop” thứ hai tại lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) 2024. Trước đó, Đĩa đơn “Rockstar” của cô cũng được đề cử cho giải Bài hát K-pop hay nhất, Biên tập xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất và Biên đạo xuất sắc nhất. 

Sao & Style

"New Woman": Thông điệp nữ quyền cộng hưởng cùng loạt thương hiệu xa xỉ của Lisa

Nữ ca sĩ “Rockstar” xuất hiện tựa nữ thần trên thảm đỏ trong chiếc váy corset màu nude với khăn trùm đầu của Mugler. “Tôi muốn một thứ gì đó vượt thời gian, cổ điển”, Lisa chia sẻ với MTV về lý do lựa chọn thiết kế này. Tay áo dài cùng găng tay và phần vải xếp quanh eo váy tạo nên vẻ ngoài đơn sắc uyển chuyển. Nữ ca sĩ đã kết hợp trang phục của mình với trang sức nằm trong BST Bulgari Serpenti 75th Anniversary.

Blackpink's Lisa Blackpink's Lisa

Ảnh: Getty Images

Blackpink's Lisa diện đầm màu daBlackpink's Lisa diện đầm màu da

Ảnh: Getty Images

Lisa đã chia sẻ với tạp chí ELLE về sự khác biệt giữa tính cách trên sân khấu và tính cách ngoài đời của cô ấy: “Trên sân khấu, mọi thứ đều phải hoàn hảo. Đó là màn trình diễn của Lisa, tôi muốn đảm bảo rằng khán giả đang vui vẻ, và họ sẽ đứng lên và nhảy cùng tôi. Đôi khi tôi muốn thuyết phục họ đứng lên và nhảy!” Cô ấy cười. “Ngoài sân khấu chỉ là thư giãn, ở nhà, xem Netflix, ở bên những chú mèo và chú chó của tôi.”

Lisa diện trang sức bạcLisa diện trang sức bạc

Ảnh: Getty Images

lisa diện đầm bodylisa diện đầm body

Ảnh: Getty Images

Lisa cũng chia sẻ về phong cách của mình: “Tôi thích đồ da”, cô ấy nói. “Hoa tai bản to, phụ kiện bạc, khi tôi đeo chúng, tôi chỉ cảm thấy: ‘Được rồi, tôi là một ngôi sao nhạc rock.’ Tôi sẽ đi như một ngôi sao nhạc rock. Tôi sẽ ngồi như một ngôi sao nhạc rock.”

Lisa diện coreset

Ảnh: Getty Images

VMAs 2024 cũng đánh dấu lần đầu tiên Lisa biểu diễn solo tại sự kiện nổi tiếng này, nhưng đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu tại lễ trao giải. Năm 2022, Lisa và các thành viên BLACKPINK khác là Jisoo, Jennie và Rosé đã giành được danh hiệu nghệ sĩ biểu diễn VMAs với màn trình diễn bản hit “Pink Venom”. Tối 11/9 đánh dấu sân khấu trực tiếp đầu tiên của ca khúc “New Woman” – tác phẩm hợp tác của Lisa cùng ca sĩ người Tây Ban Nha Rosalía ra mắt vào tháng 8 vừa qua. Nữ ca sĩ bùng nổ sân khấu với trang phục da màu đỏ nổi bật. Đây là thiết kế custom của nhà mốt Chrome Hearts bao gồm áo corset, chân váy mini và găng tay đồng bộ, được đính đinh tán và tua rua cá tính. Lisa hoàn thiện trang phục biểu diễn với đôi boots đen đến từ Rombaut. 

LISA diện 'New Woman' and 'Rockstar' at VMAs

Ảnh: Getty Images

Lisa diện thời trang tua rua đỏ

Ảnh: Just Jared

thời trang sân khấu lisa

Ảnh: Just Jared

Nữ ca sĩ đã thay đổi trang phục để nhận giải thưởng Moon Person ở hạng mục “Best K-pop”. Bộ trang phục bao gồm một chiếc váy đen custom đến từ nhà mốt Louis Vuitton bồng bềnh làm từ vải lưới mỏng, có đường viền cổ trễ vai và tay áo dài. Lớp vải voan mỏng để lộ bộ đồ hai mảnh đính đá lấp lánh và giày cao gót đen quai mảnh. 

lisa diện đầm voan xuyên thấulisa diện đầm voan xuyên thấu

Ảnh: X

lisa diện đầm đen xuyên thấulisa diện đầm đen xuyên thấu

Ảnh: Getty Images

đầm đen voan xuyên thấuđầm đen voan xuyên thấu

Ảnh: Getty Images

Ở diện mạo cuối cùng, Lisa lựa chọn cho mình bộ váy cut-out cá tính với phần tay dài và chi tiết cắt xẻ táo bạo. Đặc biệt, nữ ca sĩ tiếp tục ưu ái local brand Việt Nam khi lựa chọn giày cao gót platform Resonance đến từ thương hiệu La Lune. Nổi bật trên chiếc váy đen là túi xách micro đính đá và tai nghe Bose nổi bật như một món phụ kiện thời trang. Trang phục “all-black” tối giản nhưng đủ để làm nổi bật cá tính thời trang riêng biệt của Lisa trên thảm đỏ lễ trao giải quốc tế.

đầm cắt xẻ đen ngắn

Ảnh: Getty Images

bản phối đầm đen lisa

Ảnh: Getty Images